UNIVIEW ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านกล้องวงจรปิด IP ระดับโลก

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ครอบคลุมถึง 200 ประเทศทั่วโลก มีส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก

Uniview ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดยเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำกล้องวงจรปิด IP โดยเริ่มจากการวางจำหน่ายกล้องวิดีโอวงจรปิด IP ในจีน และตอนนี้ Uniview เป็นบริษัทกล้องวงจรปิดขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของจีน ในปี 2018 Uniview เติบโตอย่างก้าวกระโดดโดยมีส่วนแบ่งตลาดทั่วโลกใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลก รายได้ในปี 2564 ของเราคือ 830 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มเป็นสามเท่าในระยะเวลา 5 ปี และเราได้สร้างบริษัทและสำนักงานสาขาในต่างประเทศแล้ว 14 แห่ง และยังมีอีก 9 แห่งที่อยู่ระหว่างการเตรียมการ

Uniview มีสายผลิตภัณฑ์กล้องวิดีโอวงจรปิด IP ที่ครบวงจร แบ่งเป็น 3 ซีรีย์ ประกอบด้วยทั้งกล้อง IP,NVR ตัวเข้ารหัส ตัวถอดรหัส แอปพลิเคชั่น และซอฟต์แวร์ไคลเอนต์ Access Control, mart Home, Smart Office ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งที่หลากหลาย ทั้งร้านค้าปลีก อาคาร อุตสาหกรรม การศึกษา พาณิชย์ เป็นต้น

UNIVIEW PRODUCT SERIES

ผลิตภัณฑ์ของ Uniview ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลาย โดยเรามีทั้งหมด 3 ซีรีส์ด้วยกัน

EASY

ผลิตภัณฑ์จากซีรีส์ Easy เป็นตัวเลือกที่เป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการใช้งานในระดับเริ่มต้น เช่น ที่อยู่อาศัยและร้านค้าปลีกหนาดเล็ก ประกอบด้วยกล้อง IF ซีรีส์ EasyBasic และกล้อง IP ซีรีส์ Easystar ทั้งหมดมีเทคโนโลยีการบีบอัดแบบ Ultra 265 ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Uniview ในซีรีส์ Easy เรามอบประสิทธิภาพที่เป็นเลิศในราคาที่เอื้อมถึง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Easy ยังติดตั้งและบำรุงรักษาง่าย ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Easy เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการใช้งานในที่อยู่อาศัยและธุรกิจขนาดเล็ก

PRIME

UNV Prime มีทั้งคุณลักษณะขั้นสูงมากกว่า Easy series เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เป็นเลิศ แต่ละผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Prime ออกแบบมาสำหรับตลาดต่าง ๆ โดยเฉพาะ Prime-III เป็นกล้องระดับมืออาชีพสำหรับการถ่ายภาพสีในสภาพแสงน้อยเป็นพิเศษโดยใช้เทคโนโลยี LightHunter และ ColorHunter เมื่อเทียบกับซีรีส์ Easy แล้ว ซีรีส์ Prime-l มีฮาร์ดแวร์ที่ดีกว่า เช่น WDR สัญญาณเสียง สัญญาณเตือน การ์ด SD สามารถใช้ได้กับความละเอียดของสตรีมหลักที่หลากหลาย เช่น 2/4/5/8MP โดยสามารถแสดงภาพในระดับคุณภาพต่าง ๆ ได้ ซีรีส์ Prime-I ยังมีระบบป้องกันการบุกรุกอัจฉริยะเพื่อลดสัญญาณเตือนที่เป็นเท็จด้วย ผลิตภัณฑ์ Prime มักใช้กับการใช้งานในอาคารพาณิชย์ สวน และโครงการเล็ก ๆ เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพด้านความปลอดภัย

PRO

ซีรีส์ Pro ของ UNV ถือกำเนิดขึ้นมาจากเทคโนโลยี Ultra-Smart ที่ยอดเยี่ยม มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ Proมีฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ซึ่งสามารถปรับใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่จัดการได้ยาก นอกเหนือจากคุณลักษณะที่โดดเด่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น 4K@30 เฟรมต่อวินาที, 2MP@60 เฟรมต่อวินาที LightHunter, WDR และอินเทอร์เฟขมากมายแล้ว ซีรีส์ Pro ยังมีกล้องOmniView ซึ่งมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ ต่าง ๆ ที่ช่วยสร้างมุมมองแบบพาโนรามาด้วย

Smart city Smart building solution
โซลูชั่น อาคารอัจฉริยะ

ในช่วงนี้เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับ Smart City อยู่บ่อยๆ ซึ่ง Smart City หรือเมืองอัจฉริยะเป็นการนําเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันชาญฉลาดเข้ามาใช้ประโยชน์ในเมืองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารเมืองสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัยให้กับประชาชน

Uniview เห็นถึงความสำคัญในส่วนนี้จึงเกิดเป็นการออกแบบและพัฒนาโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน การขนส่ง สาธารณูปโภค และการสื่อสาร เพราะมักมีหลากหลายปัญหาเกิดขึ้น เช่นการก่ออาชญากรรม การจราจรที่แออัด โครงสร้างพื้นฐานเสียหาย ในสถานการณ์นี้จำเป็นต้องใช้ระบบการรักษาความปลอดภัยชั้นสูงเพื่อรับรองการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ และสร้างเมืองอัจฉริยะให้มีความปลอดภัยกับประชาชนมากยิ่งขึ้น

อาคารอัจฉริยะ (Smart building) ก็เป็นอีกภารกิจที่สำคัญในการสร้างเมืองอัจฉริยะเช่นกัน เราส่งมอบนวัตกรรมในการบริหารจัดการอาคารอย่างชาญฉลาด และส่งต่อความปลอดภัยให้แก่ผู้คน เพื่อประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

UNIVIEW ผ่านทุกมาตรฐานรับรองสินค้าระดับโลก ทั้งอเมริกายุโรป และจีน

Uniview ได้รับมาตรฐานการรับรองระดับโลก ทั้งด้านความปลอดภัย อุตสาหกรรม มาตรฐานสิ่งแวดล้อมและมาตรฐานการรับรองระบบโรงงาน ยิ่งไปกว่านั้นสินค้าของเราผ่าน Standard ทดสอบผลิตภัณฑ์ ทั้ง IP, IK, NEMA 4X, UL 50E

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด
2782/4-6 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น
เขตบางกะปิ กทม. 10240
Hotline : 02-136-8989
Fax : 02-733-9075
Email : sales@digitalfocus.co.th
digitalfocus.co.th