ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

Bosch Security and Safety Systems มุ่งมั่นที่จะสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อผู้ใช้งานโซลูชันอาคารและต่อโลกที่อาศัยอยู่ ในการที่จะทำเช่นนั้นได้ เราจึงเริ่มที่การดำเนินงานของเรา ไปจนถึงการได้รับความร่วมมือจากซัพพลายเออร์และลูกค้า โดยทำไปตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่ารวมไปถึงอาคารของลูกค้าเรา ในอาคารของลูกค้าเรา ด้วยความร่วมมือกันนี้เราสามารถอนุรักษ์ทรัพยากรอันมีค่า เพิ่มประสิทธิภาพพลังงานในระยะยาว ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีและความพึงพอใจของผู้คน คุณสามารถเรียกสิ่งเหล่านี้ว่าความยั่งยืน แต่เราเรียกว่า Building the positive

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อผู้ใช้งานโซลูชันอาคารและต่อโลกที่อาศัยอยู่ ด้วยความร่วมมือจากลูกค้าและซัพพลายเออร์ของเรา”

สำรวจเรื่องราวความยั่งยืนของเรา

ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัยมีส่วนสำคัญต่อความยั่งยืน

ไม่เพียงแค่อัคคีภัยในอาคารหรือโรงงานอุตสาหกรรมจะก่อให้เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจ แต่ยังทำลายสิ่งแวดล้อมและเป็นภัยต่อชีวิตและสุขภาพอีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้ ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัยจึงมีส่วนสำคัญต่อความยั่งยืน และในส่วนของคุณลักษณะอื่น ๆ เช่น ความทนทาน ความยืดหยุ่น หรือการตรวจสอบระยะไกลจะช่วยให้มั่นใจว่าระบบของ Bosch ปกป้องสภาพอากาศและทรัพยากรได้

ระบบเตือนอัคคีภัยสามารถยกระดับความยั่งยืนได้หรือไม่

ได้

ด้วยการป้องกันการปล่อยมลพิษ อนุรักษ์ทรัพยากร และประหยัดพลังงาน

ระบบวิดีโอ AIoT รองรับธุรกิจที่ยั่งยืน

เราสร้างระบบวิดีโอ AIoT จาก Bosch ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคต ซึ่งรวมไปถึงการสนับสนุนบริษัทต่าง ๆ ในการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ หรือที่เราเรียกว่าสัญญา Green Way ที่เป็นแนวทางเฉพาะบนระบบคลาวด์ เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุด ลดค่าใช้จ่ายในการเยี่ยมชมสถานที่ ลดการเดินทางและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมงานของเราเพื่อบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

ในการพัฒนาระบบความปลอดภัยและความมั่นคงสำหรับอาคารที่ยั่งยืน คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทีมบรรจุภัณฑ์ของเราจากเมืองโอวาร์ ประเทศโปรตุเกส ได้บริหารโครงการมากกว่า 500 โครงการทั่วโลก ด้วยแนวคิดบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม พวกเขาสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและผู้คนอย่างมากและมีประสิทธิภาพ เราได้คุยกับสมาชิกในทีมเกี่ยวกับสิ่งที่ขับเคลื่อนพวกเขา สิ่งที่พวกเขาได้บรรลุเป้าหมาย และสิ่งที่พวกเขาพยายามทำในปัจจุบัน

PRAESENSA แถลงการณ์เพื่อความยั่งยืน

ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคม อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย โรงแรม หรือศูนย์การค้า ระบบเสียงประกาศสาธารณะและเสียงประกาศเพื่อการเตือนภัยล้วนช่วยให้ผู้คนทราบถึงข้อมูล เพื่อให้รู้สึกปลอดภัยและสบายใจ PRAESENSA จาก Bosch ก้าวไปอีกขั้น ด้วยโซลูชันที่เชื่อมต่อ IP ขั้นสูงและประหยัดค่าใช้จ่าย ที่ช่วยประหยัดพลังงาน อนุรักษ์ทรัพยากร และลดมลพิษและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อความยั่งยืน

ความเป็นกลางของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอาคารสามารถทำได้ทุกที่ในโลกหรือไม่?

ได้

Bosch พิสูจน์ให้เห็นทุกวันในสถานที่มากกว่า 400 แห่ง*

*Scope 1&2, 28.8% achieved with carbon offsets compared to base year (2018) emissions.

Since 2020, the Bosch Group with its more than 400 locations worldwide has been climate neutral (scopes 1 and 2). An independent auditing company has officially confirmed this. But that‘s not all: We want to shape climate action beyond our immediate sphere of influence and also systematically reduce upstream and downstream emissions (scope 3), which we aim to reduce by 15 percent by 2030.

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณา info.security@th.bosch.com

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH