Hanwha Techwin ประสบความสำเร็จในงาน intersec 2022

Share

Loading

THENG

เมืองพันกโย – 4 กุมภาพันธ์ 2022 – Hanwha Techwin ประสบความสำเร็จในการนำเสนอโซลูชั่นวิดีโอการเฝ้าระวังภัยภายในงาน Intersec 2022 ในเดือนมกราคม ณ เมืองดูไบ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในด้านตัวเลือกการเฝ้าระวังภัยของบริษัทที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ทันสมัย

ในช่วงวันที่ 16-19 มกราคม ผู้เข้าร่วมงานประมาณ 2,000 คนที่ได้เยี่ยมชมบูธ Hanwha ในดูไบ ให้ความสนใจเป็นพิเศษในโซนแสดงสินค้าของ Wisenet Al ที่นำเสนอตัวเลือกการเฝ้าระวังภัยที่ขับเคลื่อนด้วย Al ของทางบริษัท

สิ่งที่จุดประกายความสนใจเป็นพิเศษนั้นคือ การเปรียบเทียบกันระหว่างระบบการตรวจจับการเคลื่อนไหวแบบพิกเซลของโมเดลทั่วไปกับระบบการตรวจจับวัตถุแบบ AI ซึ่งการเปรียบเทียบทั้งสองนั้นแสดงให้เห็นว่าการตรวจจับวัตถุแบบ Al-based ช่วยลดจำนวนการเตือนที่ผิดพลาดได้อย่างไร ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ ทำให้ผู้ร่วมงานเข้าใจถึงความจำเป็นของระบบ AI มากขึ้น

และยังมีสิ่งอื่นๆ ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงาน เช่นการใช้ Al เพื่อตรวจจับอุบัติเหตุการลื่นล้มในวิดีโอ ซึ่งเราสามารถลบออกได้หากต้องการ ระบบการวิเคราะห์ด้วย Al ที่สามารถตรวจจับอุบัติเหตุได้ด้วยความแม่นยำสูง และฟีเจอร์อื่นที่แสดงอยู่ในโซน Smart City Solution นั่นคือระบบ RoadAl ที่ช่วยให้สามารถค้นหาป้ายทะเบียนรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ของรถ เช่น ยี่ห้อ รุ่น และสี

นอกจากนี้ AI ยังใช้ในการนับจำนวนยานพาหนะที่ข้ามเส้นเสมือนที่กำหนดไว้และทำการจำแนกประเภทของยานพาหนะอย่างแม่นยำ อีกทั้งยังตรวจจับรถที่เข้าจอดในพื้นที่เสมือนที่ตั้งไว้ในเวลาที่กำหนด สัญญาณเตือนจะดังขึ้น และกล้อง ANPR ความเร็วสูงก็จะใช้ระบบ global shutter ในการจับภาพป้ายทะเบียนจากระยะไกลได้อย่างแม่นยำ และระบบ double shutter ที่จะเปิดรับแสงในระยะสั้นและระยะยาวสลับกัน ทำให้สามารถจับภาพได้ทั้งแบบสะท้อนแสงและไม่สะท้อนแสงภายใต้ทุกๆ สภาพแสง

ในนิทรรศการ Intersec 2022 ที่ดูไบนี้ Hanwha Techwin ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับความต้องการด้านระบบการเฝ้าระวังภัยในเขตเมืองของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ทั้งระบบการตรวจจับการจราจร การตรวจจับอุบัติเหตุ และอื่นๆ ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความท้าทายของผู้ปฏิบัติงานในเมืองต่างๆ ของภูมิภาค

การปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการจัดแสดงของ Hanwha Techwin ที่ประสบความสำเร็จในงาน Intersec 2022 ที่ดูไบนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของภูมิภาค MENA ที่มีต่อ Hanwha Techwin “ตลาดตะวันออกกลางมีความสำคัญอย่างมากสำหรับเรา” Sungjae Lee กรรมการผู้จัดการบริษัท Hanwha Techwin Middle East FZE กล่าว “เราจะลงทุนต่อไปในการพัฒนาโซลูชั่น Al ที่ปรับปรุงเพื่อภูมิภาคนี้”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Hanwha Techwin ที่ www.hanwha-security.com

click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513
Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com