Tiandy ทางเลือกใหม่สำหรับงานโครงการ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

Tiandy Technologies เป็นผู้ผลิตระบบกล้องวงจรปิดมียอดขายอันดับ 7 ของโลก (A&S Top Security 50 2020 Ranking) ก่อตั้งเมื่อปี 2004 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตระบบกล้องวงจรปิดที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีนโดยมุ่งเน้นที่ตลาดราชการและงานโครงการมาโดยตลอด Tiandy ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งในหน่วยงานราชการขนาดใหญ่ และ Smart City มากมาย อาทิ Beijing, Weifang, Shandong,Tianjin และมีเป้าหมายที่จะเป็นอันดับ 1 ด้านคุณภาพและเทคโนโลยีระบบกล้องวงจรปิดในกลุ่มตลาดนี้ จึงให้ความสำคัญสูงสุดในการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิตและกระบวนการในการควบคุมคุณภาพ ปัจจุบัน Tiandy เป็นผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐานกระบวนการในการพัฒนางาน CMMI (Capability Maturity Modeling Integralion) ระดับ 5 โดยสินค้าทั้งกล้องวงจรปิด (IP Camera) และ เครื่องบันทึกภาพ (Network Video Recorder) ทุกตัวผ่านการ QC 100% จึงทำให้สินค้ามีความทนทานและมีอัตราเสียต่ำกว่า 1% ต่อปี

ในด้านเทคโนโลยี Tiandy คิดค้นและพัฒนา เทคโนโลยี TVP Super Starlight ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของกล้องในเวลากลางคืนหรือในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย กล้อง Tiandy มาพร้อมเทคโนโลยี AI Deep Learning ซึ่งสามารถเลือกตรวจจับ เฉพาะคน หรือยานพาหนะได้ มาพร้อมกับฟังก์ชั่น AI Detection ที่สามารถแจ้งเตือนผู้บุกรุกในเงื่อนไขต่าง ๆ อีกมากมายซึ่งทดสอบแล้วใช้งานได้จริงและมีความแม่นยำสูง กล้อง Tiandy ทุกรุ่นมีอุปกรณ์ Surge Protection ติดตั้งอยู่ภายในตัวกล้อง จึงช่วยลดปัญหากล้องเสียจากกระแสไฟกระชากซึ่งเป็นสาเหตุอันดับต้น ๆ ที่ทำให้กล้องเกิดความเสียหาย

ปัจจุบันระบบกล้องวงจรปิด Tiandy จัดจำหน่ายไปในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Tiandy แต่เพียงผู้เดียว โดย ผลิตภัณฑ์ของ Tiandy คลอบคลุมทั้งกล้องวงจรปิด (IP Camera) เครื่องบันทึกภาพ (Network Video Recorder) และซอฟต์แวร์บริหารจัดการ (CMS) ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดราชการและโครงการตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่

 

 

บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด
278/23 ถนน อโศก – ดินแดง แขวงบางกะปิ
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
www.digitalcom.co.th/