GENIO Map ซอฟต์แวร์ตรวจสอบจากส่วนกลาง เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยของคุณมีประสิทธิภาพ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

GENIO Map เป็นซอฟต์แวร์ตรวจสอบจากส่วนกลาง จัดการขั้นตอนการทำงานทั้งหมด ตั้งแต่การตรวจสอบสัญญาณเตือน ไปจนถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยของคุณมีประสิทธิภาพ โดยเป็นซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตรวจสอบสัญญาณกันขโมยในสถานที่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง เช่น

  • ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด
  • โรงงานและคลังสินค้า
  • ร้านค้าปลีก
  • อาคารสำนักงาน
  • พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์

About GENIO Map

การติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย เป็นวิธีการป้องกันขโมยที่ได้ผล เช่น อาคารที่ไม่มีใครอยู่หลังเวลาทำการ หรือบ้านที่ครอบครัวออกไปข้างนอก หรือนอนตอนกลางคืน เพราะทันทีที่ระบบค้นพบผู้บุครุก ก็จะส่งเสียงดังและส่งสัญญาณฉุกเฉินไปยังปลายทางที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ใน GENIO Map จะแสดงเหตุการณ์เตือนภัย ที่ส่งมาจากระบบสัญญาณกันขโมย GENIO บนหน้าจอ PC ที่ห้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือสถานีตรวจสอบ หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก็สามารถยืนยันการบุกรุก และดำเนินการทันทีเพื่อส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไปยังจุดเกิดเหตุ หรือตรวจสอบสัญญาณภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่นั้น

คุณสมบัติหลักของ GENIO Map

  1. ต้นทุนการติดตั้งและการดำเนินการมีการสมเหตุสมผล ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบการแจ้งเตือนข้อมูลแบบกราฟิกราคาแพง หรือซอฟต์ร์ตรวจสอบระดับมืออาชีพอีกต่อไป
  2. การตั้งค่าเริ่มต้นทำได้ง่ายและสะดวก สามารถตั้งค่าพื้นที่การตรวจจับและขั้นตอนการทำงานได้อย่างง่ายดาย และสำหรับเวอร์ชั่น Cloud ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าเครือข่าย IP ที่ซับซ้อน
  3. ระบบที่ใช้งานง่าย ใช้งานง่ายด้วยการแสดงตำแหน่งและเหตุการณ์การบุกรุกบนภาพแผนที่ นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการปรับแต่งโซนการตรวจจับ และขั้นตอนการทำงานตามพื้นที่ติดตั้ง เป็นระบบที่รองรับหลายภาษา
  4. ตรวจสอบหลายพื้นที่ได้ในระบบเดียว โดยสามารถตรวจสอบได้พร้อมกัน ทำให้ได้การตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ
  5. รายงานและฟังก์ชันการส่งออกไฟล์ หลังจากจัดการปัญหาแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสามารถปิดเหตุการณ์ได้ โดยรายงานการดำเนินการผ่านหน้าจอเดียวกัน และคุณสามารถสร้างไฟล์บันทึกเหตุการณ์ และแบ่งปันประวัติเหตุการณ์กับผู้อื่นได้ ด้วยฟังก์ชันส่งออกไฟล์

GENIO Map

ซอฟต์แวร์ตรวจสอบ พร้อมฟังก์ชั่นที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีในราคาที่เหมาะสมสำหรับความต้องการด้านความปลอดภัย และความปลอดภัยของคุณ บนมาตรฐานใหม่ของระบบเตือนภัย GENIO Map

 

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp