TVP Super Starlight สุดยอดเทคโนโลยีภาพกลางคืน

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

TVP Super Starlight

เทคโนโลยีเฉพาะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจับภาพในเวลากลางคืน โดยจะเพิ่มความไวในการรับแสง ลดอาการภาพเบลอเมื่อมีการเคลื่อนไหว และลดอาการสีเพี้ยนเมื่อมีแสงน้อย

AI Detection

ระบบวิเคราะห์ภาพและการตรวจจับผู้บุกรุกด้วยเทคโนโลยี AI ความแม่นยำสูง สามารถเลือกตรวจจับเฉพาะบุคคลหรือยานพาหนะ

Early Warning

ระบบแจ้งเตือนผู้บุกรุกโดยเมื่อมีผู้บุกรุก กล้องจะเปิดไฟ LED และมีเสียงแจ้งเตือนจากตัวกล้องเป็นการป้องปรามให้ผู้บุกรุกหนีไป

Surge Protection

ไฟกระชากเป็นสาเหตุอันดับ 1 ที่ทำให้กล้องเสีย กล้อง Tiandy ทุกรุ่นมีระบบป้องกันไฟกระชากภายในตัวกล้อง รองรับไฟกระชากได้สูงสุด 6KV

S+ 265

เทคโนโลยีเฉพาะที่ช่วยในการบีบอัดภาพและประหยัด bandwidth ทำให้ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลน้อยลงโดยที่คุณภาพของวิดีโอไม่ลดลง

Easy7 Central Management System

โปรแกรมบริหารจัดการที่รองรับ IP Cameras, PTZ, NVR, XVR, VDO Wallได้สูงสุดถึง 2,000 ช่อง ใช้ในการดูภาพสดและภาพย้อนหลัง, event management, storage management, E-Map, system setting etc.

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด
278/23 ถนน อโศก – ดินแดง แขวงบางกะปิ
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

www.digitalcom.co.th/