รับมือสถานการณ์โควิดสำหรับโรงงานของคุณด้วยเทคโนโลยีเซนเซอร์นับจำนวนคน

Share

Loading

โรงงานส่วนใหญ่ทั่วโลกยังคงเผชิญกับความเสี่ยงของ COVID-19 เป็นจำนวนมาก รวมถึงการแพร่กระจายของ Covid ภายในโรงงาน และประเทศไทยเองก็หนีไม่พ้นสถานการณ์นี้เช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงได้เนื่องจากพื้นที่ทำงานที่จำกัดหรือธุรกิจบางประเภทนั้นไม่สามารถทำงานจากที่บ้านได้

ในส่วนของการควบคุมและป้องกันโรคสำหรับโรงงานในสถานการณ์โควิด 19 นั้น กระทรวงสาธารณสุข (ประเทศไทย) ขอความร่วมมือจากโรงงานทุกแห่งในการประเมินตนเองผ่าน “Thai Stop COVID Plus (Good Factory Practice)” ซึ่งเป็นคำแนะนำในด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคระบาดโดยการลดพื้นที่แออัดลง หลายพื้นที่ในโรงงาน โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน เช่น ห้องน้ำ โรงอาหาร ห้องล็อกเกอร์ อาจทำให้เสี่ยงติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้น

เพื่อรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับพนักงานโดยที่คุณยังสามารถดำเนินธุรกิจควบคู่ไปด้วยกันได้ วิธีใดที่จะสามารถรักษาสุขอนามัยที่เหมาะสมให้กับสถานที่นั้นได้

ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อซึ่งนำไปสู่ความเสียหายหรือผลกระทบต่อธุรกิจ

เทคโนโลยีหลายอย่างมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก และเรายังสามารถใช้ประโยชน์จากเซนเซอร์นับจำนวนคน ในการช่วยจัดการปัญหาเรื่องระยะห่างทางสังคมได้อย่างง่ายดาย

Optex People Counting Sensor เป็นเซนเซอร์เทคโนโลยี 3 มิติจากประเทศญี่ปุ่น ใช้งานร่วมกันกับซอฟต์แวร์ทางเลือกสำหรับการวิเคราะห์เพื่อปกป้องพื้นที่ทำงานให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเงื่อนไขที่เหมาะสมตามความต้องการ เพื่อจัดการพื้นที่ที่แออัดได้

Real Time Occupancy Display Solution

เซนเซอร์นับจำนวนคนจาก Optex ใช้งานร่วมกับระบบตรวจสอบแบบพิเศษที่จะช่วยวัดปริมาณจำนวนคนในพื้นที่ และสร้างผลลัพธ์ที่เป็นข้อมูลให้ผู้ใช้ได้วิเคราะห์ตามขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 นี้ ระบบดังกล่าวสามารถแสดงสถานะความแออัดของจำนวนคนบนหน้าจอได้ 3 ระดับ ได้แก่ ต่ำ กลาง สูง เซนเซอร์รุ่นนี้สามารถใช้งานกับเทคโนโลยีการวิเคราะห์ภาพเพื่อการนับจำนวนที่น่าเชื่อถือได้ ด้วยความแม่นยำมากถึง 95% สามารถตรวจสอบตามเวลาจริงได้ทุกที่ที่คุณเข้าถึงอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับแต่งรายงานตามความต้องการในการใช้งานได้อีกด้วย

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp