Metaverse Group ซื้อที่ดินเสมือนจริงบน Metaverse ของ Decentraland มูลค่า 81 ล้านบาทเพื่อจัดแสดงแฟชั่นโชว์และการค้า

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงถูกซื้อโดย Metaverse Group ซึ่งจะใช้เป็นเจ้าภาพจัดงานแฟชั่นโชว์และการค้าในโลก 3 มิติของ Decentraland

ที่ดินเสมือนจริงใน Metaverse ที่ขับเคลื่อนด้วยคริปโทเคอร์เรนซี่และบล็อกเชนอย่าง Decentraland ขายได้ 2.43 ล้านดอลลาร์โดยมากกว่าสองเท่าของสถิติก่อนหน้านี้ที่ 913,000 ดอลลาร์

ที่ดินดังกล่าวถูกขายให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง Metaverse Group ซึ่งเป็นบริษัท NFT ในราคา 618,000 MANA ตามคำแถลงของบริษัทแม่ของ Metaverse Group Tokens.com

ที่ดินเสมือนจริงดังกล่าวจะได้รับการพัฒนาเพื่อ อำนวยความสะดวกด้านแฟชั่นโชว์และการค้าภายในอุตสาหกรรมแฟชั่นดิจิทัลที่กำลังขยายตัว โดย Metaverse Group วางแผนความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังหลายแห่งเพื่อสร้างข้อเสนอ e-commerce แบบ metaverse ให้กับพวกเขา

Sam Hamilton หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาที่มูลนิธิ Decentraland Foundation กล่าวในการแถลงข่าวที่มาว่า “แฟชั่นเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ต่อไปสำหรับการเติบโตใน metaverse ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมและน่าตื่นเต้นมากที่ Metaverse Group ได้ให้คำมั่นอย่างเด็ดขาดกับการซื้อที่ดินนี้ในใจกลางย่านแฟชั่นของ Decentraland”

การโฆษณาที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับ metaverse ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ขับเคลื่อน cryptocurrency ที่เกี่ยวข้องกับโลกเสมือนจริง เช่น MANA ของ Decentraland และ SAND ของ The Sandbox ให้สูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ก่อนจะปรับฐานลงตามตลาด crypto ในปัจจุบันที่ร่วงลงอย่างมาก

ทั้งนี้ Decentraland และ Tokens.com ได้อธิบายการซื้อที่ดินเสมือนของ Metaverse Group ว่าเป็น “การซื้อที่ดิน metaverse สาธารณะที่ใหญ่ที่สุดของโลก”

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นสัปดาห์นี้ที่ดินเสมือนจริงในเกม Axie Infinity ที่ขับเคลื่อนโดย NFT ขายได้ในราคา 2.48 ล้านดอลลาร์

แหล่งข้อมูล

https://siamblockchain.com/2021/11/26/metaverse-group-buys-decentralands-metaverse-virtual-land-for-81-million-for-fashion-shows-and-trade-shows/