Bosch Intelligent Transportation Systems ตรวจจับการจราจรที่ล้ําไปอีกขั้นด้วย Object Classification ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ซอฟต์แวร์วิเคราะห์วิดีโอการเรียนรู้เชิงลึกรองรับโซลูชั่นการคาดการณ์สําหรับการตรวจสอบ ปริมาณการใช้ข้อมูลและการนับจํานวนคน

ออกแบบมาสําหรับการใช้งานการจราจรเป็นหลัก เช่น การตรวจสอบทางแยก การตรวจจับเหตุการณ์อัตโนมัติ และการอํานวย ความสะดวกในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูล Traffic Detector ช่วยแยกแยะและจําแนกยานพาหนะในฉากที่แออัดด้วยรายละเอียดที่แม่นยํา รวมถึงความเร็ว ตําแหน่ง และสี นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับและนับรถบรรทุก รถโดยสาร รถจักรยานยนต์ จักรยาน และผู้คน

ตรวจจับจราจรที่ล้ําไปอีกขั้นด้วย Object Classification ที่ออกแบบมาเพื่อ Intelligent Transportation Systems จากกล้องตระกูล INTEOX ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มกล้อง แบบเปิด ที่นอกจากจะชูจุดเด่นด้านการรองรับแอปพลิเคชันจากภายนอก ยังมี ความพิเศษด้าน machine learning Camera Trainer และระบบวิเคราะห์วิดีบน โครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก จึงสามารถเข้าใจสิ่งที่กําลังเกิดขึ้นในภาพได้ มอบ ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนําไปต่อยอดได้อย่างไร้ขีดจํากัด

ด้วยความสามารถในการจําแนกวัตถุ (Object Classification) ทําให้การประยุกต์ ใช้งานด้านการจราจรทําได้มากกว่าที่เคย ทั้งการจําแนกประเภทยานพาหนะ การ ตรวจจับตําแหน่งของวัตถุ ความเร็ว สี หรือกระทั่งการจําแนกผู้คนและยานพาหนะ ในบริเวณที่มีความแออัดสูง ก็สามารถทําได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การตรวจจับและติดตามวัตถุที่ไม่ผิดเพี้ยน เหมาะกับการใช้งานได้หลากหลาย
การจราจร
  • เฝ้าระวังทางแยก อุโมงค์ ถนนหลวง V การจอดรถอัจฉริยะ
  • จําแนกยานพาหนะและคนในจุดที่มีความแออัดด้วยความแม่นยําสูง อาทิ
  • จักรยานยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถบรรทุก คน
  • ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม ตําแหน่งของวัตถุ ความเร็ว สี
  • ตรวจจับคนในมุมมองกว้าง และ ภาพมุมสูง
สนามบิน
  • ตรวจจับระยะไกลในพื้นที่กว้าง
ธุรกิจค้าปลีก
  • ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ คลังสินค้า

แม้ว่ากล้อง INTEOX ทุกรุ่น จะสามารถบันทึกภาพได้ที่ความละเอียดสูงสุด โดยมีให้เลือกใช้จนถึง 4K แต่ก็ยังประหยัดพลังงานและการใช้อินเทอร์เน็ต ด้วย

ฟังก์ชั่นสตรีมมิงอัจฉริยะ ที่ลดอัตราการส่งข้อมูลลง 80% ช่วยลดความคับคั่ง ในระบบเน็ตเวิร์คได้ ทั้งยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูล PSIRT, Secure element inside และ End-to-end data security อีกด้วย

นอกจากนี้ INTEOx ยังเชื่อมต่อกับ Security and Safety Things (S&ST) ) แอปพลิเคชันสโตร์ที่รองรับการติดตั้งแอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้หลากหลาย ขยาย ขอบเขตความสามารถให้เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างไร้ขีดจํากัด และยังเชื่อมต่อ กับ Bosch Remote Portal ทําให้สามารถใช้งาน จัดการ และดูแลอุปกรณ์ได้จาก ทุกที่ทุกเวลา

INTEOx ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งภายใน และนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Fixed ในตระกูล FLEXIDOME และ DINION กล้อง PTZ ในตระกูล AUTODOME และ MIC ที่สามารถป้องกันภาพสั่นไหวได้เป็น อย่างดี แม้ในขณะที่กล้องมีการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง เช่น บนสะพาน จึงทําให้ INTEOX เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้สําหรับทุกคนที่ต้องการสร้าง และปรับใช้โซลูชั่น ที่จําเพาะสําหรับโครงการด้านการจราจร สนามบิน และธุรกิจค้าปลีก เป็นต้น

บูรณาการอย่างราบรื่น

Traffic Detector เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับเฟรมเวิร์ก Intelligent Video Analytics (IVA) ของเรา ทําให้สามารถสร้างสคริปต์การแจ้งเตือนโดยใช้วิธี การเดียวกับ IVA ผสานรวมกับซอฟต์แวร์ AloT ของเราอย่างราบรื่น – BVMS และIntelligent Insightsซึ่งรวบรวม เพิ่ม และแปลงข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายตัว (กล้อง) ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นําไปใช้ได้จริง ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้แสดงเป็นภาพ ในแดชบอร์ดที่เข้าใจง่าย เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล และช่วยในการ คาดการณ์เหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นหรือโอกาสทางธุรกิจ

Traffic Detector ทํางานร่วมกับระบบการจัดการวิดีโอของบริษัทอื่นจาก Genetec, Milestone และอื่นๆ รองรับโดยโปรไฟล์ ONVIF M (โปรไฟล์ข้อมูลเมตา) ซึ่ง รองรับการกําหนดค่าการวิเคราะห์และการสืบค้นข้อมูลสําหรับข้อมูลเมตา รวม ถึงการกรองและการสตรีมข้อมูลเมตา มีอินเทอร์เฟซสําหรับการจําแนกประเภท วัตถุทั่วไป และข้อมูลเมตาที่ระบุสําหรับตําแหน่งทางภูมิศาสตร์ ยานพาหนะ ป้ายทะเบียน ใบหน้ามนุษย์ และร่างกายมนุษย์

“การใช้ข้อมูลเพื่อนํามาปรับปรุงความปลอดภัย และประกอบการตัดสินใจ ทางธุรกิจมีความสําคัญมากยิ่งขึ้น Bosch แนะนําโซลูชั้นซอฟต์แวร์ใหม่ ของเรา Intelligent Insights ใช้การวิเคราะห์วิดีโอที่อยู่ในตัวกล้อง Bosch เพื่อรวบรวม ตีความภาพวิดีโอ และแสดงข้อมูล Metadata ของกล้อง หนึ่งตัว หรือหลายตัวใน widget เดียวได้ง่ายดาย เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจใน สถานการณ์ภาพรวมทั้งหมด ผู้ใช้งานจึงสามารถตอบสนองต่อ สถานการณ์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

ทีมงาน CCTVTHAILAND

เรามุ่งมั่นทํางานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าของเรา โดยเรา คํานึงถึงวิสัยทัศน์ที่ว่า

“มุ่งมั่นในการพัฒนา นําพาสู่ผู้นําด้านเทคโนโลยี”

ซึ่งรวมถึงการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา การควบคุม ความปลอดภัยให้ดีขึ้น การกําหนดค่าเริ่มต้นที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เพิ่มขีดความ สามารถของระบบติดต่อผู้ใช้ และให้คําแนะนําเพิ่มเติมเหมือนที่นําเสนอผ่าน บทความนี้ หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการ ทําให้ระบบโทรทัศน์วงจรปิด ที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตของคุณมีความ แข็งแกร่ง เพื่อรับคําแนะนําเพิ่มเติมสามารถติดต่อทีมงานของเราได้ ยินดี ให้คําปรึกษาและบริการทุกท่าน


บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด

143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
แขวงคันนายาว เขตคันนายาวกรุงเทพมหานคร 10230
Tel : 02-919-6600
Fax : 02-919-6633
E-mail : info@cctv.co.th
cctv.co.th