AUTODOME INTEOX 7000i: รองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้าแบบกำหนดเอง

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

ระบุตำแหน่ง ติดตาม พร้อมทั้งซูมได้ชาญฉลาดยิ่งขึ้นด้วยแมชชีนเลิร์นนิ่ง การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก และแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นเพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัยไปสู่อีกขั้นที่เหนือกว่า

Bosch เปิดตัว AUTODOME INTEOX 7000i จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ในตระกูล AUTODOME ที่ทำงานบนแพลตฟอร์มกล้องแบบเปิดรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า INTEOX แพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมด้านความมั่นคงและความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้า ผู้วางระบบ และนักพัฒนาแอป กล้อง AUTODOME inteox 7000i รุ่นใหม่นี้ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในตัว ซึ่งรวมถึงการวิเคราะห์วิดีโอขณะเคลื่อนไหว ความสามารถด้านแมชชีนเลิร์นนิ่ง และการวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก (DNN) ในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการเพิ่มแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่น สำหรับการทำแอปพลิเคชันแบบกำหนดเอง 

AI ในตัวรองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้

กล้อง AUTODOME INTEOX 7000i รุ่นใหม่รองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้าด้วย Intelligent Video Analytics ในตัวที่ใช้เมตาดาต้าเพื่อเพิ่มความหมายและโครงสร้างให้กับภาพวิดีโอ ซึ่งจะช่วยให้กล้องเข้าใจในสิ่งที่กำลังมองเห็น และนับเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในการแปลงข้อมูลวิดีโอให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงและสร้างโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้า ในขณะที่กล้องกำลังแพน เอียง หรือซูม กล้องจะตรวจจับวัตถุหรือบุคคลที่กำลังเคลื่อนไหวและแจ้งเตือนผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถคาดการณ์สถานการณ์ที่ต้องให้ความสนใจหรือมาตรการแก้ไขก่อนที่จะกลายเป็นความเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยหรือความปลอดภัยที่เกิดขึ้นได้ Camera Trainer ในตัว (เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง) สามารถสั่งให้กล้องระบุวัตถุและสถานการณ์ใหม่ ๆ ภายในฉากที่ผู้ใช้กำหนดไว้อย่างชัดเจน โดยสามารถเพิ่มคำสั่งและบันทึกคำสั่งไว้ได้ เพื่อให้กล้องสามารถใช้คำสั่งนั้นประมวลผลฉากต่าง ๆ ในอนาคต ตัวอย่างเช่น Camera Trainer จะทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถสอนให้ระบบจดจำจุดจอดรถที่ว่างและไม่ว่างได้ แล้วรับการแจ้งเตือนเมื่อจุดจอดรถเต็มทุกจุด แอปพลิเคชันนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสัญจรและป้องกันสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์

กล้อง AUTODOME INTEOX 7000i ทั้งหมดเป็นไปตามข้อกำหนดด้านสถาปัตยกรรมแบบเปิดของ Open Security & Safety Alliance (OSSA) สำหรับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในรูปแบบวิดีโอ ทำให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่ราบรื่นกับ Security & Safety Things Application Store สำหรับการเพิ่มแอปซอฟต์แวร์จากบริษัทอื่น ๆ ลงในกล้อง INTEOX ได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัตินี้ช่วยให้ผู้วางระบบสามารถปรับแต่งระบบความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นไปอีก ทำให้สามารถใช้งานได้มากกว่าฟังก์ชันพื้นฐาน ในทางกลับกัน นักพัฒนาแอปสามารถใช้ประโยชน์จากเมตาดาต้าของกล้องที่สร้างขึ้นจากการวิเคราะห์วิดีโอในตัว การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก หรือการทำงานของแมชชีนเลิร์นนิ่ง เพื่อสร้างและนำซอฟต์แวร์ใหม่ที่ล้ำนวัตกรรมเข้าสู่ตลาด ทั้งนี้ การมี AI ในตัวและความสามารถในการเพิ่มแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นรวมถึงเทคโนโลยี Starlight ทำให้กล้อง AUTODOME INTEOX 7000i เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษาความปลอดภัยในเมือง การตรวจสอบสภาพการจราจร หรือแอปพลิเคชันที่ต้องครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่

การเสริมระบบ AI ในตัวของกล้อง AUTODOME INTEOX เป็นเทคโนโลยี starlight ของ Bosch ซึ่งจะจับภาพสีที่เต็มไปด้วยรายละเอียดในฉากที่มีแสงโดยรอบต่ำสุดที่ 0.0077 ลักซ์ตามมาตรฐาน ในขณะเดียวกันก็สามารถจับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างง่ายดายด้วยอัตราเฟรมที่สูงถึง 30 เฟรมต่อวินาที การปรากฏของวัตถุ (เคลื่อนที่) ในฉากที่มีแสงไม่สม่ำเสมอได้รับการปกป้องด้วยช่วงไดนามิกสูง (HDR) ที่ 120 dB ที่ครอบกล้องที่มีความทนทานยังช่วยเสริมคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมจากกล้องเหล่านี้ ซึ่งทนต่อแรงกระแทกสูง (IK10) ทนฝุ่นและกันความชื้น (IP66) และทนอุณหภูมิตั้งแต่ -40°C ถึง +55°C (-40°F ถึง +149°F)

ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในที่ที่มีแสงน้อย

เช่นเดียวกับโซลูชั่นอื่น ๆ ของ Bosch กล้อง AUTODOME INTEOX7000i จะเชื่อมต่อกับ Bosch Remote Portal อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นบริการบนระบบคลาวด์ที่ช่วยในการจัดการอุปกรณ์ที่มีการกำหนดค่ารายวันหรือขั้นสูงและการตั้งค่า รวมไปถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องจากทุกที่ การจัดการอุปกรณ์ช่วยให้สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์โดยอัตโนมัติหรือตามความต้องการได้จากระยะไกลและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์แบบเครื่องเดียวและแบบหลายเครื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบเป็นไปตามมาตรฐานความน่าเชื่อถือขั้นสูงสุด เนื่องจากข้อมูลวิดีโอมักมีความสำคัญและละเอียดอ่อนอย่างมาก Bosch จึงมีแนวทางที่เป็นระบบในการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยเน้นที่องค์ประกอบด้านการรักษาความปลอดภัยในตัวเพื่อรักษาข้อมูลวิดีโอให้ปลอดภัยอยู่เสมอ การกำหนดค่าและการจัดการจากระยะไกลช่วยให้ผู้วางระบบสามารถลดเวลาในการติดตั้งและการตั้งค่าได้ อีกทั้งยังช่วยลดการเดินทางที่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งส่งผลให้มีการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน นั่นคือ บริษัทสามารถอยู่รอดได้ มีความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ของ Bosch ที่มีความปลอดภัยช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน

AUTODOME INTEOX 7000i

ผลิตภัณฑ์รุ่น INTEOX มีดีเอ็นเอเดียวกันกับกล้องตัวอื่น ๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AUTODOME ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถค้นหาตำแหน่ง ติดตาม และซูมบุคคลที่กำลังเคลื่อนที่ไม่ว่าจะมีความเร็วในระดับใดก็ตาม และอยู่ไกลเกินขอบเขตการมองเห็นของกล้องแบบมุมมองคงที่ มาตรฐานการวิเคราะห์วิดีโอในตัวทำให้กล้อง AUTODOME INTEOX7000i สามารถให้ข้อมูลจำนวนมากสำหรับการใช้งานได้อย่างน่าทึ่ง เช่น การบังคับใช้กฎระเบียบด้านการจราจร การตรวจจับยานพาหนะที่ขับขี่ในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง และการส่งข้อมูลการเข้าจอดเพื่อการจอดรถที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กล้อง AUTODOME INTEOX7000i ทำงานบน INTEOX ทำให้นักพัฒนาแอปสามารถพัฒนาแอปซอฟต์แวร์ได้ไม่อย่างจำกัดด้วยภาษาที่ใช้ร่วมกัน ผู้วางระบบสามารถปรับแต่งโซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยได้โดยการเพิ่มแอปและปรับใช้กับกล้อง INTEOX

เรียนรู้เพิ่มเติม

AUTODOME INTEOX 7000i OC

รุ่น OC ใช้ดีเอ็นเอเดียวกันกับกล้อง AUTODOME INTEOX 7000i ทั่วไป แต่มีคุณสมบัติการวิเคราะห์วิดีโอเพิ่มเติมบนโครงข่ายประสาทเทียม (ANN) ที่เรียกว่า Traffic Detector มาพร้อมความแปลกใหม่ในด้าน AI และสร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน Intelligent Transportation Systems (ITS) โดยเฉพาะ Traffic Detector ช่วยแยกแยะและจัดประเภทรถยนต์ในฉากที่แออัดพร้อมให้รายละเอียดที่แม่นยำ

เรียนรู้เพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล info.security@th.bosch.com หรือ LINE id @BoschSecurityTH

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE @BoschSecurityTH