ทำให้โลกปลอดภัย

โดยการรักษาความปลอดภัยได้ง่ายขึ้น

Share

Loading

GKB Security Corporation เป็นบริษัทโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยระดับโลก ที่นำเสนอโซลูชั่นรวมสำหรับการติดตั้งมือแบบอาชีพ ผู้จัดจำหน่ายและจนถึงผู้บริโภคแบบบูรณาการ ศูนย์ใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่เขตไทจง ไต้หวัน เราเป็นผู้นำตลาดระดับโลกในรูปแบบ HD-CCTV กล้องวงจรปิด กล้อง IP บ้านสมาร์ทแบบอัตโนมัติ ระบบตรวจจับไฟ และโซลูชั่นวิดีโอมือถือ เรามีประสบการณ์มากกว่า 18 ปีในการให้บริการ เริ่มต้นเป็นผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ และจากนั้นได้ปรับเปลี่ยนเป็นเช่นในปัจจุบัน พวกเราเป็น “บริษัทที่สร้างนวัตกรรมใหม่” ให้บริการโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดในด้านการรักษาความปลอดภัย

วันนี้ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรามีอยู่ในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก เราดำเนินงานสำนักงานสาขาในต่างประเทศที่สำคัญในภูมิภาครวมทั้งประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์เป็นต้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังนำเสนอโดยตัวแทนมืออาชีพและผู้จัดจำหน่ายในอีก 30 ตลาดหลักด้วย

สำหรับประเทศไทยมี บริษัท เวิลด์ อินสตรอล์ลิ่ง เซอร์วิส จำกัด (WIS) เป็นบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ 318/63 ลาดพร้าว 87 โทร 02-158 2960 www.wis.co.th

บริษัท เวิลด์ อินสตรอล์ลิ่ง เซอร์วิส จำกัด (WIS) เป็นบริษัทผู้เชียวชาญให้บริการติดตั้งออกแบบ วางระบบงานด้านรักษาความปลอดภัย งานไอทีเน็ตเวิร์ค ให้กับหลายโครงการทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ด้วยประสบการณ์และทีมงานที่เชี่ยวชาญประกอบกับผลงานที่ผ่านมาทำให้ บริษัท เวิลด์ อินสตรอล์ลิ่ง เซอร์วิส จำกัด (WIS) ได้รับเลือกจาก GKB Security Corporation ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย

ในขณะนี้ บริษัท เวิลด์ อินสตรอล์ลิ่ง เซอร์วิส จำกัด (WIS) ได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท มัลติ อินโนเวชั่น เอนยิเนียริ่ง จำกัด, บริษัท ธรรม์ เอ็นเนอร์เทค จำกัด, บริษัท ไทยซีเคียวโซลูชั่น จำกัด ให้เป็นตัวแทนจะหน่ายกล้องวงจรปิด GKB

ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทั่วโลกปลอดภัยมากขึ้น คือการมุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์

ขณะที่ทั่วโลกมองการรักษาความปลอดภัยแตกต่างกัน เพราะเหตุนี้ GKB จึงมีการค้นคว้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และการแก้ปัญหาที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ปลอดภัย เรามุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเพื่อบรรลุเป้าหมายระบบรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้ง ใช้งานง่ายกว่าเดิม และโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ทำให้การติดตั้งบำรุงรักษาและประยุกต์ใช้การรักษาความปลอดภัยง่ายกว่าที่เคย

สำหรับประเทศที่มีการใช้ GKB CCTV ได้แก่ Thailand, Singapore, Philippines, Indonesia, Australia, Japan, Saudi Arabia, Hungary, Jordan, South Africa, Egypt, UK, Netherlands

โดยโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของ GKB สามารถพบได้ในธนาคาร สนามบิน พิพิธภัณฑ์และสถานที่ราชการทั่วโลก โดยบางส่วนของโครงการที่สำคัญของเรา ได้แก่ พิพิธภัณฑ์เซนต์ปีเตอร์เบิร์กในรัสเซีย พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของกรีซและสนามบินนานาชาติเลบานอน เป็นต้น

แผนการตลาดในประเทศไทย

จากปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินที่มีมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดกล้องวงจรปิดหรือซีซีทีวี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และจากแนวโน้มการแข่งขันในตลาดที่มีมากขึ้น ขณะที่ราคาเริ่มปรับตัวลดลง และสินค้ามีประสิทธิภาพของความคมชัดที่ดีขึ้น เป็นปัจจัยที่ทำให้ตลาดนี้ขยายตัวได้มากขึ้น

สำหรับแนวทางการทำตลาดของบริษัทฯ จะยังเน้นที่การทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายและร้านรับติดตั้งจานดาวเทียมที่ให้บริการรับติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยมีแผนจะเพิ่มจำนวนร้านตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งให้มากขึ้นควบคู่กับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆตามแผนการตลาดของบริษัทฯ

รางวัลการันตีคุณภาพ

GKB มีความมุ่งมั่นที่ให้บริการโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยโดยได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย เช่น

2014 Linux NVR GKB ของ ONVIF NVR ได้รับ รางวัลดีเด่น ใน Secutech 2014
2011 A & S ระบบวิดีโอตรวจจับไฟTM (VFDsTM) ได้รับรางวัลดีเด่นด้านความปลอดภัย ในงานรางวัลดีเด่นภายไต้แบรนด์ของไต้หวันครั้งที่ 19 ในปี 2011
2010 ระบบวิดีโอตรวจจับไฟTM (VFDsTM) ได้รับรางวัลความเป็นเลิศงานรางวัลความเป็นเลิศภายไต้แบรนด์ของไต้หวันในปี2010
– ระบบวิดีโอตรวจจับไฟTM (VFDsTM) ได้รับการรับรองจากโรงงานร่วมกันอนุมัติ(รับรองFM Approval)
2008 ViTM ระบบวิดีโอตรวจจับไฟTM (VFDsTM) ได้รับรางวัลนวัตกรรม SecuTech

ให้ใช้งาน GKB เป็นเรื่องง่าย โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่มีการผนวกรวมของฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ขั้นสูง ได้รับการสนับสนุนทีมงาน GKB ที่ตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

บริษัท เวิลด์ อินสตอลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด ต้องการรับสมัครตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิดยี่ห้อ GKB ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพระดับชั้นนำของโลกทางบริษัท มีฝ่ายช่างคอยดูแลให้ธุรกิจของท่านดำเนินไปอย่างราบรื่นสินค้า GKB ทุกชิ้นรับประกัน 2 ปี จัดอบรมการเลือกใช้สินค้า เซตระบบการใช้งาน และการตลาดให้ฟรี

จะดีแค่ไหนหากธุรกิจของคุณ สามารถต่อยอดได้แค่เพียงคุณสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิด GKB ซึ่ง บริษัทฯเปิดรับตัวแทนจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพื่อทำให้ตัวแทนสามารถสร้างยอดขายและควบคุมราคาได้เป็นอย่างดี

logo GKB- 1-2

World Installing Service Co., Ltd.
318/63 Merit Place Vlg.,
Ladprao 87, Khlong Chao Khun Singha
Wang Thong Lhang, Bangkok 10310
PHONE 02-158-2960-61
MOBILE 095-569-7085,  086-305-5069
E-MAIL: ADMIN@WIS.CO.TH
E-MAIL: WORADECH@WIS.CO.TH
WEBSITE: www.wis.co.th