Hanwha Techwin เข้าร่วมงาน ‘SECUTECH VIETNAM 2019’

Share

Loading

◇ งานแสดงโซลูชั่นอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดสำหรับเมืองอัจฉริยะ โรงงาน และร้านค้าปลีก

Mr. Yeon-Chul Kim CEO ของบริษัท Hanwha Techwin บริษัทการรักษาความปลอดภัยระดับโลก ได้เข้าร่วมในงาน ‘SECUTECH VIETNAM 2019’ นิทรรศการการรักษาความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนามซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโฮจิมินห์ซิตี้ ประเทศเวียดนามตั้งแต่วันที่ 14 – 16 สิงหาคม โดยเป็นการจัดแสดงโซลูชั่นระดับสูงที่หลากหลายและเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละท้องถิ่น

            เวียดนามนั้นเป็นประเทศที่ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ของ Hanwha Techwin ซึ่งทางบริษัทกำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิดด้วยโปรแกรมการตลาดเฉพาะสำหรับเวียดนาม ในงานนิทรรศการครั้งนี้ Hanwha Techwin ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ปรับให้เหมาะสมกับแนวความคิดที่สำคัญของโรงงานอัจฉริยะ, เมืองอัจฉริยะ, ร้านค้าปลีก, และท่าเรือ

            Smart Factory ถือเป็นจุดสำคัญสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่รวดเร็วของเวียดนามและชุดกล้อง Wisenet T ซีรี่ส์ พร้อมกล้องตรวจจับความร้อนก็ได้ดึงความสนใจของผู้เข้าชมงานไว้ โซลูชั่นนี้จะกระตุ้นการเตือนภัยและรองรับการตอบสนองล่วงหน้าเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นเกินจุดที่กำหนดภายในโรงงานอุตสาหกรรมด้วยระบบท่อเชิงซ้อน อีกสิ่งที่ดึงดูดความสนใจในงาน นั่นคือโซลูชั่น AI ที่นำเสนอสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยและตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้อย่างรวดเร็วโดยการตรวจจับพฤติกรรมที่ผิดปกติ เช่น การลื่นล้มภายในโรงงาน หรือคนงานที่ไม่สวมหมวกกันน็อกในศูนย์อุตสาหกรรม

            ทางบริษัทยังได้นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยสำคัญที่จำเป็นในการสร้างเมืองอัจฉริยะซึ่งรัฐบาลเวียดนามกำลังดำเนินการอยู่ นิทรรศการยังได้จัดแสดงการขนส่งอัจฉริยะ, การตรวจสอบหลายทิศทาง, SSM (ซอฟต์แวร์การจัดการตนเองแบบบูรณาการ), และโซลูชั่น AI สำหรับสภาพแวดล้อมในเมือง มีการแนะนำกล้องตรวจตราการจราจรพร้อมที่เก็บข้อมูลสำหรับรถบัสและรถไฟในเมือง รวมถึงกล้องตรวจจับหลายทิศทางซึ่งจะให้พื้นที่การตรวจสอบที่กว้างขึ้นในหลายทิศทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการจัดแสดงโซลูชัน AI ที่แสดงการใช้ข้อมูลอัตลักษณ์ต่าง ๆ เช่น เพศ สีผม และการสวมแว่นตา เพื่อการค้นหาบุคคลที่รวดเร็วขึ้น และสามารถนำไปใช้เพื่อช่วยลดเวลาในการค้นหาผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับอาชญากรรมหรืออุบัติเหตุได้

            และในส่วนของร้านค้าปลีก Hanwha Techwin ได้จัดแสดงโซลูชั่นการค้าปลีกที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมกับกล้องซีรี่ส์ Wisenet Q mini ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ธุรกิจอัจฉริยะที่ให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ เช่น จำนวนผู้เข้าชม ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม และไทม์ไลน์ของลูกค้าในร้านให้กับผู้จัดการร้าน ไม่เพียงแต่ให้การตรวจสอบความปลอดภัยเท่านั้น แต่มันยังช่วยผู้จัดการในการพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินกิจการร้านค้าด้วยขนาดที่กะทัดรัด ซึ่งได้ปรับให้เหมาะสมสำหรับการติดตั้งที่ผสมผสานเข้ากับการตกแต่งร้านค้าได้อย่างแนบเนียนทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูง

            จะเห็นได้ว่า ประเทศเวียดนามเกือบครึ่งนั้นอยู่ติดทะเล Hanwha Techwin จึงได้นำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับชายฝั่งทะเลและท่าเรือ ด้วยกล้องสแตนเลสที่มีความทนทานต่อกรด การกัดกร่อน และแม้กระทั่งกับความเค็มของน้ำทะเลกับสภาพอากาศที่ชื้น ในขณะที่ด้านของโซลูชั่นการผสานภาพนั้น จะผสานภาพถ่ายของรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ที่เข้าหรือออกจากท่าเรือทั้งด้านซ้าย ด้านขวา และด้านบนไว้ในภาพเดียว

            แหล่งข่าวของ Hanwha Techwin กล่าวว่า “เราให้ความสนใจกับประเทศเวียดนามเป็นอย่างมาก ทำให้ Hanwha Group ได้ดำเนินธุรกิจที่หลากหลายภายในประเทศ” แล้วเสริมว่า “Hanwha Techwin จะพยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างโซลูชั่นกล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่เหมาะสำหรับประเทศเวียดนาม”

            งาน ‘SECUTECH VIETNAM’ เป็นงานแสดงความปลอดภัยที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ซึ่งงานนี้มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วทุกปี โดยมีผู้เข้าชมกว่า 14,000 คนจาก 20 ประเทศในปีก่อน ถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

เกี่ยวกับ Hanwha Techwin

            บริษัท Hanwha Techwin เป็นบริษัทในเครือของ Hanwha Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ Hanwha Techwin ได้นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจรที่รวมถึงกล้อง, โซลูชั่นการบันทึก, ซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ, และเทคโนโลยีการบีบอัด Hanwha Techwin ได้เสริมสร้างความมั่นคงในตำแหน่งผู้นำโซลูชั่นด้านความปลอดภัยด้วยการสร้างชิปเซ็ต SoC ที่สามารถพัฒนาตัวเองร่วมกับเทคโนโลยีการผลิตและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี ตอนนี้ Hanwha Techwin กำลังเตรียมการสำหรับอนาคตด้วยการลงทุนในด้าน AI และความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่สะดวกและปลอดภัยแก่ลูกค้า ด้วยแบรนด์ Wisenet บริษัท Hanwha Techwin นั้นมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่ลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hanwha Techwin กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.hanwha-security.com

 

click here for English

hanwha logo

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

www.hanwha-security.com