Anywhere ร่วม CommExpress จัดงานสัมมนาด้านเครือข่ายไร้สาย

Share

Loading

Anywhere Network เครือข่ายไร้สายประสิทธิภาพสูงจาก P2 Mobile Technologies Limited ร่วมกับ บริษัท คอมเอ็กซ์เพลส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ “The Future of Wireless Connectivity to Smart Solutions” เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

            เครือข่ายไร้สายในปัจจุบันเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมต่อแบบบูรณาการ ทั้งในสังคมเมือง ไปจนถึงการติดต่อสื่อสารทั่วโลก ประสิทธิภาพระบบรักษาความปลอดภัย การใช้งานเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิต ตลอดจนการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของ Smart City, IoT & AI จำเป็นต้องใช้เครือข่ายสื่อสารไร้สายที่เร็ว เสถียร และมีความน่าเชื่อถือสูงในการเชื่อมต่ออุปกรณ์และสรรพสิ่งต่างๆ เข้ากับโครงข่ายสื่อสารอินเตอร์เน็ตอัจฉริยะ ซึ่งทุกท่านตระหนักและรับรู้การเปลี่ยนแปลงนี้ได้เป็นอย่างดี

            การสัมมนาครั้งนี้มีการบรรยายจากผู้ผลิต และแสดงเทคโนโลยีจากเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำของโลก ซึ่งท่านผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้เพื่อปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ และสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายกับระบบรักษาความปลอดภัย อุตสาหกรรม การคมนาคมขนส่ง ตลอดจนการบูรณาการเทคโนโลยี AI, IoT ในธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยงานของท่านได้เป็นอย่างดี

CE logo

บริษัท คอมม์เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จํากัด
พระราม ๙ ซอย 55 แขวงสวนหลวง
แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

www.commexpress.co.th