Platinum Tools

Share

Loading

การติดตั้งได้กลายเป็นสิ่งที่มีความสลับซับซ้อนมาขึ้นเรื่อยๆด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ปรับปรุงและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดในหมวดเครื่องมือติดตั้งและเครื่องมือทดสอบของเราเพื่อให้แน่ใจว่าช่างเทคนิคทั้งหลายจะมีผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดอยู่ในมือของพวกเขาสำหรับทุกสถานการณ์ที่พวกเขาพบในการติดตั้งแต่ละครั้ง นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นที่การจัดหาเครื่องมือและความรู้รวมถึงการสนับสนุนทางจากทีมงานของเราเพื่อที่จะช่วยเหลือพวกคุณในการแก้ปัญหาต่างๆ

PlatinumTools CE

            บจก. ไซเบอร์แทรคซ์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ายี่ห้อ Platinum Tools ขอแนะนำเครื่องมือทดสอบสายนำสัญญาณและระบบเครือข่ายจำนวน 5 รุ่น ดังนี้

1. LANSeeker™ Cable Tester

            LANSeeker™ เป็นเครื่องทดสอบสายเคเบิลที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและทนทานมาพร้อมตัวกำเนิดเสียง (Tone Generator) ที่สามารถใช้ในการค้นหาปลายสายนำสัญญาณเมื่อใช้งานร่วมกับ ToneSeeker™ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวติดตามเสียง (Tone Tracer Probe)

            LANSeeker™ จะแสดงผลการทดสอบสายนำสัญญาณออกมาในรูปแบบของไฟ LED ทั้งที่อยู่บนอุปกรณ์หลัก (Main Unit) และอุปกรณ์ฝั่งรีโมท (Remote Unit) ในแบบมืออาชีพที่ง่ายต่อการใช้งาน LANSeeker เป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่จำเป็นสำหรับผู้ติดตั้งสายนำสัญญาณสำหรับที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ โดยมีฟังก์ชั่นพิเศษที่ช่วยในการประหยัดแบตเตอรี่โดยอุปกรณ์จะปิดการทำงานเองโดยอัตโนมัติภายใน 5 วินาทีหลังจากถอดสายนำสัญญาณออก และสามารถเริ่มการทำงานเองได้อีกครั้งภายใน 2 วินาทีเมื่อมีการเสียบสายนำสัญญาณเข้า LANSeeker สามารถทดสอบสาย Shorts, Opens, Miswires, Reversals และ Split Pairs สามารถแสดงการเชื่อมต่อและข้อมูลข้อผิดพลาดแบบคู่ต่อคู่ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างเสียงสำหรับใช้กับตัวติดตามเสียงในทุกคู่

PlatinumTools 1

2. Cable Prowler™ Cable Tester

            Cable Prowler™ เป็นเครื่องมือที่รวมการทดสอบเครือข่ายทั้ง Physical layer และ Link เข้าไว้ด้วยกัน การตรวจสอบสายนำสัญญาณและการแก้ไขปัญหารวมถึงการทดสอบแรงดันไฟฟ้าจากระบบ PoE

            Cable Prowler™ เป็นเครื่องทดสอบแบบพกพาที่มีหน้าจอสีแบบ Full Color Display มีความสามารถในการบันทึกและสามารถพิมพ์ผลการทดสอบจากเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้

การตรวจสอบสายเคเบิลและการแก้ไขปัญหา

            Cable Prowler™ ให้การทดสอบสายนำสัญญาณอย่างเต็มรูปแบบสำหรับระบบเครือข่ายรวมถึงสายโทรศัพท์สามารถแสดงผลเกี่ยวกับ Wire Map, Numbered ID Remotes รวมถึงความผิดพลาดต่างๆ เช่น Shorts, Opens, Miswires, Split Pairs และ Reverses

            Cable Prowler™ สามารถวัดความยาวสายนำสัญญาณได้โดยใช้เทคโนโลยี TDR และสามารถสร้างระดับเสียงเพื่อใช้ในการค้นหาปลายสายนำสัญญาณเมื่อใช้งานร่วมกับ ToneSeeker™ ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวติดตามเสียง (Tone Tracer Probe)

การทดสอบแรงดันไฟฟ้า PoE

            Cable Prowler™ สามารถทดสอบการมีอยู่ของ PoE บนระบบเครือข่ายได้ทั้งแบบ IEEE 802.3af/at ด้วยการทดสอบโหลดสำหรับแรงดันการทดสอบเครือข่ายเหล่านี้สามารถบันทึกสำหรับการเก็บบันทึกและการพิมพ์รายงานออกมาได้

PlatinumTools 2

3. Net Prowler™ Cable & Network Tester

            Net Prowler™ เครื่องมือทดสอบสายนำสัญญาณและระบบเครือข่ายเหมาะสำหรับช่างเครือข่ายคอมพิวเตอร์และพนักงานไอที เป็นเครื่องมือทดสอบแบบมัลติฟังก์ชั่น (Multi-Function) ที่สามารถใช้แก้ไขปัญหาของระบบเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา มีฟังก์ชั่นในการทดสอบ Network Mapping, Link Test, IPv4 & IPv6 Ping Testing, DHCP Testing, DNS Discovery และ URL Ping Testing. นอกจากนี้ยังมี LLDP ที่ใช้ระบุข้อมูลที่สำคัญบน Network Switch ในขณะที่ IP Mapping ใช้ค้นหาและแสดงอุปกรณ์บนระบบเครือข่าย IP

            Net Prowler™ มีเทคโนโลยี TDR สำหรับใช้ในการตรวจสอบและติดตามความผิดพลาดต่างๆ เช่น Shorts, Opens, Miswires, Split Pairs และ Reverses รวมถึงการวัดความยาวสายนำสัญญาณเครือข่ายรวมถึงสายโทรศัพท์และสายโคแอกเซียล และเพื่อเป็นการติดตามผลการทดสอบเพื่อการตรวจสอบภายในหรือเพื่อวัตถุประสงค์ในการเก็บข้อมูลแบบถาวร Net Prowler™ จึงมีช่องเสียบแบบ USB มาให้เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชันบนเครื่องคอมพิวเตอร์และสามารถ Download ผลการทดสอบรวมถึงส่งออกเป็นไฟล์ CSV หรือไฟล์ PDF

PlatinumTools 3

4. Net Chaser™ Ethernet Speed Certifier & Network Tester

            Net Chaser ™ Ethernet Speed Certifier & Network Tester เครื่องมือทดสอบที่รวมเอาความสามารถของเครื่องมือทดสอบทุกตัวมาไว้รวมกันในตัวเดียวเพื่อทดสอบและรับรองความสามารถในการรับส่งข้อมูลของสายนำสัญญาณบนระบบเครือข่าย Ethernetความเร็วสูงขนาด 1 Gb/s โดยการทดสอบสัญญาณรบกวนในเครือข่ายตรวจจับความผิดพลาดในการเดินสายนำสัญญาณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายนำสัญญาณสามารถรองรับความสามารถด้านความเร็วของอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง

PlatinumTools 4

5. PoE Detetcor

            เครื่องมือตรวจจับ PoE ขนาดพกพาของ Platinum Tools จะตรวจจับแรงดันไฟฟ้า PoE End / Mid-Span บนสายนำสัญญาณของระบบเครือข่าย ไฟแสดงสถานะ LED จะแสดงการตรวจจับ “ GO/NO-GO” ทันทีบนระบบเครือข่าย PoE เมื่อเสียบสายนำสัญญาณเข้ากับช่องเสียบ RJ45 ในตัวโดยตรง หรือใช้อุปกรณ์ตัวต่อที่ให้มาเพื่อตรวจหาแรงดันไฟฟ้าในช่องเสียบที่ติดอยู่กับผนัง สามารถแยกความแตกต่างระหว่างกำลังไฟฟ้าของ PoE ที่ช่วงปลายสายซึ่งจ่ายจาก PoE Switch หรือ Router และแรงดันไฟฟ้าช่วงกลางจากต้นทาง การตรวจจับ End-Span จะระบุถึงแรงดันไฟฟ้าที่พบอยู่ในสายนำสัญญาณคู่ที่ 1/2, 3/6 และการตรวจจับช่วงกลางแสดงถึงแรงดันไฟฟ้าที่พบในสายนำสัญญาณคู่ที่ 4/5, 7/8

PlatinumTools 5

6. Professional Tone and Probe Kit with Belt Pouch

            ชุดเครื่องมือ Platinum Tone Professional และ Probe ช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถใช้เครื่องกำเนิดเสียงกำลังสูงไปพร้อมกับคลิปจระเข้ และหัวตรวจสอบติดตามเสียงคุณภาพสูงเพื่อค้นหาปลายสาย เครื่องกำเนิดสัญญาณเสียงกำลังสูง ToneMaster™ ช่วยให้สามารถตรวจจับสัญญาณได้ไกลกว่า 20 ไมล์ ทำให้การติดตามผ่านผนัง และสิ่งห่อหุ้มทำได้ง่ายขึ้น ด้วยโทนเสียงและระดับพลังงานที่เหมาะสมสำหรับสายนำสัญญาณระบบครือข่ายและสายโทรศัพท์ Professional Tone and Probe Kit ให้ระดับความกว้างของเสียงเป็น 4 ระดับและยังสามารถเลือกโทนเสียงที่แตกต่างกันได้สามแบบจากแผงควบคุมด้านหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดในการทดสอบ

            การใช้งานคู่กันระหว่าง ToneSeeker™ และ ToneMaster™ ทำให้การติดตามค้นหาสายนำสัญญาณและปลายสายนั้นง่ายขึ้น อุปกรณ์ชุดนี้ยังรวมถึงสายเคเบิล No-Fault สาย RJ12 เพื่อเชื่อมต่อ ToneMaster™ กับแจ็ค RJ11 หรือ RJ45 และกระเป๋า Tone และ Probe Belt กระเป๋าเพื่อจัดเก็บ ToneMaster™ และ ToneSeeker™ ได้อย่างง่ายดาย

            หมายเหตุ: ToneSeeker™ สามารถแยกออกจากชุดการทำงานเพื่อนำไปใช้งานร่วมกับเครื่องมือทดสอบอื่นๆที่มีฟังก์ชั่นการให้กำเนิดเสียง (Tone Generator) ได้ เช่น LANSeeker™ เป็นต้น

PlatinumTools 6

Cybertracx

บริษัท ไซเบอร์แทรคซ์ จำกัด
ห้องเลขที่ 2731 ชั้น 27 อาคาร คิว เฮาส์ ลุมพินี เลขที่ 1 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทร:  083-055-5503

www.cybertracx.com