Local Scale Monitoring Software GENIO Map Now Available

Share

Loading

optex เดินหน้าขยายฐานตลาดระบบรักษาความปลอดภัยในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนา CMS software อัจฉริยะ รูปแบบการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน รองรับการใช้งานร่วมกับแผงควบคุมระบบไร้สาย รุ่น GENIO ตอบโจทย์การยกระดับความปลอดภัยโดยใช้งบลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

            เป็นที่รู้จักกันดีในธุรกิจรักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่ เลือกใช้ Monitoring software หรือ CMS เป็นระบบศูนย์ควบคุมเพื่อการเฝ้าระวังภัยสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่และมีสถานที่ควบคุมจำนวนมาก ผู้ใช้งานต้องการฟังก์ชันมากมายเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่และรักษาความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่สำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดจำกัด หรือ Local monitoring เช่น หมู่บ้านจัดสรร การติดตั้งระบบ CMS นั้น มีการทำงานหลากหลายเกินไปและบางอย่างอาจไม่จำเป็น

            GENIO Map ได้รับการออกแบบเพื่อเป็นโซลูชั่น สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความง่ายและสะดวกในการ Monitoring ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อแผงควบคุมระบบ GENIO ได้รับสัญญาณความผิดปกติ จะส่งสัญญาณเตือนภัยผ่านอุปกรณ์รับสัญญาณ IP receiver ที่ติดตั้งในห้องควบคุมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยการแจ้งเตือนจะปรากฏบนหน้าจอซอฟแวร์ GENIO Map พร้อมระบุสถานที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลงพื้นที่ตรวจเช็คทันทีและควบคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว
ด้วยความอัจฉริยะของ GENIO Map และอุปกรณ์รับสัญญาณ (IP receiver) สามารถประยุกต์ใช้กับหลากหลายระบบ Network ทั้งชนิด local ที่จำกัดระยะทางและขอบเขต หรือ wide area network ได้

GENIO Map 02

            ไม่เพียงการใช้งานสำหรับกลุ่มที่อยู่อาศัย ยังนำไปใช้กับการดูแลความปลอดภัยสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่การควบคุมระบบทางไกล หรือ remote monitoring เพื่อส่งข้อมูลจากแต่ละสาขามายังศูนย์กลางควบคุมที่สำนักงานใหญ่ก็สามารถทำได้

GENIO Map 03

Optex Logo

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310

https://optex.co.th/th/