Internet of Things (IoT) #LikeABosch

Share

Loading

จะใช้ชีวิตแบบธรรมดาๆกันไปทำไม ในเมื่อคุณใช้ชีวิตแบบ #LikeABosch ได้

            เมื่อนวัตกรรม หมายถึงการทำสิ่งที่ต่างออกไป สองสามปีที่ผ่านมาเราได้พัฒนาตัวเองจากองค์กรอุตสาหกรรมไปเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่มีการนำอินเตอร์เน็ตไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ให้รับ-ส่งข้อมูลถึงกัน เพื่อให้เราสามารถควบคุมหรือนำข้อมูลจากอุปกรณ์นั้นมาใช้งานได้ หรือที่เรียกว่า Internet of Things (IoT) #LikeABosch เป็นวลีที่สื่อให้เห็นถึงสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง ในทุกๆโซลูชั่นที่เราพัฒนา เราถามตัวเองเสมอว่า “โซลูชั่นนี้จะช่วยให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นได้อย่างไร” มาดูกันว่า Bosch จะเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างไร

สุดยอดระบบเฝ้าระวังและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

LaB 2

            FLIXIDOME IP starlight 80000i เป็นกล้องรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเฝ้าระวังภัยและรักษาความปลอดภัยชั้นสูง และมีความสามารถในการตรวจจับวัตถุได้อย่างอัตโนมัติแม้จะอยู่ในระยะไกล เช่น การรักษาความปลอดภัยในบริเวณสนามบินด้วยเทคโนโลยี starlight, HDR ความคมชัดระดับ HD 1080p, ความละเอียด 6 เมกะพิกเซล หรือที่เรียกว่า 4K Ultra HD จึงสามารถทำให้เห็นรายละเอียดภาพหรือเหตุการณ์ได้อย่างแม่นยำแม้ในพื้นที่ที่มีแสงน้อยตลอด 24 ชั่วโมง

มาดูกันว่าเราจะช่วยระงับเหตุการณ์ให้ได้เร็วที่สุดได้อย่างไร

            AVIOTEC เทคโนโลยีในการตรวจจับกลุ่มควันและเพลิงไฟ โดยการพัฒนาการทำงานของกล้องวงจรปิดให้สามารถตรวจจับและแยกแยะลักษณะควันหรือเพลิงไฟได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำกว่าอุปกรณ์ตรวจจับแบบธรรมดา และยังมีปฏิกิริยากับแสงสะท้อนต่างๆที่ไม่ใช่ลักษณะของกลุ่มควันหรือเพลิงไฟในเวลาเดียวกัน กล้องจึงสามารถตรวจจับและประมวลผลอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปปฏิบัติการได้อย่างทันท่วงที

LaB 3

Bosch LOGO                                        cctv-th-111

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด                          บริษัท ซีซีทีวี (ประเทศไทย) จำกัด
62 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย                     143 สวนสยาม ซอย 7 ถนนสวนสยาม
เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110                                 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230

www.bosch.co.th                                                               cctv.co.th