ต้าหัว เทคโนโลยี

Share

Loading

Dahua 2Dahua เป็นบริษัทผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย ระบบเฝ้าระวัง และโซลูชั่นแบบครบวงจรชั้นนำของโลก มีทีมงานวิศวกรวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์  มีบริษัทสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วโลก ทั้งเอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง โอเชียเนีย แอฟริกา เป็นต้น ซึ่งพร้อมที่จะให้บริการทั้งด้านการค้าและด้านเทคนิคแก่ลูกค้าในทุกแห่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของต้าหัวได้ถูกใช้อย่างแพร่หลายใน 160 ประเทศทั่วโลก

            ด้วยคุณภาพและเสถียรภาพที่เหนือชั้น ส่งผลให้ให้ต้าหัวมีส่วนแบ่งการตลาดอุปกรณ์วิดีโอเฝ้าระวังในอัตราสูงของโลก และเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยทั้งระบบในอัตราสูงของโลก ซึ่งบริษัทต้าหัวยัง OEM สินค้าอุปกรณ์วิดีโอเฝ้าระวังให้อีกหลายๆ แบรนด์ชั้นนำของโลกด้วยเช่นกัน

Dahua 3

            ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นนำของโลก Dahua มอบโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงแบบครบวงจรสำหรับการใช้งานทั่วไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม เช่น การจัดการจราจร หน่วยงานรัฐบาล Retail ระบบธนาคาร และอื่นๆ ซึ่ง Application Solution ได้แก่ระบบจดจำใบหน้า และระบบอ่านป้ายทะเบียน นอกจากการทำงานร่วมกับกล้อง เครื่องบันทึก และ VMS ของ Dahua เองแล้ว ยังสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ (Third Party) ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Dahua 4

            เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งตลาดระดับล่าง (Lite Series) ระดับกลาง (Pro Series) ไปจนถึงระดับสูง (Ultra series) เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทั้งด้านระดับความปลอดภัย และข้อกำหนดในโครงการ

            บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ต้าหัว ได้จับมือกัน โดยมุ่งเน้นที่จะสนับสนุน ให้บริการ และมุ่งพัฒนา เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า

 

click here for english

Synnex Sig

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
33 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว
เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

http://www.synnex.co.th/th/home.aspx