T3 SNAP PLUG SERIES

Share

T3 SNAP PLUG™ และ SNAP PLUG Tool เป็นชุดเครื่องมือการเข้าหัว LAN ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้การเข้าหัว LAN ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) กลายเป็นเรื่องง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้ โดยปกติการเข้าหัว LAN นั้นขั้นตอนที่เสียเวลามากที่สุดก็คือตอนที่ต้องเอาสายมาเรียงเพื่อเสียบเข้าไปในหัว ยิ่งสายมีความหนามากเท่าไหร่ก็ยิ่งเข้าหัวยากมากขึ้นเท่านั้น

            T3 SNAP PLUG™ เป็นหัว LAN ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งจะทำให้คุณสามารถแทงสาย LAN ผ่านทะลุหัวออกมาได้ ทำให้การจัดสายและแทงสาย LAN เข้าหัวรวมถึงการตรวจสอบความถูกต้องของสายสามารถทำได้โดยง่ายไม่เสียเวลามากเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา โดยเฉพาะกับสายตั้งแต่ CAT6 ขึ้นไป นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการเข้าหัวแล้ว T3 SNAP PLUG™ และ SNAP PLUG Tool ยังช่วยลดความผิดพลาดในการเข้าหัว LAN ของคุณทำให้คุณไม่ต้องสิ้นเปลืองหัว LAN มากเกินจำเป็นอันเนื่องมาจากการเข้าหัวผิดพลาด เพราะในความเป็นจริงจะมีสักกี่ครั้งที่คุณสามารถเข้าหัว LAN ได้เสร็จเรียบร้อยในครั้งเดียวโดยไม่ต้องเปลี่ยนหัวใหม่โดยเฉพาะหากการเข้าหัว LAN นั้นเป็นการเข้าหัวให้กับสาย LAN แบบ CAT6 ขึ้นไป

T3 2

T3 3

หัว LAN ทั่วไปจะตัดสายก่อนเข้าหัว
แต่หัว LAN ของ T3 จะเข้าหัวก่อนค่อยตัดสาย

            การเข้าหัว LAN โดยทั่วไปนั้นมักจะเสียเวลาและมีปัญหาเกิดในขั้นตอนของการตัดและเรียงสายให้ถูกต้อง หากคุณตัดสายสั้นเกินไปสายก็จะแทงไม่ถึงหัวและสัญญาณก็ส่งไม่ได้ หากตัดสายยาวเกินไปสายอาจจะแทงถึงหัวแต่เปลือกครอบสายก็จะหลุดออกมาอยู่นอกหัวลักษณะนี้สัญญาณอาจจะส่งถึงแต่ค่า Loss ก็อาจจะเกิน ดังนั้นไม่ว่าจะตัดสายสั้นหรือยาวเกินไปล้วนแล้วแต่ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับการเข้าหัว LAN ทั้งสิ้น

            ด้วยแนวคิดในการอกแบบหัว LAN ใหม่ของ T3 เราจึงออกแบบให้คุณเรียงสายและเข้าหัว LAN ให้เสร็จก่อนแล้วค่อยตัด ทำให้คุณประหยัดเวลาและลดความผิดพลาดในการเข้าหัว LAN ไปได้อย่างมาก

T3 4

SNAP PLUG SAVER
อุปกรณ์เสริมช่วยเติมปีก (เดือย) ล๊อคให้กับหัว LAN

            “เข้าหัวเสร็จปีกก็หัก” ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามหลังจากที่คุณเข้าหัว LAN เสร็จเรียบร้อยคุณก็มักจะเจอกับปัญหาชวนปวดหัวอีกอย่างหนึ่งตามมาอย่างสม่ำเสมอก็คือ ปีก (เดือย) ที่ใช้ล๊อคหัว LAN หักแล้วจะทำอย่างไรกันต่อดี ถ้าทำใช้เองก็อาจจะปล่อยไป แต่ถ้าทำงานส่งลูกค้าคงไม่ได้เรื่องแน่ T3 จึงได้ออกแบบ SNAP PLUG SAVER มาให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถซ่อมแซมและคืนปีก (เดือย) ล๊อคให้กับหัว LAN ของคุณ ง่ายๆเพียงแค่เด็ดปีก (เดือย) เก่าที่ใช้งานไม่ได้แล้วทิ้งไปซะ (หรืออาจจะหักไปแล้วก็ได้) แล้วใส่ SNAP PLUG SAVER ให้กับหัว LAN ของคุณ เท่านี้คุณก็จะได้ปีก (เดือย) ล๊อคหัว LAN ของคุณคืนกลับมา และหากมีใครไปทำเสียหรือหักอีกก็เพียงแค่ถอดออกแล้วใส่อันใหม่เท่านี้ปัญหาก็จบ

SNAP LOCK™
ล๊อคมันซะหากไม่อยากให้ใครไปยุ่ง ระบบรักษาความปลอดภัยพิเศษสำหรับ RJ45 รับประกันไม่มีหลุด

T3 5

            ในบางครั้งที่คุณต้องเดินสายและเข้าหัว LAN ให้กับอุปกรณ์ เช่น กล้อง IP Camera, Access Point หรือ IP Phone คุณมักจะเจอปัญหาสาย LAN หลุดออกจากตัวอุปกรณ์แล้วทำให้สัญญาณมีปัญหา ดังนั้นล๊อคมันซะเลยดีกว่าจะได้ไม่หลุดและไม่ต้องกลัวใครไปยุ่ง

ตัวอย่างสาเหตุที่ทำให้สาย LAN หลุดออกจากตัวอุปกรณ์ ได้แก่

  • ปีก (เดือย) ที่ใช้ล๊อคหัว LAN หัก ทำให้หัว LAN ไม่สามารถล๊อคอยู่กับหัว LAN ตัวเมียของตัวอุปกรณ์ได้
  • มีคนไปทำหลุดทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ
  • หนู

T3 SNAP LOCK™

  • เหมาะกับการนำไปใช้งานกับระบบเครือข่ายโดยทั่วไปรวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์เครือข่ายสำหรับงานบางประเภทที่ต้องการความมั่นใจว่าอุปกรณ์เครือข่ายนั้นๆเชื่อมต่อกับระบบอยู่ตลอดเวลา เช่น กล้อง IP Camera, Digital Signage, VoIP หรือ Access Point เป็นต้น
  • เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกับหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug)
  • สามารถใช้งานได้กับหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) ทั่วไป
  • ใช้งานง่ายเพียงแค่ครอบ T3 SNAP LOCK™ ทับหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) เอาไว้เท่านั้น
  • เมื่อนำหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) ที่มี T3 SNAP LOCK™ ครอบอยู่ไปเสียบเข้ากับเต้ารับ RJ45 ตัวเมีย (RJ45 Modular Jack) ใดๆก็ได้หัว RJ45 ทั้ง 2 ฝั่งก็จะถูกล๊อคเอาไว้ด้วยกันอย่างแข็งแรงไม่สามารถดึงออกได้
  • เมื่อต้องการถอดหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) ออกจากเต้ารับให้ใช้กุญแจ (Latch Saver) เพื่อปลดสลักออก

T3 6

T3 SNAP LOCK™ สามารถใช้งานได้กับหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) ทุกยี่ห้อที่ได้มาตรฐาน

ไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้กับหัว RJ45 ตัวผู้ (RJ45 Modular Plug) ของ T3 เท่านั้น

 

click here for english

Cybertracx

บริษัท ไซเบอร์แทรคซ์ จำกัด
ห้องเลขที่ 2731 ชั้น 27 อาคาร คิว เฮาส์ ลุมพินี เลขที่ 1 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทร:  083-055-5503

www.cybertracx.com