Hanwha Techwin เปิดตัวสินค้าใหม่ในซีรี่ส์ Wisenet Q mini ในขนาด 99 มม. (3.9 นิ้ว)

Share

Loading

กล้องวิดีโอวงจรปิดนับเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับความปลอดภัยของร้านค้าปลีกที่มีประสิทธิภาพ ช่วยในการป้องกันการโจรกรรมสินค้า รวมถึงเสริมสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของพนักงาน และลูกค้า ปัจจุบันนี้ความต้องการกล้องดังกล่าวในหมู่ร้านค้าปลีกนั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมันช่วยให้เจ้าของร้านค้าสามารถดำเนินกิจการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยเพิ่มยอดขายของร้านค้าปลีกโดยการประสานงานเข้ากับโซลูชั่นอัจฉริยะต่างๆทางธุรกิจ

            Hanwha Techwin บริษัทรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกได้ดึงดูดความสนใจของวงการอุตสาหกรรมในการเปิดตัวสินค้าใหม่ของซีรี่ส์ Wisenet Q mini ซึ่งไลน์อัพใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษด้วยขนาด 99 มม. (3.9 นิ้ว) ซึ่งเล็กกว่ารุ่นก่อนประมาณ 40% ต้องขอบคุณคุณสมบัตินี้ที่ทำให้ซีรี่ส์ Wisenet Q mini สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายทุกที่แม้กระทั่งบนเพดานหรือผนังภายในและภายนอกร้านค้าโดยผสมผสานเข้ากับการตกแต่งภายในร้านได้อย่างสมบูรณ์

            ซีรี่ส์กล้อง Wisenet Q mini นั้นประกอบด้วยกล้องโดมสี่ตัว (QND-6011/QND-6021/QND-8011/ QND-8021) ซึ่งรองรับความละเอียดได้ 2MP และ 5MP การเปิดตัวไลน์อัพใหม่นี้ ในฐานะที่เป็นส่วนเสริมของซีรี่ส์ Wisenet Q ได้รองรับการใช้ประโยชน์ในฟังก์ชั่นวิดีโอความปลอดภัย ที่จำเป็นทั้งหมดของซีรี่ส์ Wisenet Q ก่อนหน้าในราคาที่จับต้องได้ และ Hanwha Techwin ยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าประเภทต่างๆ ของซีรี่ส์ Q mini รวมถึงกล้อง flateye และ fisheye ภายในปีนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า

New launch 2

            สินค้าในไลน์นี้มีเลนส์สองตัว (2.8 มม./4 มม.) ให้ผู้ใช้ได้เลือกใช้เลนส์ในทิศทางและมุมที่ต้องการ เมื่อเปิดใช้ ‘Hallway View’ แล้ว จะสามารถตรวจสอบได้ตลอดแนว ในพื้นที่ทางเดินของร้านที่แคบและยาว นอกจากนี้ยังรองรับเอาต์พุต HDMI (QND-8011 / QND-8021) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับจอภาพหรือทีวีได้โดยตรงสำหรับการแพร่ภาพสาธารณะเมื่อ ‘Open platform’ มีการเชื่อมต่อกับกลุ่มบริษัทบุคคลที่สามที่ดี

            นอกจากนี้ การทำงานของกล้องยังได้รับการรวมเข้ากับโซลูชั่น ‘Retail Insight’ ซึ่งเป็นโซลูชั่นพิเศษสำหรับการค้าปลีกของ Hanwha Techwin ซึ่งคุณสมบัติในการขายที่ชาญฉลาดก็เป็นอีกกุญแจที่สำคัญของกล้องเหล่านี้ ด้วยการรวมการทำงานเข้ากับโซลูชั่น ‘Retail Insight’ กล้องจะระบุความแออัดของร้านค้าล่วงหน้าและนำเสนอการบริหารงานบุคคลที่มีประสิทธิภาพโดยการวิเคราะห์จำนวนลูกค้าโดยเฉลี่ยและรวบรวมข้อมูลการใช้เวลาสะสมในพื้นที่เฉพาะ ไม่เพียงเท่านั้น พวกมันยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลจากร้านค้าต่างๆ (เช่นข้อมูลจากแฟรนไชส์) ได้ในครั้งเดียว และทำรายงานที่มีประโยชน์ให้กับฝ่ายจัดการร้านค้า ดังนั้น นี่จึงเป็นโซลูชั่นครบวงจร สำหรับการบริหารร้านค้าที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งเอื้อต่อการเติบโตของยอดขาย

            แหล่งข่าวของ Hanwha Techwin กล่าวว่า “เราหวังว่าตลาดจะให้การตอบรับที่ดี เนื่องจากกล้องรุ่นใหม่นี้ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ง่ายต่อการติดตั้งด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด ในขณะที่พวกมันมีส่วนในการกระตุ้นการเติบโตของยอดขายด้วยการมอบฟังก์ชั่นการวิเคราะห์ต่างๆที่ช่วยสนับสนุนระบบการดำเนินงานและการจัดการร้านค้าอัจฉริยะ” เขาได้กล่าวเสริมอีกว่า “เราวางแผนที่จะเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าในตลาดด้วยการเปิดตัวสินค้าต่างๆ ที่หลากหลายในซีรี่ย์ Q mini อย่างต่อเนื่อง”

เกี่ยวกับ Hanwha Techwin

            บริษัท Hanwha Techwin เป็นบริษัทในเครือของ Hanwha Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ Hanwha Techwin ได้นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจรที่รวมถึงกล้อง โซลูชั่นการบันทึก ซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ และเทคโนโลยีการบีบอัด Hanwha Techwin ได้เสริมสร้างความมั่นคงในตำแหน่งผู้นำในโซลูชั่นด้านความปลอดภัยด้วยการสร้างชิปเซ็ต SoC ที่สามารถพัฒนาตัวเองร่วมกับเทคโนโลยีการผลิตและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี ตอนนี้ Hanwha Techwin นั้นกำลังเตรียมการสำหรับอนาคตด้วยการลงทุนในด้าน AI และความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่สะดวกและปลอดภัยแก่ลูกค้า ด้วยแบรนด์ Wisenet บริษัท Hanwha Techwin นั้นมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่ลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hanwha Techwin กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.hanwha-security.com

 

click here for english

hanwha logo

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

www.hanwha-security.com

OA

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

www.bangkokoa.com