Issue 24: MAY – JUN 2019 SMART CITY THAILAND

Share

Loading

cover SSM 24 spot 1

สวัสดีท่านผู้อ่าน Security Systems Magazine ทุกท่านค่ะ

Security Systems Magazine ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.มนต์ศักดิ์ โซ่เจริญธรรม ผู้อำนวยฝ่ายส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล(depa) ขึ้นปกนิตยสารโดยท่านได้กล่าวถึงประสบการณ์ การพัฒนาและงานวิจัย ที่จะสามารถนำมาช่วยในการส่งเสริม Smart City ในประเทศไทย
นอกจากนั้นฉบับนี้ยังได้นำเสนอเทคโนโลยี ใหม่ ๆเพื่อให้ท่านที่สนใจได้รับความรู้และอับเดทเทคโนโลยีโดยเฉาะด้าน Smart City และ
ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้ Smart City ในประเทศไทยเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างแพร่หลาย ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงประชาชนต่างก็ตื่นตัวกันอย่างเห็นได้ชัด ประเทศไทยเองก็กำลังก้าวเข้าสู่ยุค Thailand 4.0 เรื่อง Smart City จึงเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องเจอในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วทุกท่านควรเตรียมตัวรับมือกับเทคโนโลยีนี้เอาไว้เสียแต่เนิ่นๆ เพื่อประโยชน์ต่อตนเอง

ทาง Security Systems Media ได้จัดงาน “Smart City Thailand Roadshow 2019” ซึ่งเป็นงานประชุมสัมมนาเชิงวิชาการ พร้อมการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเมืองอัจฉริยะสำหรับองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ สร้างความรู้ความเข้าใจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเมืองอัจฉริยะสำหรับพัฒนาประเทศในระดับท้องถิ่น และที่สำคัญคือการมีส่วนร่วมส่งเสริมสนับสนุนนโยบายสำหรับโครงการของภาครัฐลงสู่ท้องถิ่นให้้เกิดเป็นรูปธรรม โดยได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงเศรษฐกิจและดิจิทัลหรือ depa ซึ่งมีกำหนดการไว้ 3 จังหวัดคือ ปทุมธานี นครราชสีมา และชลบุรี ครอบคลุมพื้นที่ใกล้ดคียงโดยรอบถึง 19 จังหวัด

ภายในงานจะมีการแสดงผลิตภัณฑ์และนำเสนอโซลูชั่นใหม่่ๆ สำหรับ Smart City รวมไปถึงรับฟังบรรยายจากวิทยากรพิเศษ และผู้นำโซลูชั่นในด้านต่างๆ บรรยายถึง Smart City ในแต่ละด้านอีกด้วย ผู้ที่สนใจข้าร่วมสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้จากทาง Security Systems Magazine ทั้งในนิตยสารรวมไปถึงเว็บไซต์ ซึ่งทางเราจะคอยอัพเดตข้อมูลให้ทุกท่านได้รับทราบอย่างต่อเนื่องค่ะ

บรรณาธิการ

May-June

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก