Hikvision Turbo HD 5.0

Share

Loading

ตั้งแต่ Hikvision ได้เปิดตัวเทคโนโลยี Turbo HD ในปี 2013 ไปนั้น  ได้รับการตอบรับจากตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยเป็นอย่างดี  จากการเปลี่ยนแปลงสัญญาณภาพ Analog เป็นสัญญาณภาพ Digital ความคมชัดสูง  การใช้สาย coaxial ส่งสัญญาณภาพและกระแสไฟฟ้าได้พร้อมกัน  ความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 4K ตลอดจนการพัฒนาประสิทธิภาพการบีบอัดข้อมูลวิดีโอภาพแบบ H.265+ เพื่อลดการใช้ bandwidth และพื้นที่ storage ได้ดียิ่งขึ้น

TURBO HD 5.0  ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

            เทคโนโลยี Turbo HD รุ่นล่าสุดมีชื่อ Turbo HD 5.0 มาพร้อมกับความสามารถในการเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูง  ทั้งในเรื่องของการนำเทคโนโลยี AI มาใช้  และการแสดงภาพสีตลอด 24 ชั่วโมง

HD 2

HD 3

AcuSense Turbo HD DVR

            เครื่องบันทึกโดยทั่วไปสามารถทำการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวของวัตถุได้  แต่ไม่สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวของสิ่งใด  ทำให้เกิดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดซึ่งจะส่งผลกระทบต่อผู้ใช้งานโดยตรง  แต่ด้วยความสามารถของ AcuSense DVR จะให้ความสำคัญกับบุคคลหรือยานพาหนะเป็นหลัก  เนื่องจากเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นได้มากที่สุด  โดยจะทำการแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวที่เกิดจากบุคคลหรือยานพาหนะเท่านั้น  ซึ่งช่วยลดการเกิดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ColorVu Turbo HD Camera

            กล้องวงจรปิดโดยทั่วไปจะให้ภาพสีในเวลากลางวันเท่านั้น  ในเวลากลางคืนจะปรับเข้าสู่โหมดอินฟาเรดได้เป็นภาพขาว-ดำ  ซึ่งจะทำให้ภาพไม่ชัดเจน  เทคโนโลยี ColorVu จะทำให้ได้ภาพที่เป็นภาพสีตลอด 24 ชั่วโมง  และปรับให้ภาพสว่างมากขึ้นโดยยังรักษารายละเอียดของวัตถุไว้อย่างครบถ้วน  ทำให้การเฝ้าระวังความปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

HD 4

 

click here for english

SiS Logo

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

http://www3.sisthai.com/sis/page/xpage.php