เตรียมนับถอยหลังสู่สุดยอดงานแสดงโซลูชั่น Pro-AV แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พฤษภาคมนี้

Share

Loading

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วกับงานแสดงโซลูชั่นการสื่อสารด้วยภาพและเสียงแบบบูรณาการระดับมืออาชีพอันล้ำสมัยแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ InfoComm Southeast Asia 2019 ซึ่งงานนี้ถือเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในประเทศจีนและอินเดีย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดงาน Pro-AV ระดับโลกของผู้จัดมากประสบการณ์อย่าง InfoCommAsia และความพร้อมของตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

            โดยภายในงานผู้เข้าชมงานจะได้พบกับนวัตกรรมจอแสดงผลดิจิทัลอัจฉริยะ เทคโนโลยี VR และ AR การจำลองโลกเสมือนจริงแบบ 3 มิติ รวมถึงเทคโนโลยีล่าสุดจากกว่า 150 บริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Bose, Epson, Extron, Intel Corporation, Panasonic, Samsung และอีกมากมาย ที่จะนำมาเปิดตัวกันในงานนี้ให้ทุกคนได้ยลโฉมกัน มากไปกว่านั้นยังมีโปรแกรมสัมมนาพิเศษโดยวิทยากรมืออาชีพระดับโลกจากหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Pro-AV ในแต่ละอุตสาหกรรม และโปรแกรม AV Tech Tours ที่จะพาคุณไปเยี่ยมชม 4 สถานที่จริง ซึ่งประกอบไปด้วย ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง (EGAT Learning Center) ศูนย์ควบคุมและสั่งการรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (MRT) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน (SEAC) และมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล (Prince Mahidol Hall) โดยสถานที่เหล่านี้ได้มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Pro-AV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

            คุณพร้อมแล้วหรือที่จะก้าวไปเป็นผู้นำในโลกธุรกิจ ค้นพบโซลูชั่นได้ที่งาน InfoComm Southeast Asia 15 – 17 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้จาก Facebook: InfoComm SEA และลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับ Huawei Mate 20 Pro ที่ www.infocomm-sea.com/

logo

www.infocomm-sea.com