กล้องมัลติเซ็นเซอร์ของ Hanwha Techwin ได้รับรางวัลชนะเลิศ

Share

Loading

โซลูชันวิดีโอ IP ในการเฝ้าระวังภัยที่ดีที่สุด – กล้องหลายทิศทางรุ่น PNM-9000VQ ของ Hanwha Techwin ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศนั้นมีเซ็นเซอร์ในกล้องถึง 4 ตัว ทำให้สามารถตรวจสอบได้หลายทิศทางโดยไม่มีจุดบอด

            เมื่อเร็วๆ นี้ Hanwha Techwin บริษัทรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกได้ประกาศว่ากล้อง PNM-9000VQ หนึ่งในกล้องหลายทิศทางที่ก้าวหน้าที่สุดได้รับรางวัลเหรียญทองในงาน ‘ASTORS’ Homeland Security ปี 2018

win 3

            รางวัล ‘ASTORS’ ประจำปี เป็นพิธีมอบรางวัลเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยอันทรงเกียรติของ American Security Today ซึ่งมอบให้เป็นเกียรติแก่รัฐบาลและผู้จำหน่ายโซลูชั่นที่โดดเด่นโดยมอบโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ก้าวหน้า มีคุณค่า คุณประโยชน์ และเฉลียวฉลาดที่สุดให้กับผู้ใช้โดยเน้นความก้าวหน้าของตลาดในปัจจุบัน

            กล้อง ‘PNM-9000VQ’ ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองของ Hanwha Techwin นั้นภายในกล้องมีเซ็นเซอร์ 4 ตัวพร้อมเลนส์ 2MP/5MP แบบที่สามารถเลือกการเปลี่ยนตำแหน่งได้ ทำให้สามารถตรวจสอบได้ 360° พร้อมกันเพื่อขจัดจุดบอดได้ ทำให้อุปกรณ์นี้เหมาะสำหรับการตรวจสอบพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น ทางเข้าห้างสรรพสินค้าที่พลุกพล่าน ล็อบบี้ และสนามบิน

            ในขณะที่ใช้เซ็นเซอร์ 4 ตัว กล้องจะต้องการที่อยู่ IP เพียง 1 ที่และใบอนุญาต VMS เพียง 1 ใบซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การบริการ และการสนับสนุน ทำให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน และด้วยระบบมัลติสตรีมอันทรงประสิทธิภาพ จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นอย่างมากในการกำหนดเส้นทางสตรีมไปยังจุดหมายปลายทางหลายแห่งด้วยความละเอียดที่ต่างกัน

            นอกจากนี้ยังรองรับการบันทึกภาพในอัตราเฟรมสูง (60/30fps) ต่อเซ็นเซอร์และระบบ 150dB WDR ผ่านชุดชิป Wisenet 5 ที่รวมเข้ากับเทคโนโลยีคอร์ที่เป็นนวัตกรรมของ Hanwha Techwin ทำให้สามารถตรวจสอบภาพได้อย่างชัดเจนระดับ crystal-clear และมีการวิเคราะห์ภาพอัจฉริยะสำหรับแต่ละช่อง

            นอกจากนี้ยังมี WiseStream II ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hanwha Techwin ที่มีการควบคุมการเข้ารหัสแบบไดนามิก การจัดสมดุลคุณภาพ และการบีบอัดภาพตามการเคลื่อนไหวของภาพ เมื่อรวมกับระบบการบีบอัด H.265 ทำให้สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพแบนด์วิดท์ได้สูงถึง 75% เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี H.264 ในปัจจุบัน ด้วยการผสานเทคโนโลยีเหล่านี้เข้าไปที่กล้อง “PNM-9000VQ” ทำให้มันได้รับความสนใจและได้รับคำชื่นชมในวงการอุตสาหกรรมทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว

win 1

            แหล่งข่าวของ Hanwha Techwin กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี่เป็นสิ่งยืนยันความเป็นผู้นำของวงการโซลูชั่นความปลอดภัยชั้นนำของโลกซึ่งใช้การประเมินที่ครอบคลุมทั้งนวัตกรรมทางเทคนิค การทำงานร่วมกัน และผลกระทบโดยรวมต่ออุตสาหกรรม” และเราสัญญาว่าจะยังคงเพิ่มประสิทธิภาพทางเทคโนโลยีในอนาคตเพื่อเสริมสร้างตำแหน่งที่มั่นคงในตลาดกล้องวงจรปิดทั่วโลก

 เกี่ยวกับ Hanwha Techwin

            บริษัท Hanwha Techwin เป็นบริษัทในเครือของ Hanwha Corporation จากประเทศเกาหลีใต้ Hanwha Techwin ได้นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยแบบครบวงจรที่รวมถึงกล้อง โซลูชั่นการบันทึก ซอฟต์แวร์จัดการวิดีโอ และเทคโนโลยีการบีบอัด Hanwha Techwin ได้เสริมสร้างความมั่นคงในตำแหน่งผู้นำในโซลูชั่นด้านความปลอดภัยด้วยการสร้าง SoC Chipset ที่สามารถพัฒนาตัวเองร่วมกับเทคโนโลยีการผลิตและการประมวลผลภาพที่สั่งสมมานานกว่า 30 ปี ตอนนี้ Hanwha Techwin กำลังเตรียมการสำหรับอนาคตด้วยการลงทุนในด้าน AI และความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่สะดวกและปลอดภัยแก่ลูกค้า ด้วยแบรนด์ Wisenet บริษัท Hanwha Techwin นั้นมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นความปลอดภัยที่ลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hanwha Techwin กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.hanwha-security.com

hanwha logo

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

www.hanwha-security.com