“SHIELD” เซนเซอร์กันขโมยภายนอก

รุ่นใหม่จาก OPTEX

Share

Loading

เพิ่มขีดความแม่นยำกว่าเดิม เพื่อคงคอนเซ็ปต์การป้องกันภัยตั้งแต่ภายนอก ตอบโจทย์คนรักบ้านและธุรกิจรักษาความปลอดภัยสำหรับที่พักอาศัย

OPTEX เปิดตัว “BX Shield” และ “VX Shield” เซนเซอร์ PIR รุ่นใหม่ที่มีความแม่นยำด้านการตรวจจับสูงกว่าเดิมที่เคยมีและกำลังขายดีในตลาดโซนยุโรป ด้วยประสิทธิภาพอันโดดเด่นของเซนเซอร์ และคุณลักษณะเฉพาะที่ออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอก สามารถนำเซนเซอร์ติดตั้งรอบตัวบ้านหรือคอนโดมิเนียมให้ครอบคลุมโซนหน้าต่าง เพื่อให้ตรวจจับผู้บุกรุกที่พยายามเข้ามาทำความเสียหายภายในที่พัก เซนเซอร์กันขโมยจึงเป็นอุปกรณ์ป้องกันผู้บุกรุกและอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิตและทรัพย์สินได้อย่างดีเยี่ยม เพราะสามารถตั้งค่าการส่งข้อมูลของระบบไปยังบริษัทรักษาความปลอดภัยหรือศูนย์กลางควบคุมที่ติดต่อไว้ และเมื่อนำเซนเซอร์มาทำหน้าที่ร่วมกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอื่นๆ จะทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ที่พักอาศัยในยุโรป เกิดปัญหาการถูกผู้บุกรุกและก่ออาชญากรรมที่เลี่ยงได้ยาก ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ระบบกันขโมยได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นการป้องกันภัยแบบ Early Stage โดยเฉพาะการติดเซนเซอร์ตรวจจับรอบตัวบ้านหรืออาคาร (Boundary) จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานได้รับการแจ้งเตือนก่อนถูกบุกรุก และมีเวลาให้ผู้อยู่อาศัยเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์ได้ทันท่วงที

ออพเท็คได้เล็งเห็นปัญหานี้ และในไทยอัตราการถูกโจรกรรมมีค่อนข้างสูง จึงได้นำเข้า “SHIED” เซนเซอร์รุ่นล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยี บอกถึงคุณค่าที่ผู้ใช้งานวางใจได้ เปรียบดั่งมีโล่หรือเกราะกำบังให้กับชีวิตและทรัพย์สิน ที่มาพร้อมทั้งความเสถียรและทนทานต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้งานในสภาพอากาศเมืองไทย

ความโดนเด่นของเซนเซอร์รุ่น SHIELD

1. ทนทานต่อสภาพแวดล้อมภายนอกที่เหนือชั้นกว่าเดิม
ความท้าทายของเซนเซอร์กันขโมยภายนอก คือ สภาวะแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยต่างๆ ทั้งจากสัตว์ขนาดเล็ก ต้นไม้ และสภาพอากาศที่แปรปรวน เช่น ฝนตก แดดจ้า ลมผันผวน เหล่านี้มีผลต่อการทำงานของเซนเซอร์ โดย OPTEX มีข้อมูลที่รวบรวมจากการติดตั้งจำนวนมากภายใต้เงื่อนไขและสถานที่แตกต่างกัน จนนำมาสู่การวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เทคโนโลยีการตรวจจับและอัลกอริธึมเกิดความเสถียรภาพเป็นที่พึงพอใจมากที่สุดที่เคยมีมา

special pic optex 15

special pic optex 2

2. ความพิเศษที่ทำให้การติดตั้งและตั้งค่าเซนเซอร์เป็นเรื่องสุดง่าย (Easy to install and set up)
เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า การติดตั้งอุปกรณ์เหล่านี้ต้องใช้เวลาและความรู้ทักษะเฉพาะทางด้านวิศวกรรม เงื่อนไขนี้ไม่สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ของเรา เพราะสามารถติดตั้งได้ง่ายเพียงเปิดฝาครอบ และมีคำแนะนำการตั้งค่า (Blue Touch) ที่ชัดเจนบนตัวอุปกรณ์ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะและความสะดวกมากขึ้นนี้ ผู้ติดตั้งจะใช้เวลาติดตั้งสั้นลง ขจัดกำแพงเรื่องความยุ่งยากในการติดตั้ง แม้ว่าจะต้องติดเซนเซอร์หลายๆ ตัวต่อไซต์งานก็ตาม

3. โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่บดบังทัศนียภาพของตัวบ้าน
การติดเซนเซอร์หลายอุปกรณ์รอบตัวบ้าน อาจทำให้ความสวยงามของตัวบ้านหรืออาคารลดลง BX Shield และ VX Shield ได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายแต่ดูทันสมัย และมีสีให้เลือกหลากหลาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถเข้ากันได้ดีกับบ้านหรืออาคารได้อย่างลงตัวและดูดี

logo optex 1

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702
ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทรศัพท์: 02-168-3162 แฟกซ์: 02-168-3163
เว็บไซต์: www.optex.co.th
อีเมล: customer@optex.co.th

เฟซบุ๊ก: OPTEX THAILAND