ASD Distribution Ltd.

Share

Loading

บริษัท ASD Distribution Ltd. เป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบกล้องวงจรปิดทุกระบบครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง โดยบริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรงที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งจากประเทศเกาหลีและจีน ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ FlexWATCH, Edgehandler, MagiC, Sunell, AScctv, Home8 และ ASIT

ASD 1

ภาพรวมในปี 2018 และทิศทางในปี 2019 ของบริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด คุณสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวว่า

            “ด้านความต้องการของลูกค้า มีความต้องการที่หลากหลายทั้งด้านคุณภาพและการให้บริการต่างๆ ลูกค้ามีความต้องการระบบกล้องที่มีคุณภาพ และมีความฉลาดที่จะช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ง่ายและได้ประโยชน์ด้านข้อมูลมากกว่าเดิม ต้องสามารถตอบสนองที่เป็น InterActive ที่ง่ายและสะดวก รวมถึงการให้บริการที่มีความสะดวกและรวดเร็ว ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น”

            “สินค้าใหม่ที่บริษัทฯ นำเข้าจากประเทศเกาหลีที่ชื่อว่า Universal VMS (Remote Monitoring & Control) สำหรับการเชื่อมต่อระบบอุปกรณ์กล้องวงจรปิดที่มีความหลากหลายยี่ห้อ ทั้งระบบ Analog และ IP ให้มารวมศูนย์เดียวกันได้อย่างง่ายดาย และมีต้นทุนค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า เหมาะสำหรับการรวมศูนย์ระบบ CCTV ที่จะทำ Smart City หรือองค์กรที่มีสาขาหรืออยู่ต่างสถานที่กัน ให้สามารถเชื่อมต่อและมารวมภาพที่ศูนย์เดียวกันได้และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้เป็นจำนวนมาก”

ASD 2

 

ระบบรักษาความปลอดภัยกำลังก้าวไปสู่ระบบ Digital

            “เทคโนโลยีด้านระบบกล้องวงจรปิดหรือระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ จะก้าวไปสู่ระบบ Digital ที่เป็นระบบ AI มากยิ่งขึ้น โดยจะนำระบบ AI (Artificial Intelligent) เข้ามาเสริมและใส่ในระบบหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถทำงานและวิเคราะห์ข้อมูลออกมาให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะทำให้ระบบหรืออุปกรณ์นั้นๆ มีความเป็นอัจฉริยะ ทั้งในด้านการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ประมวลผลหรือการค้นหาข้อมูลในรูปแบบต่างๆ และจะเป็นในรูปแบบที่เป็น Inter Active มากยิ่งขึ้น”

            “เป้าหมายของทางบริษัท ASD คาดว่าเราน่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วไม่น้อยกว่า 25% โดยเราจะมีการปรับตัวเพื่อสร้างความพร้อมในหลายๆ ด้าน โดยเราจะมี Solutions ที่หลากหลายให้กับลูกค้าเลือกใช้ที่เรียกว่า Smart Solutions ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการพัฒนาความรู้ความสามารถของทีมงาน ที่จะให้บริการกับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและตรงโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด”

ASD 3

สุดท้ายทางบริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ฝากถึลูกค้าและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ว่า

            “ก่อนอื่น บริษัทฯต้องของขอขอบคุณท่านลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุน ไว้วางใจในการเลือกใช้สินค้าและบริการของเราด้วยดีตลอดมา ทั้งที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา และเราจะมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและแสวงหาสินค้าใหม่ๆ ที่ดี มีคุณภาพและหลากหลาย Solutions เพื่อที่จะตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในรูปแบบต่างๆ รวมถึงจะพัฒนาการให้บริการที่ดี และมีความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น” คุณสุนทร กล่าวทิ้งท้าย

1550807834103

บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด

23,25 ถนนพระรามที่ 2 แขวงท่าข้าม
เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
โทรศัพท์ 02-451-1055

www.asd.co.th