สัมภาษณ์พิเศษ คุณสร้างรัฐ หัตถวงษ์

กรรมการผู้จัดการบริษัท อินสไปร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด

Share

Loading

ภาพรวมในปี 2018 และทิศทางของธุรกิจเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยปี 2019

               บริษัท อินสไปร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ระบบเครือข่ายสำหรับระบบความปลอดภัยทุกประเภท บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ และบริการหลังการขายทั้ง Industrial Network, Industrial Data Communications และ wireless products นอกจากนี้ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าของ Korenix และ RADWIN อย่างเป็นทางการอีกด้วย

คุณสร้างรัฐ หัตถวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินสไปร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงภาพรวมในปี 2018 รวมถึงทิศทางและเทคโนโลยีในปี 2019 ว่า

               “สำหรับในส่วนผลิตภัณฑ์ Korenix นั้นถือว่ามียอดขายเติบโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมามาก นอกจากนี้ในส่วนของ RADWIN ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ด้าน Wireless โดยเราเองก็ได้สร้างความคุ้นเคยให้กับตลาดประเภทนี้  จนในปัจจุบันผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรามาก เพราะ RADWIN ไม่ได้ขาย Product แต่ขาย Solution ซึ่งเราจะเน้น Solution เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

               “สำหรับในปีนี้เราก็มั่นใจว่าจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะการทำงานของเราที่ยึดถือตลอดมาคือ เราไม่ได้คิดแค่ขายผลิตภัณฑ์ แต่ต้องคิดไปให้ถึงในขั้นตอนของการส่งงานเลยทีเดียว เพราะถ้าขายไปแล้วพอเอาไปติดตั้งกลับใช้งานได้ไม่ดี มันก็เกิดผลเสีย ดังนั้นเราต้องมีส่วนช่วยแนะนำลูกค้าเพื่อให้เขานำไปติดตั้งและใช้งานได้ดีด้วย ซึ่งในปีนี้ก็จะมีการส่งเสริมในด้านความรู้สำหรับลูกค้า โดยจะเป็นการฝึกอบรม เพราะเราให้ความสำคัญกับความรู้เป็นพื้นฐานของการทำงานอยู่เสมอ”

จุดหมายของ InspireComm คือต้องการให้ลูกค้าได้รับความรู้ที่ถูกต้องและแท้จริง

               “จุดหมายของ InspireComm นอกจากต้องการให้ยอดขายเติบโตแล้ว เราต้องการให้ทุกคนได้รับรู้ว่าสินค้าของเรา Solution ของเราทำอะไรได้บ้าง จะตอบโจทย์เขาด้านไหน และเขาสามารถใช้งานได้อย่างไร ความเชื่อมั่นต้องเกิดจากการใช้งานจริง สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการให้ความรู้ที่ถูกต้องสำหรับสำหรับลูกค้า เพราะการมีความรู้ที่ไม่ถูกต้องจะส่งผลให้ใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างไม่ถูกต้องด้วย ดังนั้นหน้าที่ของ InspireComm คือต้องการให้ลูกค้าได้รับความรู้ที่ถูกต้องและชัดเจน”

               “InspireComm มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ของเราอย่างลึกซึ้ง และไม่เคยยัดเยียดเทคโนโลยีที่ไม่เหมาะสมให้กับลูกค้า ซึ่งก็มีบางกรณีที่การนำเทคโนโลยีไปใช้แล้วมันเกินความจำเป็น เราก็ไม่เคยปกปิด แต่เลือกที่จะบอกกับลูกค้าตามตรง เราเชื่อว่าความจริงใจจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกค้าอยู่กันได้อย่างยั่งยืน ดังนั้นจึงลูกค้าจึงเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ของเรา เชื่อว่าเรายินดีช่วยให้ลูกค้าเป็นผู้ชนะทั้งด้านราคาและด้าน Solution เราทำงานและให้ข้อมูลอย่างเป็นมืออาชีพ หากมีปัญหาติดขัดเราพร้อมและยินดีช่วยแก้ไข เพราะฉะนั้นลูกค้าของเราจะสบายใจได้ว่าเราไม่มีทางทิ้งเขาแน่นอน” คุณสร้างรัฐ กล่าวทิ้งท้าย

banner

บริษัท อินสไปร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
54/159 ถ. พุทธมลฑลสาย 5 ต. บางกระทึก
อ. สามพราน จ. นครปฐม 73210

www.inspirecomm.co.th