Wisenet X

Share

Loading

Wisenet X กับการบันทึกความเคลื่อนไหวของยานพาหนะต่างๆในการเข้าออกศูนย์กลางการขนส่งแห่งใหม่ของ IG Logistics

ความท้าทายที่เกิดขึ้นกับการทำงานโลจิสติกส์ระดับโลก

IG Logistics นั้นเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรซึ่งจดทะเบียนตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2556 และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ได้รับการรับรองโดยสมาคมโลจิสติกส์ของสิงคโปร์ พวกเขามีบริการเรือขนส่ง การขนส่งทางน้ำ โลจิสติกส์ระดับโลก การขนส่งยานยนต์ การขนส่งทางบก ตลอดจนคลังสินค้าและการรวบรวมอีกด้วย

IG Logistics ได้สร้างศูนย์กลางการขนส่งแห่งใหม่ที่ Tuas ประเทศสิงคโปร์ซึ่งมีคลังเก็บสัมภาระเกือบทั้งหมดอยู่ใกล้ๆ ศูนย์กลางประกอบด้วยพื้นที่สำนักงานขนาด 15,000 ตารางฟุต พื้นที่ใช้สอย 20,000 ตารางฟุตและคลังสินค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ 25,000 ตารางฟุต ภายในอาคารศูนย์กลางการบริหารจะเป็นห้องปฏิบัติการซึ่งจะดูแลทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดของ IG Logistics และลูกค้าซึ่งรวมถึงเรือขนส่ง กองยานพาหนะและตู้คอนเทนเนอร์ ความต้องการขั้นต้นของฝ่ายปฏิบัติการคือการมีระบบติดตามยานพาหนะสำหรับการตรวจสอบการทำงาน ระบบควรสามารถบันทึกการเคลื่อนที่ของยานพาหนะพร้อมข้อมูลเวลาเข้า-ออก และการค้นหาข้อมูลที่แน่นอนได้อย่างง่ายดายในเวลาที่ต้องการ

Solution ที่ได้ไม่เพียงแค่สามารถปกป้องทรัพย์สินและความปลอดภัยได้เท่านั้น แต่ยังต้องช่วยส่งเสริมการควบคุมการปฏิบัติงานได้อีกด้วย

IG Logistics ได้มองหาระบบการเฝ้าระวังที่ไม่เพียงแค่สามารถปกป้องทรัพย์สินและความปลอดภัยได้เท่านั้น แต่ยังต้องช่วยส่งเสริมการควบคุมการปฏิบัติงานได้อีกด้วย ดังนั้นระบบต้องมีความยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน และเชื่อถือได้ เนื่องจาก Wisenet ได้รับการยอมรับในตลาดเป็นอย่างดีว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ Wisenet X series จึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกให้ใช้ในหลายโครงการเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และ Wisenet NVR ประการแรก X series นั้นได้รับการติดตั้งในที่ซึ่งยานพาหนะจะผ่านเข้า-ออกในพื้นที่ปฏิบัติงานร่วมกับ Arteco’s ANPR (Automatic Number plate recognition) , กล้องนั้นจะให้ข้อมูลการเคลื่อนที่ของรถที่ผ่าน พร้อมกับเวลาเข้า-ออกอย่างเต็มที่ และยังทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาฐานข้อมูลจากแผ่นป้ายทะเบียนที่บันทึกได้อย่างง่ายดาย การติดตั้งบริเวณขนถ่ายสินค้าเนื่องจากระบบ WDR 150 dB ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถชดเชยแสงระหว่างภายใน และภายนอกตู้คอนเทนเนอร์ ให้ภาพวิดีโอที่ชัดเจน

นอกจากนี้ คุณลักษณะการโอนย้ายข้อมูลอัตโนมัติของ Wisenet NVR จะช่วยให้เซิร์ฟเวอร์ระบบสามารถสนับสนุนการกู้คืนระบบโดยระบบสำรองในกรณีที่ระบบหลักถูกขัดจังหวะเนื่องจากการบำรุงรักษาปกติหรือชำรุด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีข้อมูลที่หายไปหรือถูกข้ามเกิดขึ้น และด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอความละเอียดสูงที่มีประสิทธิภาพ WiseStream II จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการควบคุมพื้นที่เก็บวิดีโอที่มีประสิทธิภาพ สุดท้ายแล้ว พึงรู้ว่า Wisenet NVR นั้นใช้ระบบที่มีพื้นฐานจาก Linuxs และ Linuxstends ซึ่งปลอดภัยจากการจู่โจมของไวรัสหรือ Trojan ได้ดีกว่า ดังนั้น IG Logistics จึงมั่นใจในความพึงพอใจด้วยความน่าเชื่อถือที่มากกว่า

ผลสรุปที่ได้จากการเลือกใช้ ” Wisenet X ”

“ผลพลอยได้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราได้รับจากการเลือกใช้ Wisenet X คือการที่เราสามารถใช้กล้องร่วมกับ ANPR (Automatic Number plate recognition) เพื่อการตรวจสอบยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบในพื้นที่การทำงานและ Wisenet NVR นั้นยังทำให้ง่ายสำหรับการค้นหาและจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ในที่ซึ่งมีการดำเนินงานเป็นประจำทุกวัน”

พนักงาน IG Logistics ที่ศูนย์การขนส่งใน Tuas กล่าว ปัจจุบัน IG Logistics มีระบบตรวจสอบยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบโดยร่วมกับ Hanwha Techwin Wisenet ซึ่งสนับสนุนการบันทึก การค้นหา และการจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้

Hanwha Techwin_CMYK_logo

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
https://www.hanwha-security.com