มั่นใจ Bosch มั่นใจ AUVIS

Share

Loading

บริษัท ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้จัดจำหน่ายระบบเสียงประกาศ (PA) ภายใต้แบรนด์ Bosch

หากกล่าวถึงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย คงจะกล่าวได้ว่าผลิตภัณฑ์ Bosch เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมีสาขาอยู่ทั่วโลก

บริษัท ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ออกแบบ, จัดจำหน่ายพร้อมติดตั้ง ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) และระบบเสียงประกาศ (PA) ภายใต้แบรนด์ Bosch ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐานยุโรปจากประเทศเยอรมันที่ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล

Auvis11211
คุณสุรพันธ์ เดชณรงค์วุฒิ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ออวิส (ประเทศไทย)

คุณสุรพันธ์ เดชณรงค์วุฒิ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า… “บริษัท ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2537 เป็นระยะเวลาเกือบ 25 ปีแล้ว ที่บริษัทของเราเติบโตอย่างมั่นคงในแวดวงเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย โดยได้สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จนเชี่ยวชาญในเชิงเทคนิคอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเรามั่นใจว่าคุณภาพทีมช่างของเราไม่เป็นรองใคร เราสามารถที่จะบูรณาการเทคโนโลยีให้เข้ากับระบบได้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมีโจทย์อย่างไรก็ตาม…”

AUVIS ป็นผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ในระบบเสียงประกาศ (PA) ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการ Stock สินค้า รวมถึงทำ Marketing จุดยืนที่ชัดเจน “เราเป็น Distributor ของผลิตภัณฑ์ระบบเสียงประกาศทั้งหมด ซึ่งเราจะทำการตลาดผ่านทาง Sub Dealer อีกที”

จุดยืนของ AUVIS คือการเป็น Distributor ในด้านระบบเสียงประกาศ (PA) ซึ่งจุดยืนนี้ชัดเจนตลอดมา “โดยเราจะสนับสนุน Dealer ในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านข้อมูลสินค้า ด้านการออกแบบระบบ และด้านการนำเสนอให้กับลูกค้า ดังนั้นจุดยืนของเราคือสนับสนุนให้ Dealer เป็นผู้ขาย ส่วนเราเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง โดยที่เราจะไม่ไปขายแข่ง แต่ถ้ามีในบางกรณีที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาหาเราโดยตรง เราก็จะพิจารณาว่า Dealer รายไหนมีความเหมาะสม ก็จะส่งงานให้เขาไปทำต่อ”

“นอกจากนี้ในส่วนของงานด้านอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับระบบเสียงประกาศ (PA) เช่น งานกล้องวงจรปิด ระบบเตือนอัคคีภัย Access Control ฯลฯ หรือเป็นงานโครงการต่าง ๆ ก็จะมีบ้าง แต่ไม่ใช่งานหลักของเรา”

ทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญ

“เราจะฝึกอบรมอยู่เสมอ เพื่อให้ Dealer มีความสามารถที่จะติดตั้งและดูแลหลังการขายได้ แต่ถ้ามีบางกรณีที่ยากซึ่งต้องใช้ความชำนาญในเชิงลึกในการเชื่อมโยงระบบ หาก Dealer ของเราเกิดปัญหาในเชิงเทคนิค ทีมช่างของ AUVIS ก็จะเข้าช่วยสนับสนุนทันที”

“เรามั่นใจในการบริการของเรามาก เพราะประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมช่าง AUVIS มีความชำนาญและคลุกคลีอยู่กับงานประเภทนี้มาตั้งแต่ยุคบุกเบิก จึงมีความเข้าใจในส่วนงานอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นเรามั่นใจว่าทีมช่างของเราสามารถจะบูรณาการเทคโนโลยีให้เข้ากับระบบได้ในทุกรูปแบบ”

มั่นใจ Bosch มั่นใจ AUVIS

“เพราะระบบเสียงไม่ใช่แค่ประกาศแล้วเสียงดัง ระบบกล้องวงจรปิดไม่ใช่แค่การจับภาพ แต่มันคือการลงทุนเพื่อสร้างความปลอดภัย ดังนั้นสำหรับท่านที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ด้านระบบสื่อสารและรักษาความปลอดภัย เราอยากให้ท่านคำนึงถึงความคุ้มค่า ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Bosch เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทั่วโลกต่างให้ความไว้วางใจเพราะคุณภาพที่คุ้มค่า”

“โดยในส่วนของ AUVIS เราเป็นผู้ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน มีความเชี่ยวชาญในทุกโซลูชั่นของระบบสื่อสารและระบบรักษาความปลอดภัยโดยคำนึกถึงความปลอดภัยในด้านการโจรกรรมข้อมูลอันเป็นความลับขององค์กร รวมถึงเรายังให้ความสำคัญในด้านความเสถียรของสินค้า และการบริการโดยทีมงานช่างมืออาชีพซึ่งมีความเข้าใจเนื้องานอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นหากท่านกำลังมองหาเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับระบบสื่อสารและระบบรักษาความปลอดภัย เรายินดีให้คำปรึกษาเป็นอย่างยิ่ง”

สุดท้ายนี้ AUVIS ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจทีมงาน AUVIS ทุกคน ที่ท่านได้ให้การสนับสนุนเลือกใช้บริการและผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ดั่งคติพจน์ที่เรายึดถือเสมอว่า “You are our valuable customer”

…ทั้งนี้ บริษัทฯ จะความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป…

ผลงานที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก บ. ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ ปีนี้ก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 25 จึงได้มีผลงานในระบบต่างๆที่ได้จัดจำหน่ายอย่างมากมาย เป็นความภาคภูมิใจของทีมงาน AUVIS ทุกคน

ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
• จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
• มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา
• มหาวิทยาลัยรามคำแหง
• ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ BTS
• กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
• สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
• ศาลรัฐธรรมนูญ
• การไฟฟ้านครหลวง
• สนามกีฬาแห่งชาตินิมิตรบุตร

 

LOGO AUVIS-1
บริษัท ออวิส (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 340 อาคาร 2 ถ.อ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 โทร : 02-328-8898
Fax : 02-328-8945-6 Email : contact@auvis.co.th
www.auvis.co.th