ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจาก Bosch Security & Safety Systems

Share

Loading

ระบบเตือนอัคคีภัย AVIOTEC video-based Fire Detection

Head Bosch 1

AVIOTEC IP starlight 8000 ครองแชมป์รางวัลผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีป้องกันอัคคีภัยยอดเยี่ยม 5 ปีติดต่อกันจาก FeuerTRUTZ Network ซึ่งมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมป้องกันอัคคีภัยด้านเทคโนโลยี สถาปัตยกรรมและองค์กร และรางวัล Best Product 2016 จาก DETEKTOR International Award ซึ่งจัดตั้งโดยนิตยสาร DETEKTOR เป็นนิตยสารด้านความปลอดภัยจากยุโรป

AVIOTEC เทคโนโลยีในการตรวจจับกลุ่มควันและเพลิงไฟ สำหรับพื้นที่เสี่ยงอัคคีภัยที่มักจะเกิดความผิดพลาดจากตัวอุปกรณ์ตรวจจับควันและเพลิงไฟที่ไม่สามารถทำงานได้ในบางพื้นที่ AVIOTEC สามารถตรวจจับกลุ่มควันและลักษณะของเพลิงที่อาจทำให้เกิดอัคคีภัยในพื้นที่เสี่ยง เช่น โรงงาน สนามบิน โกดัง โรงแรมที่มีเพดานสูงเกินกว่า 9 เมตร ที่อุปกรณ์ตรวจจับธรรมดา (Detector) ไม่สามารถทำงานได้ หรือขาดความแม่นยำในการตรวจจับควันและเพลิงไฟ ด้วยลักษณะของเพดานที่สูงเกินไป รวมไปถึงการใช้อุปกรณ์ตรวจจับควันแบบลำแสง IR (Beam Detector) ที่มีข้อจำกัดเรื่องการติดตั้งและชั้นวางของที่สูงเกินไป (Warehouse Shelving) โดยเทคโนโลยีของ AVIOTEC นอกจากจะสามารถตอบโจทย์ในพื้นที่เสี่ยงดังกล่าวแล้วยังสามารถแสดงผลภาพเพื่อทราบตำแหน่งและพื้นที่ที่ตรวจจับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าปฏิบัติการได้อย่างทันท่วงที

 

ระบบกล้องวงจรปิด MIC IP fusion 9000i

Head Bosch 2

กล้อง MIC IP fusion 9000i กล้องหมุน ก้ม ส่าย เงย ที่ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัล “GIT Security Award 2018” ในหมวดหมู่ CCTV/ video security และ “Best Video Surveillance” จาก Detektor International Award 2017 ด้วยคุณลักษณะเฉพาะ metadata fusion
ช่วยตรวจจับภาพจากการเคลื่อนไหวด้วยเลนส์ออพติคอล และจากคลื่นอุณหภูมิความร้อนได้ จึงทำให้กล้อง MIC IP fusion 9000i เป็นกล้องที่ทำงานได้ดีในทุกสภาพแวดล้อม

4-color_Bosch_SL-en_4C_S_LOGO

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.boschsecurity.com/th
info.security@th.bosch.com