ล้ำกว่า!! ด้วยเทคโนโลยี Deep Learning Algorithm จาก Hikvision ที่ช่วยให้ตรวจจับและอ่านใบหน้าของผู้ผ่านเข้า-ออกได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง

Share

 Hikvision Face Recognition Terminal ระบบรักษาความปลอดภัยการเข้า-ออก ที่ไม่เพียงแต่ใช้การสแกนบัตรหรือลายนิ้วมือเท่านั้น แต่ยังมีในเรื่องของการสแกนใบหน้าผู้มาติดต่อ โดยใช้ Deep Learning Algorithm ในวิเคราะห์องค์ประกอบ ซึ่งมีความแม่นยำมากกว่า 99% เพื่อควบคุมการเข้าถึงและความปลอดภัยแก่สถานที่นั้นๆ ซึ่ง Hikvision ได้ส่ง Face Recognition Terminal ออกสู่ตลาด 3 รุ่นด้วยกัน สามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมต่อสถานการณ์และสภาพแวดล้อม

 

sis

Hikvision Face Recognition Terminal DS-K1T605MF 

Access Control รองรับฟังก์ชั่น Face Recognition มีขนาดหน้าจอ LCD Touch Screen ขนาด 5 นิ้ว พร้อมกล้องตรวจจับใบหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล ที่สามารถตรวจจับได้ในระยะ 0.3-1 เมตร สามารถเพิ่มข้อมูลได้สูงสุด 2,000 ใบหน้า 5,000 ลายนิ้วมือ และ 5,000 บัตร

 

 

 

sis

Hikvision Face Recognition Terminal DS-K1T604MF

Access Control แบบติดผนัง รองรับฟังก์ชั่น Face Recognition มีขนาดหน้าจอ LCD Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว พร้อมกล้องตรวจจับใบหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลแบบ Dual-Lens ที่สามารถตรวจจับได้ในระยะ 0.3-1 เมตร มีฟังก์ชั่น WDR และจับภาพแบบย้อนแสงได้ สามารถเพิ่มข้อมูลได้สูงสุด 10,000 ใบหน้า 5,000 ลายนิ้วมือ และ 50,000 บัตร

 

 

 

 

 

 

 

Hikvision Turnstile Face Recognition Terminal DS-5603-Z

Access Control รองรับฟังก์ชั่น Face Recognition มีขนาดหน้าจอ LCD Touch Screen ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมกล้องตรวจจับใบหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซลแบบ Dual-Lens ที่สามารถตรวจจับได้ในระยะ 0.3-1 เมตร มีฟังก์ชั่น WDR และจับภาพแบบย้อนแสงได้ สามารถเพิ่มข้อมูลได้สูงสุด 10,000 ใบหน้า โดย Access Control รุ่นนี้ถูกออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับ Swing Barrier จาก Hikvision เพื่อความสะดวกในการผ่านเข้า-ออกในเวลาเร่งด่วน

sis