เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายความจุให้กับ WD Red และ WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์สำหรับ NAS ที่ใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม ที่ระดับ 10TB

Share

Loading

WD

กลุ่มสินค้าที่การันตีด้วยรางวัลพร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานหน่วยความจุที่สูงและความน่าเชื่อถือสำหรับระบบ NAS ที่เปิดใช้งานตลอดเวลา

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก ประกาศการเติบโตของสินค้ากลุ่มฮาร์ดดิสก์สำหรับเก็บข้อมูลบนเครือข่ายหรือระบบ NAS ที่ได้รับรางวัลอย่าง WD Red® และ WD Red Pro ด้วยการแนะนำสินค้ารุ่นที่มีขนาดความจุที่ระดับ 10 เทราไบต์ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานแบบส่วนตัว ใช้ในบ้าน หรือระบบ NAS ที่ใช้กับธรุกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ทำการส่งไดรฟ์ขนาดความจุสูงที่ใช้เทคโนโลยีที่ใช้ก๊าซฮีเลียมไปยังแอพพลิเคชั่นหลายตัว รวมถึงระบบ NAS ไปกว่า 15 ล้านชิ้นแล้ว และในปัจจุบันก็ยังคงให้การรองรับลูกค้าด้วยประสิทธิภาพความจุที่สูงขึ้นและความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น กลุ่มสินค้า WD Red ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์สำหรับระบบ NAS จะยอมให้ลูกค้าทำการเพิ่มขนาดความจุให้มากขึ้นหรือลดลงได้เพื่อให้ตรงกับตามความต้องการในการเปลี่ยนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนระบบ NAS
“เมื่อกรกฎาคม ปี 2555 เราได้เปิดตัวแนะนำกลุ่มสินค้า WD Red ที่พูดถึงในเรื่องประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ความสามารถในการทำงานเข้ากันได้ และความสามารถในการปรับขนาดความจุได้ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานที่บ้านและกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้ระบบ NAS” คุณเบรนแดน
คอลลินส์ รองประธานกลุ่มธุรกิจสินค้าประเภทอุปกรณ์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเพิ่มเติมว่า “เป็นเวลายาวนานกว่า 5 ปีที่มีฮาร์ดดิสก์ตระกูล WD Red มากกว่า 16 ล้านตัว และเรายังคงพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดย การนำแพลตฟอร์มเฮลิโอซีล (HelioSeal) ที่ซึ่งเป็นนวัตกรรมของเราและเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ตอบโจทย์ความต้องการที่จะพัฒนาระบบคลาวด์แบบส่วนตัวของลูกค้าเอง”

ฮาร์ดดิสก์ WD Red สำหรับระบบ NAS ขนาด 10 เทราไบต์

ฮาร์ดดิสก์ WD Red เปิดตัวในปี 2555 เป็นฮาร์ดดิสก์ที่รองรับสภาพแวดล้อมเฉพาะเจาะจงของระบบ NAS และตอบรับความต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ น่าเชื่อถือและทำงานเข้ากันได้ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของให้กับลูกค้า ฮาร์ดดิสก์ WD Red ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ ออกแบบด้วยเทคโนโลยี HelioSeal® ที่ใช้ก๊าซฮีเลียมของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่มอบความจุที่เพิ่มมากขึ้นและประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของระบบที่ใช้งานตลอดเวลา ระบบ NAS ที่มีช่องเสียบไดร์ฟตั้งแต่ 1 ถึง 8 ช่อง ด้วยการออกแบบที่ใช้ก๊าซฮีเลียมจึงช่วยเพิ่มความสามารถในการจุมากกว่า WD Red ขนาด 8 เทราไบต์ได้ถึง 25% รองรับฮาร์ดดิสก์ได้ถึง 16 ช่องในโครงสร้างแบบทาวเวอร์ (Tower) และตู้แร็ค (Rack) สำหรับ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ เป็นฮาร์ดดิสก์ ที่มอบในเรื่องประสิทธิภาพที่สูง ความน่าเชื่อถือ และความจุที่รองรับการทำงานของระบบ NAS ได้สูงสุดถึง 16 ช่องเช่นกัน

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะ WD Red / WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์

เฮลิโอซีล: เทคโนโลยีเฮลิโอซีล ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ ที่รองรับตลาดจัดเก็บข้อมูลแบบ NAS จะนำไปสู่ยุคที่ 4 ของเวสเทิร์น ดิจิตอล
3D Active Balance Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมความสมดุลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือโดยรวมของไดรฟ์
การผสมผสานที่ไร้รอยต่อด้วย My Cloud® Pro Series และ My Cloud Expert Series ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ระบบ NAS ออกแบบมาเฉพาะเพื่อคอมมูนิตี้ของนักสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้สามารถโอนถ่ายเนื้อหาข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นไม่ว่าไปยังที่ใดก็ตาม ไม่ว่าผู้ใช้งานจะถ่ายภาพจากระยะไกลหรือแก้ไขที่บ้านก็ตาม
NASware® 3.0 เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงของเทคโนโลยี NASware รุ่นเดิมของเวสเทิร์น ดิจิตอล ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของระบบ ช่วยลดระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถทำงานต่อไปได้และทำให้กระบวนการรวมทำงานรวมกันนั้นง่ายขึ้น
ระดับประสิทธิภาพที่ดีที่สุด – ระดับความเร็วในการอ่านและเขียนอยู่ที่ 5400 RPM สำหรับ SOHO และระดับ 7200 RPM สำหรับระบบ NAS ที่มีช่องเสียบไดรฟ์ 16 ช่อง
WD Red และ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ ได้ทำการทดสอบความเข้ากันได้กับผู้ให้บริการระบบ NAS ชั้นนำของหลายราย ทั้งนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้จัดทำรายชื่อของผลิตภัณฑ์และผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองจาก WD Red ว่าสามารถทำงานเข้ากันได้ ซึ่งสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.wdc.com/products/internal-storage/wd-red.html.

การจัดจำหน่าย

ฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro วางจำหน่ายเป็นที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกในสหรัฐอเมริกาแล้วซึ่ง WD Red สำหรับ NAS ขนาด 10 เทราไบต์ มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 3 ปี จำหน่ายในราคา 17,900 บาท (รุ่น #: WD100EFAX) และ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 5 ปี จำหน่ายในราคา 19,900 บาท (รุ่น #: WD101KFBX) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Red รวมถึงรายละเอียดการรับประกันสินค้า สามารถติดตามได้ที่ https://www.wdc.com/products/internal-storage/wd-red.html.

พันธมิตรในการเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro สำหรับ NAS ขนาด 10 เทราไบต์

เอซุสเตอร์ อิงค์
“ฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ เหมาะสำหรับตอบสนองความต้องการเรื่องการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นสำหรับใช้ที่บ้านและฐานลูกค้าที่ใช้งานในเซิร์ฟเวอร์ SMB อย่างยิ่ง วิดีโอและรูปภาพความละเอียดสูงจะช่วยเพิ่มความต้องการในเรื่องพื้นที่ความจุให้มีเพิ่มขึ้นเนื่องจากลูกค้าของเราต้องการจัดเก็บเนื้อหาและมัลติมีเดียที่น่าสนใจเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ฮาร์ดดิสก์ในกลุ่มสินค้า WD Red ให้ในเรื่องความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และความจุ ที่จำเป็นต่อการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคลาวด์แบบส่วนตัว ดังนั้นผู้ใช้งานที่บ้านและที่ใช้งานในเซิร์ฟเวอร์ SMB จึงสามารถสร้างคลังอาร์ไคฟร์ที่ประหยัดและปลอดภัยได้” คุณชอว์น ชู ประธาน บริษัท เอซุสเตอร์ อิงค์ กล่าว”

คิวแนบ ซิสเต็ม อิงค์
“กว่า 5 ปีที่ผ่านมา ฮาร์ดดิสก์สำหรับระบบ NAS ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพที่สูงที่ทำให้ฮาร์ดดิสก์นี้เหมาะที่กับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยความจุ ที่เพิ่มที่ระดับ 10 เทราไบต์ ฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro สำหรับ NAS ที่ใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียมจึงเหมาะอย่างยิ่งกับการจับคู่การใช้งานกับผลิตภัณฑ์สำหรับ NAS ของ QNAP Turbo เพื่อใช้งานในเซิร์ฟเวอร์ เมเนจ บล็อก (Server Message Block หรือ SMB) ที่หลากหลาย รวมถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ NAS อีกด้วย” คุณ เหมยชี่ เฉียน ผู้จัดการทั่วไป ของ คิวแนบ ซิสเต็ม อิงค์ กล่าว

ซินโนโลจี้ อิงค์
“ซินโนโลจี้ อิงค์ ตื่นเต้นกับการเปิดตัวของ WD Red และ WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์ที่ใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ ไม่ว่าเป็นการแบ่งปันข้อมูลมัลติมิเดียที่มีความละเอียดสูงในบริเวณบ้าน การสำรองข้อมูลภาพถ่ายในสตูดิโอ หรือจัดการการซิงค์ไฟล์และการกู้คืนไฟล์ที่เกิดขึ้นจากภัยพิบัติต่างๆ ที่สำนักงาน ผู้ใช้ของเราต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้บนคลาวด์ส่วนตัวกับระบบ NAS ของ Synology ไดรฟ์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกของฮาร์ดดิสก์ที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของระบบ NAS ทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ดียิ่งขึ้น” กล่าว คุณอเล็กซ์ หวัง ซีอีโอ ของ ซินโนโลจี้ อเมริกา คอร์ป

ธีคัส เทค คอร์ป
“WD Red ขนาด 10 เทราไบต์ นำเสนอความจุที่เพิ่มมากขึ้นที่ต้องการอย่างมากที่รองรับผู้ใช้งานบน SOHO และ SMB เพื่อการจัดการคลาวด์ส่วนตัวและสาธารณะ การใช้งานไดร์ฟเหล่านี้ควบคู่ไปกับพร้อมกับ Thecus NAS ของเรา จะมอบประสิทธิภาพที่สูงและครบวงจรสำหรับการอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูล และเรายินดีที่จะขยายการทำงานของเราร่วมกับ เวสเทิร์น ดิจิตอล เพื่อมอบโซลูชั่น NAS ที่มีประสิทธิภาพสูง น่าเชื่อถือ และมีราคาที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า SOHO และ SMB” คุณฟลอเรนซ์ ชี ประธานบริหาร ของ ธีคัส กล่าว