Nov 2017 – Jan 2018 : 2018 ก้าวสู่ความเป็นเมืองอัจฉริยะอย่างยั่งยืน บนกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล

Share

Loading

ไทยแลนด์ 4.0 ถือเป็นนโยบายสำคัญที่กำลังขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน บนกระแสของโลกยุคใหม่ ภายใต้คำจำกัดความว่า Internet of Things (IoT) ซึ่งโลกกำลังผันผ่านจากยุค Analog สู่ Digital ในทุกแง่มุม ร่วมถึงในแง่มุมของเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งถือเป็นฟันเฟืองตัวหนึ่งใน Smart City

ดังนั้นการก้าวสู่ความเป็น Smart Technology จึงจำเป็นที่จะต้องปรับตัวให้เท่าทันกระแสการเปลี่ยนแปลงซึ่ง Security System Magaznize ได้นำเสนอเรื่องราวข่าวสามารถในแวดวงของเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความรู้ความเข้าใจบนกระแสความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ถือเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยนำพาประเทศไทยให้ก้าวไปสู่ความศิวิไลซ์ทัดเทียมกับนานาอารยประเทศอย่างเต็มภาคภูมิ

และในศุภวาระอันมิ่งมงคลสมัยขึ้นปีใหม่ 2561 คณะผู้จัดทำนิตยสาร Security Systems Magazine ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิทั่วสากลโลก โปรดดลบัลดาลให้ท่านผู้อ่าน ได้พบประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง พลานามัยสมบูรณ์แคล้าวคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง คิดหวังสิ่งใดสมดังมุ่งมาดปรารถนา ตลอดทั้งปีและตลอดไปเทอญ

บรรณาธิการ
APRIL-MAY

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก