June-July 2017 : Security Of Life

Share

Loading

สวัสดีครับท่านผู้อ่าน Security Systems Magazine ทุกท่าน หากจะกล่าวถึงเรื่องของความปลอดภัย คงจะกล่าวได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะมนุษย์ทุกคนล้วนต้องการความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่าเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยจะยังคงมีส่วนสำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์อยู่เสมอ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และยังมีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับ Security Systems Magazine ยังคงทำหน้าที่เกาะติดสถานการณ์ในแวดวงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อรวบรวมและนำเสนอสาระที่น่าสนใจสู่ท่านผู้อ่านทุกท่าน

สำหรับในฉบับนี้มีเรื่องราวที่น่าสนใจ เช่น บทสัมภาษณ์พิเศษ คุณเอกรินทร์ วัชรยิ่งยง GM คนใหม่ แห่งบริษัทโรเบิร์ต บ๊อช (ประเทศไทย) แผนกระบบรักษาความปลอดภัย, X’Perience Day 2017 โดย Hanwha Techwin, อธิบายถึงนิยามและองค์ประกอบของ Smart City ภูเก็ต คุณประชา อัศวธีระ ผู้จัดการ DEPA ภาคใต้ตอนบน, Secutech Taipei 2017 Technology Update โดยคุณเตชิต ทิวาเรืองรอง, Secutity Design การออกแบบระบบรักษาความปลอดภัยโดยคุณปฐมพงศ์ วาระนุช และยังมีสาระอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเนื้อหาจะเป็นอย่างไร เชิญเปิดอ่านได้เลยครับ

บรรณาธิการ
APRIL-MAY

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก