SUMSUNG WISENET ที่สุดกับเทคโนโลยี SoC ของกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุด

Share

Loading

ที่สุดกับเทคโนโลยี SoC ของกล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุด SAMSUNG WISENET X Series Hanwha Techwin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ WISENET X series ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี System on Chip (SoC) ตัวใหม่ล่าสุดชื่อว่า WISENET 5 ซึ่งเป็น Core Technology สำคัญภายใต้การพัฒนาของ บ.Hanwha Techwin ประเทศเกาหลี

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Wisenet X series เป็นการเติมเต็มพื้นที่ความต้องการในตลาดระดับกลางถึงบน (Mid-High Level) ของตลาดกล้องวงจรปิด ซึ่งก่อนหน้านั่น บ.Hanwha Techwin ได้มีการเปิดตัว Wisenet Q series สำหรับตลาดระดับล่างถึงกลาง (Entry to Mid Level) และ Wisenet P series สำหรับตลาดระดับบน (High or Premium Level) ทำให้ตอนนี้ บ.Hanwha Techwin มีผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดครอบคลุมครบทุกความต้องการของตลาดในทุกระดับ “Wisenet 5 เป็นเทคโนโลยีล่าสุดแบบ System of Chip (SoC) ที่เต็มเปี่ยมด้วยกับประสิทธิภาพการทำงาน และเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดของ บ.Hanwha Techwin ของเรา Wisenet X series เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่ใช้ระบบ SoC ซึ่งถือได้ว่าเป็นมาตรฐานการจำกัดความใหม่ของตลาดกล้องวงจรปิด ที่นอกเหนือการให้ภาพที่คมชัดแล้วยังเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลที่รวดเร็วและเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม” Mr. Lee Man-Seob, President & CEO บ.Hanwha Techwin Security Sector ได้กล่าวไว้

Wisenet X series มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงาน 150dB WDR, image stabilization ด้วย Gyro sensors, ระบบการปรับภาพสีโดยอัตโนมัติในสภาวะที่แสงต่ำมากช่วยให้ยังคงมองเห็นภาพได้ชัดเจน, เทคโนโลยีการบีบอัดภาพแบบ WiseStream II & H.265 ที่ช่วยลดขนาดไฟล์ภาพวีดีโอได้มากกว่า 90% ช่วยประหยัดพื้นที่ข้อมูลบนฮาร์ดดิสค์และเน็ตเวิร์คแต่ยังคงความคมชัดในรายละเอียดภาพเหมือนเดิม และเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานใหม่ของ Video Analytics ภายในตัวกล้อง

 

150dB WDR ให้คุณภาพภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในภาวะย้อนแสง

sumsung - wisenet-1

ในระบบเทคโนโลยี WDR ของกล้องวงจรปิดทั่วไปใช้องค์ประกอบภาพแบบ 2 Frame เพื่อวัดค่าความแตกต่างปริมาณการรับแสง (Exposure) แต่ Wisenet X series 150dB ใช้เทคนิคการเปรียบเทียบองค์ประกอบภาพแบบ 4 Frame ทำให้ภาพที่ได้มีความชัดเจนในรายละเอียดของวัตถุได้ดีมากยิ่งขึ้นในสภาวะย้อนแสง

ลดการสั่นไหวภาพได้มากยิ่งขั้นด้วยเทคโนโลยี Gyro Sensors

sumsung - wisenet-2

Gyro Sensors เป็นเทคโนโลยีระดับสูงเป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในระดับโลก ถูกบรรจุอยู่ใน Wisenet X Series ช่วยลดการสั่นไหวของภาพและแสดงภาพได้อย่างถูกต้องในสภาวะที่กล้องเกิดการสั่นไหวอย่างรุนแรงจากลมพัด หรือการสั่นสะเทือนจากสภาพแวดล้อม

เพิ่มความคมชัดของภาพสีในสภาวะแสงน้อย

sumsung - wisenet-3

ด้วยเทคโนโลยีแบบ SoC ของ Wisenet X series มีการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเลนส์ ด้วยการตรวจจับภาพในสภาวะที่แสงน้อยที่ปราศจาก IR LED ทำให้สามารถยังคงแสดงรายะเอียดของวัตถุแบบภาพสีได้ตลอดเวลา เทคโนโลยี WiseStram II & H.265 เพิ่มการบีบอัดข้อมูลภาพได้มากกว่า 90% WiseStram II & H.265 เป็นเทคโนโลยีการบีบอัดภาพใหม่ล่าสุดของ Hanwha Techwin สามารถบีบอัดข้อมูลภาพได้มากกว่า 90% โดยที่ยังคงคุณภาพความคมชัดของภาพไว้เหมือนเดิม ช่วยลดพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลบนฮาร์ดดิสค์และและลดต้นทุนการบำรุงรักษาระบบได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

เพิ่มฟังก์ชั่นการทำงาน Audio Analytics ที่มีความฉลาดมากขึ้น

sumsung - wisenet-4

Wisenet X series มาพร้อมกับฟังก์ชั่นระบบการตรวจจับ Audio Analytics ภายในตัวกล้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่น Analytics ของกล้องรุ่นใหม่ สามารถตรวจจับสัญญาณเสียงได้หลายรูปแบบ เช่น เสียงยิงปืน เสียงระเบิด เสียงกระจกแตก และสามารถส่งสัญญาณอลามแจ้งเตือนผ่านระบบให้ผู้ใช้งานรับทราบได้ในทันที

USB installation – Wisenet X series สามารถเชื่อมต่อกับกล้องผ่านทาง USB และ Wifif i เข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน สามารถปรับมุมกล้องและโฟกัสได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

Dual SD slots – Wisenet X series ได้เพิ่มช่องใส่ SD Card เป็น 2 ช่อง สามารถรองรับขนาดความจุของ SD Card ได้มากถึง 512GB ช่วยในการบันทึกข้อมูลสำรองภายในตัวกล้องได้นานมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่ระบบเครือข่ายไม่สามารถใช้งานได้

 

เกี่ยวกับ Hanwha Techwin
บ.Hanwha Techwin เป็นหนึ่งในบริษัทของ Hanwha Group จากประเทศเกาหลี, ทางบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดบนพื้นฐานของเทคโนโลยีด้าน Optical และ Image processing มากกว่า 30 ปีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในทุกกลุ่มทั้งในปัจจุบันและอนาคต บ.Hanwha Techwin ต้องการเป็นผู้นำระดับโลกด้านระบบ Total Security Solutions ประกอบด้วยกล้องวงจรปิด ระบบบันทึกภาพ และซอร์ฟแวร์บริหารจัดการ www.hanwha-security.com

เกี่ยวกับ Hanwha Group
บ.Hanwha Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1952 เป็นหนึ่งในสิบบริษัทของประเทศเกาหลี และหนึ่งในบริษัทที่ถูกจัดอันดับจากนิตยสาร “FORTUNE Global 500” ที่มีผลประกอบการรับรู้รายได้ติดอันดับโลก บ.Hanwha Group มีธุรกิจในเครือมากกว่า 52 บริษัท และมีเครือข่ายอยู่มากกว่า 146 ประเทศทั่วโลก ใน 3 ส่วนธุรกิจหลักคือ Manufacturing & Construction, Finance, Service & Leisure มากกว่า 60 ปีในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ ที่ช่วยให้ลูกค้ามีการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

hanwha-1
Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Email: jinseok.yu@hanwha.com
Website: https://www.hanwha-security.com

bangkok oa

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์: (662) 576-1466-77
โทรสาร: (662) 576-1466-77 ต่อ 129
Email: center@bangkokoa.com