Bosch ทำให้การเฝ้าระวังวิดีโอแบบมืออาชีพ

เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

โซลูชั่นที่เหมาะสมด้วย DIVAR ไฮบริด

และเครื่องบันทึกเน็ตเวิร์ค

Share

Loading

bosch divr-1

Bosch DIVAR โซลูชั่นการบันทึกที่ทำให้การเฝ้าระวังวิดีโอระดับมืออาชีพเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ในโลกของการเฝ้าระวังทางวิดีโอได้มีการใช้ระบบ IP อย่างเต็มรูปแบบมากขึ้นทุกวัน ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่วางแผนเปลี่ยนระบบการเฝ้าระวังจากระบบอนาล็อกเป็นระบบ IP อย่างเป็นขั้นตอน อาจต้องเผชิญหน้ากับกับความท้าทายในการหาโซลูชั่นการบันทึกที่รองรับขนาดธุรกิจในปัจจุบัน และรองรับการขยายระบบเมื่อธุรกิจของพวกเขาเติบโต

Bosch DIVAR เน็ตเวิร์ค และอุปกรณ์การบันทึกแบบไฮบริดเป็นอุปกรณ์ที่เจ้าของธุรกิจสามารถปรับโซลูชั่นการเฝ้าระวังให้สอดคล้องกับความต้องการเมื่อธุรกิจมีการเติบโต

Bosch DIVAR เน็ตเวิร์ค ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งาน 24/7 ทุกวัน ทั้งวัน ติดตั้งและใช้งานง่าย เครื่องบันทึก DIVAR มีโซลูชั่นการบันทึกแบบสแตนอโลนทั้งสิ้น 3 รุ่น ได้แก่ DIVAR เน็ตเวิร์ค 2000, 3000 และ DIVAR ไฮบริด 3000 รองรับการใช้งานสําหรับ ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ หรือโรงแรมขนาดกลาง เป็นต้น

ส่วน DIVAR เน็ตเวิร์ค 5000 และแบบไฮบริด 5000 สำหรับติดตั้งในตู้ rack 19” จึงเหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดกลาง และร้านค้าแบบเครือข่ายที่มีห้องเซิร์ฟเวอร์แยกออกมาโดยเฉพาะ หรืออยู่ในสถานที่อื่น

เครื่องบันทึก DIVAR เน็ตเวิร์ค 2000, 3000 และ 5000

bosch divr-2

เครื่องบันทึกสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นระบบดิจิตอล DIVAR เน็ตเวิร์ค 2000 (16 ช่อง), 3000 และ 5000 (32 ช่องทั้งสองรุ่น) เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุนในอนาคตและมีความทนทาน ระบบเฝ้าระวังวิดีโอเป็นระบบ IP ที่รองรับการขยายระบบเมื่อธุรกิจมีการขยายตัว

นอกจากนี้ เครื่องบันทึกยังมี PoE สวิตช์ในตัว พร้อมเชื่อมต่อกล้อง IP กับเครื่องบันทึกเฝ้าระวังวิดีโอเน็ตเวิร์คได้โดยไม่จำเป็นต้องมีอะแดปเตอร์จ่ายไฟแยกต่างหากทำให้ติดตั้งได้ง่าย รวดเร็ว โดย PoE สวิตช์สามารถจ่ายไฟได้พร้อมกันสูงสุดเมื่อมีการเชื่อมต่อตัวกล้องเข้าด้วยกันถึง 16 กล้อง ซึ่งในแต่ละกล้องจะได้รับ IP address เพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน plug-and-play

DIVAR ไฮบริด รุ่น 3000 และ 5000

bosch divr-3

DIVAR ไฮบริด รุ่น 3000 และ 5000 เป็นเครื่องบันทึกที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจที่มีการใช้โซลูชั่นเฝ้าระวังวิดีโอแบบอนาล็อกอยู่แล้ว และต้องการอัพเกรดเป็นระบบ IP ในขั้นตอนเดียว โดยแทนที่กล้องอนาล็อกทั้งหมดได้ถึง 32 ช่องพร้อมกันด้วยกล้อง IP โดยเครื่องบันทึก DIVAR ไฮบริด 1 ตัวรองรับกล้องอนาล็อกได้สูงสุด 16 ตัว DIVAR ไฮบริดทั้งสองรุ่นนี้มี user interface ลักษณะเดียวกับตระกูล DIVAR อนาล็อก ด้วยเมนูการใช้งานและส่งคำสั่งที่ใช้งานง่าย ทำให้ธุรกิจติดตั้งระบบอนาล็อก และอัพเกรดเป็นระบบ IP ได้เมื่อต้องการ

DIVAR เน็ตเวิร์ค และเครื่องบันทึกไฮบริดช่วยให้การมอนิเตอร์และการตั้งค่าเป็นเรื่องง่าย เราสามารถดูภาพสด เล่นวิดีโอที่บันทึกไว้ หรือตั้งค่าการใช้งานกับอุปกรณ์ที่มีอยู่ได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป DIVAR Viewer ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟน (iOS และ Android) และผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ ซึ่งแอปพลิเคชัน DIVAR Viewer ใช้ควบคุมการหมุน ก้ม ส่าย เงย และซูม อีกทั้ง Bosch DDNS service ยังให้ผู้ใช้สร้างชื่อสำหรับเครื่องบันทึกของพวกเขาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย จึงทำให้ง่ายต่อการค้นหาการบันทึกโดยไม่ต้องใช้ IP address เมื่อใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์

เครื่องบันทึก DIVAR เน็ตเวิร์ค และโซลูชั่นการบันทึกแบบไฮบริด ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถสร้างระบบเฝ้าระวังวิดีโอแบบ IP ในอนาคต และเปลี่ยนจากระบบอนาล็อกไปสู่ระบบ IP หรือขยายระบบได้อย่างเป็นขั้นตอน

1-4 bosch

 

4-color_Bosch_SL-en_4C_S_LOGO

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5 เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
แผนกระบบรักษาความปลอดภัย
โทร. 02 012 8888
อีเมล info.security@th.bosch.com
www.th.boschsecurity.com