BOSCH มั่นใจกับการตรวจจับที่รวดเร็วด้วยกล้อง DINION IP thermal 8000

Share

Loading

© bjorn staps photography +31(0)651187009 www.bjornstaps.nl info@bjornstaps.nl
© bjorn staps photography +31(0)651187009 www.bjornstaps.nl info@bjornstaps.nl

กล้อง DINION IP Thermal 8000 จาก Bosch สามารถรับภาพคลื่นความร้อนในบริเวณที่เฝ้าระวังได้อย่างดีเยี่ยม ตัวกล้องมีซอฟต์แวร์วิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ (Intelligent Video Analytics) ในตัว ทนทานต่อการกัดกร่อน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานหนัก ในพื้นที่กลางแจ้ง เช่น แนวรั้วสนามบิน โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ อาคาร หรือสะพานของสถานที่ราชการ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถตรวจจับได้ในสภาพแวดล้อมที่มีวิสัยทัศน์จำกัด แม้อยู่ในสภาวะแสงน้อย มีหมอกควัน หรือสถานที่มืดสนิท

ตรวจจับวัตถุได้รวดเร็ว

สิ่งที่ทำให้กล้อง DINION IP thermal 8000 มีความพิเศษคือ การรับภาพจากคลื่นความร้อนและซอฟต์แวร์วิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะมาตรฐาน กล้องสามารถจับภาพของวัตถุที่อยู่ระยะไกลสูงสุดถึง 762 เมตร ตรวจจับได้รวดเร็ว สามารถตั้งค่าการวิเคราะห์จากตัวกล้องได้อย่างแม่นยำด้วยเซ็นเซอร์ gyro เพียงป้อนข้อมูลความสูงของกล้องก็จบกระบวนการตั้งค่า

คุณภาพของภาพ

กล้อง DINION IP thermal 8000 ให้ความละเอียดแบบ QVGA หรือ VGA ซึ่งให้ความละเอียดภาพได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้ตัวกล้องสามารถประมวลข้อมูลจากภาพได้ดีและวิเคราะห์เนื้อหาวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในแบบ long range video content analysis

VS_2016_DINION_IP_thermal_8000_FRการปลอดภัยของข้อมูล Bosch

ได้นําเสนอ 4 ขั้นตอนของการรักษาความ ปลอดภัยข้อมูล ด้วยหลักการพิจารณาความปลอดภัยแบบ physical และ cyber ได้แก่ การสร้างความน่าเชื่อถือระหว่างอุปกรณ์กล้องวงจรปิด การรักษาความปลอดภัยข้อมูล การกําหนดสิทธิการเข้าถึงอุปกรณ์กล้องวงจรปิด และการใช้มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยจากอุตสาหกรรมไอที

ปกติแล้วเรามักจะเรียกดูภาพกล้องวงจรปิดจากระยะไกล และบ่อยครั้งที่มีการมองข้ามมาตรการรักษาความปลอดภัยข้อมูล Bosch จึงมีมาตรการหลายแบบในการรักษาข้อมูลความปลอดภัยในตัวกล้อง หนึ่งในมาตรการนี้ก็คือ การมี Trusted Platform Module ในตัวกล้อง ซึ่งภายในจะมีข้อมูลที่จําเป็นสําหรับการรับรองความถูกต้องและการเข้ารหัส แม้ในกรณีที่มีการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต TPM จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูดได้ ด้วยเทคโนโนยี PKI

คำนวณระยะการวิเคราะห์วิดีโออัจฉริยะ IVAbosch chart

 

4-color_Bosch_SL-en_4C_S_LOGO

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5 เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
แผนกระบบรักษาความปลอดภัย
โทร. 02 012 8888
อีเมล info.security@th.bosch.com
www.th.boschsecurity.com