1 ปีของการจัดอบรม

IP Surveillance Classroom Training

โดย บริษัท เอแวนท์กาด จำกัด และทิศทางในปีหน้า

Share

Loading

บริษัท เอแวนท์กาด จำกัด เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์ค ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Allied Telesis” และเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คมามากกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังมีบทบาทในการให้คำปรึกษากับบริษัทธุรกิจอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยระดับแถวหน้าของประเทศไทยในโครงการสำคัญต่างๆหลายโครงการ

ตลอดปี 2559 บริษัทฯ ได้มีการจัดอบรมในด้านระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์ค เพื่อให้ลูกค้าของบริษัทฯ และบริษัทผู้ประกอบธุรกิจอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยเข้าใจและให้ความสำคัญด้านระบ[เครือข่ายเน็ตเวิร์คมากขึ้น นอกเหนือจากอุปกรณ์และระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกล้องวงจรปิด ทาง บริษัทฯ ได้มีการเชิญผู้มีความรู้และวิทยากรที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านระบบรักษาความปลอดภัย อาทิเช่น BOSH MIRASYS GENETEC SONY และ GFIN เป็นต้น ซึ่งมีการตอบรับจากผู้เข้าฝึกอบรมเป็นอย่างดี

2

ในปี 2560 ทางบริษัทฯ มีนโยบายตามสโลแกนที่ว่า “การให้ความรู้อย่างจริงจัง จริงใจ และเชิงลึก” กับลูกค้าและบริษัทผู้ประกอบธุรกิจอุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการจัดคอร์สฝึกอบรมเดือนละครั้ง ในทุกวันพฤหัสฯ สุดท้ายของเดือน โดยมุ่งเน้นที่การให้ความรู้เชิงลึก อย่างจริงจัง จริงใจ ตามนโยบายของบริษัทฯ ไม่ได้มุ่งเน้นที่การขายสินค้า

เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ประโยชน์สูงสุด ทางบริษัทฯ ได้มีการเชิญผู้มีความรู้และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องกับระบบ “IP Surveillance” และเทคโนโลยีต่างๆ อาทิเช่น IOT และ Smart City เพื่อผลักดันประเทศไทยก้าวสู่ Thailand 4.0

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดอบรมร่วมกับสถาบันการศึกษา และภาครัฐ อีกหลายหน่วยงาน “ปัจจุบันต้องบอกว่าโลกของเราเข้าสู่ยุค Digital เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อุปกรณ์หรือระบบต่างๆ ถูกเชื่อมต่อบน IP NETWORK ซึ่ง บริษัท เอแวนท์กาด จำกัด ไม่ต้องการทำหน้าที่เพียงเพื่อขายสินค้าด้านอุปกรณ์เครือข่ายเท่านั้น แต่เราต้องการที่จะมีบทบาทในการให้ความรู้ แม้เป็นเพียงส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศ เพื่อให้ก้าวสู่ยุค Digital อย่างมีประสิทธิภาพ” คุณกิตติภัค วานิจจะกูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด กล่าวทิ้งท้ายอย่างภาคภูมิใจ

avg logo
AVANTGARDE CO.,LTD
350 Soi Ladprad 94, Ladprad Rd.,
Plubpla Wangthonglang, Bangkok 10310
Phone: +66 2559 2969
Fax: +66 2559 2965
Email: info@avantgarde.co.th
www.avantgarde.co.th