DECEMBER-JANUARY 2017 : Top Technology

Share

Loading

COVER IS13 security systems1
สวัสดีปีใหม่ครับท่านผู้อ่าน Security Systems Magazine ทุกท่าน ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ก็ได้มาถึง เทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการทบทวนสิ่งที่ผ่านไปแล้ว เพื่อนำมาต่อยอดพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ให้ดีกว่าเดิม และสำหรับในแวดวงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยก็เช่นเดียวกัน ตลอดปีที่ผ่านมามีเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดอรรถประโยชน์ สร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างมากมาย

ดังนั้น Security Systems Magazine ฉบับนี้จึงขอรายงานสรุป 1 ปี ของเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย และทิศทางแห่งอนาคตที่จะเกิดขึ้นในปี 2017 เพื่อเป็นการทบทวนสถานการณ์ที่ผ่านมาและประเมินสถานการณ์ทางด้านเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

สุดท้ายนี้ในวาระอันเป็นศุภมิ่งมงคลสมัยขึ้นปีใหม่…ทีมงาน Security Systems Magazine ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมถึงพระสยามเทวาธิราช และพลังแห่งความรักในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงอภิบาลดลบันดาลให้ทุกท่าน เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ และขอให้มีกำลังใจที่กล้าแข็ง กำลังกายที่สมบูรณ์แข็งแรง สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งมวล เพื่อยังประโยชน์และความสุขให้เกิดกับตนเอง ครอบครัว และประเทศชาติสืบต่อไป…

บรรณาธิการ
DECEMBER-JANUARY 2017

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก