AUGUST-SEPTEMBER 2016 : Intelligent Security Solutions

Share

Loading

COVER IS11

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่าน Security Systems Magazine ทุกท่าน…

หากจะพูดถึงเรื่องของเทคโนโลยีแล้วก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพูดถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพราะโลกแห่งเทคโนโลยียังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องควบคู่กับปัญหาอันสลับซับซ้อนของโลกสมัยใหม่ โดยเฉพาะโลกแห่งเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย ผู้คนยังคงคาดหวังถึงอรรถประโยชน์สูงสุดในการปกป้องชีวิตและทรัพย์สินอันมีค่า ด้วยเหตุนี้นวัตกรรมใหม่ ๆ จึงถูกคิดค้นและสร้างสรรค์ขึ้นมาเสมอ

สำหรับ Security Systems Magazine ฉบับนี้ เรายังคงภูมิใจที่จะนำเสนอนวัตกรรมอันชาญฉลาดในแวดวงเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยเช่นเคย โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจมากยาย เช่น นวัตกรรมการสร้างโดรนเพื่อใช้ในงานแพทย์ฉุกเฉินของประเทศไทย,เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของระบบเตือนอัคคีภัย AVIOTEC ซึ่งขจัดปัญหาด้านสภาพแวดล้อมให้หมดไป,ทำความรู้จักกับระบบรักษาความปลอดภัยในสนามบิน โดยคุณเตชิต ทิวาเรืองรอง และที่พลาดไม่ได้! บทสัมภาษณ์พิเศษ เปิดมุมมองถอดประสบการณ์ อาจารย์ปฐมพงศ์ วาระนุช ผู้ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการระบบรักษาความปลอดภัยมาอย่างยาวนาน

ด้วยความรู้สึกนึกคิดและจินตนาการอันหลักแหลมของมนุษย์ ปัญหาจะแปรเปลี่ยนเป็นต้นทางแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมอันชาญฉลาดได้อย่างไร ขอเชิญติดตามหน้าต่อไปได้เลยครับ

บรรณาธิการ
AUGUST-SEPTEMBER 2016

อ่านนิตยสารออนไลน์
สมัครสมาชิก