กล้อง MIC INTEOX 7100i รองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้า

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

โลกใบใหม่แห่งความเป็นไปได้สำหรับสภาพแวดล้อมที่ท้าทายถึงขีดสุดที่มาพร้อมแมชชีนเลิร์นนิ่ง การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก และแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่น

 Bosch เปิดตัวกล้อง MIC INTEOX 7100i รุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ MIC ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มกล้องแบบเปิดของ Bosch ที่มีชื่อว่า INTEOX แพลตฟอร์มนี้สร้างขึ้นมาเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมด้านการรักษาความปลอดภัยและความปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ผู้วางระบบ และนักพัฒนาแอป กล้อง MIC INTEOX รุ่นใหม่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเช่นเดียวกับกล้องอื่น ๆ ในตระกูล MIC ไม่ว่าจะเป็น ตัวครอบที่แข็งแรงและการถ่ายภาพคุณภาพสูง อีกทั้งยังรองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้าที่มาพร้อมแมชชีนเลิร์นนิ่ง การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก และแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นสำหรับแอปพลิเคชันแบบกำหนดเอง

การรองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้า

กล้อง MIC INTEOX 7100i รองรับโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้าด้วย Intelligent Video Analytics ในตัว ที่ใช้เมตาดาต้าเพื่อเพิ่มความหมายและโครงสร้างให้กับภาพวิดีโอ ซึ่งจะช่วยให้กล้องเข้าใจในสิ่งที่กำลังมองเห็น อีกทั้งยังใช้ความสามารถของแมชชีนเลิร์นนิ่ง การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก และอนุญาตให้มีการใช้แอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นได้สำหรับแอปพลิเคชันแบบกำหนดเอง

ขั้นตอนนี้นับเป็นขั้นตอนสำคัญในการแปลงข้อมูลวิดีโอเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงและสร้างโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้คาดการณ์เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น ในแอปพลิเคชันการรักษาความปลอดภัยในเมืองที่มีความท้าทาย กล้อง MIC INTEOX 7100i สามารถตรวจจับความผิดปกติของพฤติกรรมได้ ทั้งยังให้ข้อมูลความหนาแน่นและแจ้งเตือนผู้ควบคุมการจราจรด้วยข้อมูลเชิงลึกที่สามารถใช้ในการดำเนินการได้ ช่วยป้องกันสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ การเพิ่มแอปซอฟต์แวร์ของบริษัทอื่นในกล้อง INTEOX จะช่วยให้ผู้วางระบบสามารถปรับแต่งระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย ทำให้สามารถใช้งานได้มากกว่าฟังก์ชันพื้นฐาน ในทางกลับกัน นักพัฒนาแอปสามารถใช้ประโยชน์จากเมตาดาต้าของกล้อง การวิเคราะห์วิดีโอบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก และแมชชีนเลิร์นนิ่ง เพื่อนำซอฟต์แวร์ใหม่ที่ล้ำนวัตกรรมเข้าสู่ตลาด

Camera Trainer

ฟังก์ชัน Camera Trainer ที่ใช้งานง่ายมีอยู่ในกล้อง MIC INTEOX 7100i ด้วยเช่นกัน ความสามารถในด้านแมชชีนเลิร์นนิ่งนี้จะช่วยให้ผู้วางระบบสามารถอัปเดตและ ‘สอน’ กล้องได้อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับวัตถุและสถานการณ์ที่ผู้ใช้กำหนดขึ้นใหม่ภายในฉาก จากนั้น กล้องจะเก็บข้อมูลใหม่นี้ไว้และใช้เพื่อประมวลผลฉากในอนาคต ตัวอย่างเช่น Camera Trainer จะทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถสอนให้ระบบจดจำจุดจอดรถที่ว่างและไม่ว่างได้ แล้วรับการแจ้งเตือนเมื่อจุดจอดรถเต็มทุกจุด แอปพลิเคชันนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสัญจรและป้องกันสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์

เหมาะสำหรับแอปพลิเคชันด้านการจราจร

ผลิตภัณฑ์รุ่น OC ของ MIC INTEOX 7100i สร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน Intelligent Transportation Systems (ITS) โดยเฉพาะ พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการคำนวณที่ล้ำสมัยของแพลตฟอร์ม INTEOX ทำให้รุ่น MIC INTEOX 7100i OC มีความแปลกใหม่ในด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) กล้องรุ่นนี้มี Traffic Detector ซึ่งเป็นคุณสมบัติด้านการวิเคราะห์วิดีโอเพิ่มเติมที่ทำงานบนโครงข่ายประสาทเทียมเชิงลึก (DNN) ที่ช่วยแยกแยะและจัดประเภทรถยนต์ในฉากที่แออัดพร้อมให้รายละเอียดที่แม่นยำ การรบกวนที่อาจเกิดจากไฟหน้าหรือเงาของรถจะไม่ส่งผลใด ๆ ซึ่งเผยให้เห็นถึงวิธีการใหม่ ๆ ในการปรับปรุงความสามารถในการเคลื่อนที่ ความปลอดภัย และการใช้ถนนอย่างมีประสิทธิภาพ ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงจาก Traffic Detector ของกล้องช่วยตรวจจับยานพาหนะและปริมาณยานพาหนะ เพื่อควบคุมสัญญาณไฟจราจรอย่างชาญฉลาดและทำให้การจราจรตรงทางแยกลื่นไหลได้ตลอดเวลา ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของโซลูชัน Automatic Incident Detection (AID) เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของผู้คนและยานพาหนะในอุโมงค์และบนทางหลวง

เป็นไปตามมาตรฐาน OSSA

MIC INTEOX 7100i ยังจัดอยู่ในประเภทที่เป็นไปตามมาตรฐาน OSSA ซึ่งหมายความว่า กล้องเป็นไปตามมาตรฐานของ Open Security Safety Alliance (OSSA) Technology Stack สำหรับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในรูปแบบวิดีโอ ทำให้มั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อกับ Security Safety Things Application Store จะสามารถทำได้อย่างราบรื่น กล้องยังช่วยให้สามารถสร้างแอปซอฟต์แวร์ที่กำหนดเองได้ง่ายๆ ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้กับกล้อง MIC INTEOX 7100i ได้ตลอดเวลา ผู้เล่นในตลาดสามารถผสมผสานและจับคู่แอปได้จาก  Security & Safety Things Application Store หรือพัฒนาแอปซอฟต์แวร์เพื่อสร้างโซลูชันใหม่ ๆ ที่มีความแปลกใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอโลกใหม่แห่งความเป็นไปได้ที่จะช่วยสร้างโซลูชันที่คาดการณ์ได้ล่วงหน้า

ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่ทนทาน

กล้อง MIC INTEOX มีตั้งแต่รุ่น 4K ที่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอลไปจนถึงรุ่น 1080p พื้นฐาน หรือรุ่นที่ล้ำสมัยซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี Starlight ของ Bosch ที่สามารถจับภาพสีได้ถึงระดับ 0.0069 ลักซ์ตามมาตรฐาน ภาพที่มีความเสถียรแบบออปติคอลของรุ่น 4K จะรักษาความคมชัดแม้ในขณะที่กล้องมีการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง เช่น บนสะพาน ไฟส่องสว่างที่เป็นอุปกรณ์เสริมช่วยให้รุ่น 4K สามารถครอบคลุมได้ทั่วระยะ 300 ม. (984 ฟุต) ส่วนรุ่น 1080p มีคุณสมบัติซูม 30 เท่า และอัตราเฟรม 60 เฟรมต่อวินาที เมื่อระดับแสงลดลงเหลือศูนย์ ไฟส่องสว่างที่เป็นอุปกรณ์เสริมจะช่วยเก็บรายละเอียดระดับสูงสุดในระยะไม่เกิน 550 เมตร (1,804 ฟุต) เวอร์ชันที่มีการปรับปรุงสำหรับทั้งรุ่น 4K และ 1080p ยังมีระบบไล่ฝ้าภายใน เพื่อปรับปรุงการมองเห็นและความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลบนยานพาหนะ เมื่อรวมเข้ากับการออกแบบที่ทนทานและไดรฟ์เทรนแบบใหม่ กล้องจะให้รายละเอียดที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นสำหรับการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การรักษาความปลอดภัยในเมือง การตรวจสอบการจราจร และการรักษาความปลอดภัยรอบนอก

การออกแบบที่ทนทาน

กล้อง MIC INTEOX 7100i มีตัวครอบที่ทนทานพร้อมด้วย         โลหกรรมและการเคลือบผิวที่เหนือระดับ เพื่อป้องกันการกัดกร่อนรวมถึงน้ำเค็ม และได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อข้อจำกัดทางทะเลที่เข้มงวด อุปกรณ์ได้รับการออกแบบมาเพื่อความทนทานในแทบทุกสภาวะไม่ว่าจะเป็นลมแรง ฝน หมอก และฝุ่น กล้อง MIC สามารถทนต่อความชื้นได้ 100% ทนต่ออุณหภูมิได้ตั้งแต่ -40°C ถึง + 65°C (-40°F ถึง +149°F) รวมถึงการสั่นสะเทือนที่รุนแรง และกันกระแทกได้สูง (IK10)

ไดรฟ์เทรนแบบใหม่

ไดรฟ์เทรนแบบใหม่จะช่วยให้กล้อง MIC INTEOX 7100i สามารถติดตามเป้าหมายที่เคลื่อนที่ช้าได้อย่างราบรื่น กล้องได้รับการออกแบบมาเพื่อไม่ให้สูญเสียตำแหน่งหลัก โดยสามารถกลับไปยังตำแหน่งที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้ตลอดอายุการใช้งาน แม้ในขณะที่ต้องเผชิญกับการสั่นสะเทือนที่รุนแรง สภาพอากาศที่เลวร้าย หรือการกระแทกที่หนักหน่วง รุ่น 7100i ที่ได้รับการปรับปรุงยังมีเกียร์สปริงโหลดคู่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่บนระยะการแพนและการเอียง ซึ่งช่วยลดการกระตุกและปรับปรุงความแม่นยำของตำแหน่งให้ดียิ่งขึ้น

โซลูชันที่เชื่อถือได้ซึ่งสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

เช่นเดียวกับโซลูชันอื่น ๆ ของ Bosch กล้อง MIC INTEOX 7100i  จะเชื่อมต่อกับ Bosch Remote Portal อย่างปลอดภัย ซึ่งเป็นบริการบนระบบคลาวด์ที่ช่วยในการจัดการอุปกรณ์ที่มีการกำหนดค่ารายวันหรือขั้นสูง และการตั้งค่า รวมไปถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องจากทุกที่ การจัดการอุปกรณ์ช่วยให้สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์โดยอัตโนมัติ หรือตามความต้องการได้จากระยะไกลและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์แบบเครื่องเดียวและแบบหลายเครื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบเป็นไปตามมาตรฐานความน่าเชื่อถือขั้นสูงสุด เนื่องจากข้อมูลวิดีโอมักมีความสำคัญและละเอียดอ่อนอย่างมาก Bosch จึงมีแนวทางที่เป็นระบบในการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยเน้นที่องค์ประกอบด้านการรักษาความปลอดภัยในตัวเพื่อรักษาข้อมูลวิดีโอให้ปลอดภัยอยู่เสมอ การกำหนดค่าและการจัดการจากระยะไกลช่วยให้ผู้วางระบบสามารถลดเวลาในการติดตั้งและการตั้งค่าได้ อีกทั้งยังช่วยลดการเดินทางที่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งส่งผลให้มีการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน นั่นคือ บริษัทสามารถอยู่รอดได้ มีความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Remote Portal

เป็นบริการบนระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย ซึ่งช่วยในการจัดการอุปกรณ์ที่มีการกำหนดค่ารายวันหรือขั้นสูงและการตั้งค่า รวมไปถึงการตรวจสอบประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องจากทุกที่ การจัดการอุปกรณ์ช่วยให้สามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์โดยอัตโนมัติ หรือตามความต้องการได้จากระยะไกลและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับอุปกรณ์แบบเครื่องเดียวและแบบหลายเครื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าระบบเป็นไปตามมาตรฐานความน่าเชื่อถือขั้นสูงสุด เนื่องจากข้อมูลวิดีโอมักมีความสำคัญและละเอียดอ่อนอย่างมาก Bosch จึงมีแนวทางที่เป็นระบบในการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยเน้นที่องค์ประกอบด้านการรักษาความปลอดภัยในตัวเพื่อรักษาข้อมูลวิดีโอให้ปลอดภัยอยู่เสมอ การกำหนดค่าและการจัดการจากระยะไกลช่วยให้ผู้วางระบบจะสามารถลดเวลาในการติดตั้งและตั้งค่าได้ ทั้งยังช่วยลดการเข้าไปในสถานที่จริงและการเดินทางที่มีค่าใช้จ่ายได้ ส่งผลให้ลดการเดินทางและลดการปล่อย CO2 ให้แนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน นั่นคือ บริษัทสามารถอยู่รอดได้ มีความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องปรับทิศทางได้

MIC INTEOX 7100i OC

ผลิตภัณฑ์รุ่น OC สร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน Intelligent Transportation Systems (ITS) โดยเฉพาะ กล้อง MIC INTEOX 7100i OC นำเสนอความแปลกใหม่ในด้าน AI กล้องรุ่นนี้มี Traffic Detector ซึ่งเป็นคุณสมบัติด้านการวิเคราะห์วิดีโอเพิ่มเติม โดยใช้โครงข่ายประสาทเทียมที่ช่วยแยกแยะและจัดประเภทรถยนต์ในฉากที่แออัดพร้อมให้รายละเอียดที่แม่นยำ

เรียนรู้เพิ่มเติม

MIC INTEOX 7100i

กล้อง MIC INTEOX 7100i ทำงานบน INTEOX ทำให้นักพัฒนาแอปสามารถพัฒนาแอปซอฟต์แวร์ได้ไม่อย่างจำกัดด้วยภาษาที่ใช้ร่วมกัน ผู้วางระบบสามารถปรับแต่งโซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยได้โดยการเพิ่มแอป และปรับใช้กับกล้อง INTEOX ผลิตภัณฑ์รุ่น INTEOX มีดีเอ็นเอเดียวกันกับกล้องอื่น ๆ ในตระกูล MIC ที่มุ่งยกระดับเพื่อก้าวสู่ที่สุดแห่งความเป็นไปได้ใหม่ ๆ

เรียนรู้เพิ่มเติม

 

AUTODOME INTEOX 7000i OC

รุ่น OC ใช้ดีเอ็นเอเดียวกันกับกล้อง AUTODOME INTEOX 7000i ทั่วไป แต่มีคุณสมบัติการวิเคราะห์วิดีโอเพิ่มเติมบนโครงข่ายประสาทเทียม (ANN) ที่เรียกว่า Traffic Detector มาพร้อมความแปลกใหม่ในด้าน AI และสร้างขึ้นสำหรับแอปพลิเคชัน Intelligent Transportation Systems (ITS) โดยเฉพาะ Traffic Detector ช่วยแยกแยะและจัดประเภทรถยนต์ในฉากที่แออัดพร้อมให้รายละเอียดที่แม่นยำ

เรียนรู้เพิ่มเติม

AUTODOME INTEOX 7000i

ผลิตภัณฑ์รุ่น INTEOX มีดีเอ็นเอเดียวกันกับกล้องตัวอื่น ๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AUTODOME ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถค้นหาตำแหน่ง ติดตาม และซูมบุคคลที่กำลังเคลื่อนที่ไม่ว่าจะมีความเร็วในระดับใดก็ตาม และอยู่ไกลเกินขอบเขตการมองเห็นของกล้องแบบมุมมองคงที่ มาตรฐานการวิเคราะห์วิดีโอในตัวทำให้กล้อง AUTODOME inteox 7000i สามารถให้ข้อมูลจำนวนมากสำหรับการใช้งานได้อย่างน่าทึ่ง เช่น การบังคับใช้กฎระเบียบด้านการจราจร การตรวจจับยานพาหนะที่ขับขี่ในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง และการส่งข้อมูลการเข้าจอดเพื่อการจอดรถที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้น กล้อง AUTODOME INTEOX 7000i ทำงานบน INTEOX ทำให้นักพัฒนาแอปสามารถพัฒนาแอปซอฟต์แวร์ได้ไม่อย่างจำกัดด้วยภาษาที่ใช้ร่วมกัน ผู้วางระบบสามารถปรับแต่งโซลูชันด้านการรักษาความปลอดภัยได้โดยการเพิ่มแอปและปรับใช้กับกล้อง INTEOX

เรียนรู้เพิ่มเติม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล info.security@th.bosch.com
หรือ LINE id @BoschSecurityTH

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH