T-One อาคารสำนักงานสำหรับธุรกิจด้านเทคโนโลยีระดับโลก เลือกใช้ Access Modular Controller ยี่ห้อ Bosch

Share

Loading

T-One อาคารสำนักงานสำหรับธุรกิจด้านเทคโนโลยี ธุรกิจระดับประเทศและระดับโลกในย่านทองหล่อ สุขุมวิท ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้โซลูชันระบบควบคุมการเข้าออก Access Modular Controller ยี่ห้อ Bosch     เทคโนโลยีจากเยอรมันที่ทำงานร่วมกับลิฟต์ของอาคารเพื่อให้เป็น Smart Lift ที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสูงให้แก่ผู้ใช้งานอาคาร รวมถึงช่วยให้ผู้มาติดต่ออาคารเดินทางไปยังบริษัทที่มาติดต่อได้อย่างถูกต้อง โดยระบบเข้าออกอาคารจะแสดงเลขหมายลิฟต์ เพื่อเป็นการนำทางผู้มาติดต่ออาคาร พร้อมกำหนดสิทธิ์การในการเข้าถึงแต่ละพื้นที่ ตามวันเวลาที่กำหนดได้

ระบบควบคุมการเข้าออกของอาคาร T-One จึงนับเป็นตัวอย่างของอาคารสำนักงานสมัยใหม่ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการจัดการ พร้อมกับการเลือกสรรทีมผู้วางระบบมืออาชีพมาทำงาน การจัดการการเข้าออกอาคารถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการรักษาความปลอดภัยในอาคาร เป็นกระบวนการให้สิทธิ์แก่ผู้ใช้งานที่ได้รับ

อนุญาตในการเข้าไปในอาคาร พื้นที่ ห้องต่าง ๆ และในขณะเดียวกันก็ป้องกันการเข้าถึงของผู้ใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งอาจฟังดูเป็นเรื่องง่าย แต่ตลาดปัจจุบันยังต้องการระบบการจัดการการเข้าออกที่ตั้งค่า ใช้งาน และเปลี่ยนแปลงขนาดของระบบได้อย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถใช้งานร่วมกับโดเมนความปลอดภัยอื่น ๆ เช่นระบบวิดีโอและระบบแจ้งเตือนการบุกรุกได้ และที่สำคัญที่สุด ตลาดในปัจจุบันยังต้องการระบบการจัดการการเข้าถึงที่มีความยืดหยุ่นสูง และพร้อมใช้งานตลอดเวลา ซึ่งระบบควบคุมการเข้าถึงของ Bosch สามารถมอบให้คุณได้ทั้งความน่าเชื่อถือ ความหลากหลายในเรื่องของ รูปแบบของอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับโครงการ และการเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ระบบความปลอดภัยที่หลากหลาย อีกทั้ง สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของเจ้าของโครงการ

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ ผู้แทนจำหน่ายระบบรักษาความ  ปลอดภัย Bosch ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานมายาวนานกว่า 30 ปี ได้ทำงานร่วมกับทีมผู้ออกแบบ และเจ้าของโครงการตั้งแต่การออกแบบระบบ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งาน และกลมกลืนกับสถาปัตยกรรมของอาคาร อีกทั้ง ยังดูแลส่วนงานการติดตั้งและ commissioning เพื่อให้เป็น Smart Lift ของอาคารตามวัตถุประสงค์ของเจ้าของอาคาร รวมถึงการให้บริการดูแลรักษาระบบทั้งแบบการดูแลหน้างาน และระยะไกล เพื่อความรวดเร็วในการจัดการ

“เราภูมิใจกับโครงการ T-One เนื่องจากเป็นโครงการที่เจ้าของคือคุณ ตัน ภาสกรนที ตั้งใจ มุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อให้เป็นอาคารที่มีความทันสมัยและความปลอดภัยสูงเพื่อเป็นศูนย์รวมของ Technology Company, New Gen IT และ Start-up Company” คุณวชิรพันธุ์ ภัทรมงคลฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวไว้

คุณวชิรพันธุ์ ภัทรมงคลฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ

ผู้วางระบบบและติดตั้งระบบ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ภัทรรุ่งโรจน์ www.patararungroj.com

ระบบจัดการผู้มาติดต่ออาคาร ชมวิดีโอบรรยายไทย คลิก
อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://bit.ly/3jcSn9

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH