ระบบ PTZ อัจฉริยะเพื่อขับเคลื่อนโลกของคุณ

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

AI Video Analytics

ด้วยการควบคุมโดยกลไก AI ขั้นสูง การวิเคราะห์วิดีโอรุ่นใหม่ของ Milesight ภูมิใจนำเสนอความแม่นยำที่สูงกว่าผ่านโมเดลการเรียนรู้เชิงลึกที่ผ่านการอบรมล่วงหน้า และมีการอบรมอัลกอริธึมโดยอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง กล้อง Milesight นั้นสามารถกรองวัตถุได้อย่างชาญฉลาดเพื่อโฟกัสไปที่การตรวจจับบุคคลและยานพาหนะ สามารถใช้งานร่วมกับกฎเกณฑ์ต่างๆ สำหรับเหตุการณ์ ทั้งการเข้าสู่พื้นที่ การนำวัตถุออก การเดินวนเวียน ฯลฯ เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ที่หลากหลายเพื่อการสร้างโลกที่ชาญฉลาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบการนับจำนวนคน

เทคโนโลยี People Counting ของ Milesight นั้นให้ความแม่นยำสูงและข้อมูลแบบเรียลไทม์จากอัลกอริธึม AI พร้อมรายงานสถิติเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม อันเป็นวิธีการทำความเข้าใจความเคลื่อนไหวของกระแสที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดการความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็ว และด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลและแนวโน้ม คุณยังสามารถระบุจุดสูงสุดของการเข้าใช้บริการและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของธุรกิจได้อีกด้วย

ระบบการตรวจจับใบหน้า

ระบบการตรวจจับใบหน้าอัจฉริยะนั้นช่วยนำระบบการเฝ้าระวังความปลอดภัยไปสู่ระดับใหม่ ซึ่ง AI Camera Series ของ Milesight นั้นสามารถตรวจจับใบหน้ามนุษย์ในพื้นที่การตรวจสอบและบันทึกภาพสแน็ปช็อตไว้ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบอย่างมากโดยการคัดกรองข้อมูลใบหน้าที่เป็นประโยชน์ ด้วยสแนปชอต ทำให้สามารถระบุตำแหน่งของบุคคลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับประชากรจำนวนมาก เช่น ความปลอดภัยสาธารณะ การควบคุมการเข้าใช้งาน และการจัดการธุรกิจ

ระบบการบีบอัดข้อมูล H.265+ ที่อยู่ในระดับแนวหน้า

การหมุนกล้อง การเอียง และการซูมที่ยืดหยุ่น

กล้อง AI 5X/20X/23X Mini PTZ Bullet Plus ของ Milesight นั้นมีความสามารถในการหมุนอย่างรวดเร็วและแม่นยำในการหมุนกล้อง 360° และเอียง 75° เพื่อสำรวจพื้นที่กว้างๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถตั้งค่าตำแหน่งล่วงหน้าได้ถึง 300 ตำแหน่งและกำหนดเส้นทางการตรวจตราได้สูงสุด 8 เส้นทางและรูปแบบเส้นทางการทำงานแบบแมนนวลได้สูงสุด 4 รูปแบบ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถกำหนดเวลาการ PTZ พิเศษได้ตามวันที่และเวลาที่ต้องการ

การซูมออปติคอล 5X/20X/23X

ระบบการซูมออปติคอล 5X/20X/23X สามารถซูมวัตถุที่อยู่ไกลได้ในขณะที่ยังคงความคมชัด ช่วยให้วิดีโอภาพซูมมีคุณภาพสูง

0.001Lux Ultra Low-light

กล้อง starlight นั้นสามารถให้ภาพสีที่มีรายละเอียดสูงได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยถึง 0.001Lux (ภาพสี) หรือ 0Lux (ภาพขาว/ดำ) และในสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงกับแสงอินฟราเรดโดยไม่ต้องการแสงสนับสนุนใดๆ

3 in 1 Super WDR Pro - 140dB

Milesight ได้อัพเกรด 3 in 1 Super WDR Pro ให้มีเอาต์พุตสามเฟรมต่อบรรทัด ซึ่งสามารถให้รายละเอียดมากขึ้นโดยเฉพาะวัตถุที่เคลื่อนไหว และยิ่งกว่านั้น ยังมีการปรับปรุงคุณภาพของภาพอย่างมากโดยการลดรอยเปื้อนและจุดรบกวนบนภาพ ซึ่งอัตราส่วนที่ค่าสัญญาณแสงที่สว่างที่สุดหารด้วยค่าสัญญาณแสงที่มืดที่สุดนั้นจะสูงถึง 140dB

เทคโนโลยี Smart IR II

เทคโนโลยี IR LEDs ได้รับการอัพเกรดเพื่อให้วิดีโอมีระยะการตรวจจับสูงถึง 180 เมตร ไฟ LED สองดวงที่ด้านบนทำงานเป็นไฟสูง ขณะที่อีกสองดวงอยู่ด้านล่างเป็นไฟต่ำเพื่อความคมชัดและคุณภาพของภาพที่ดีขึ้นโดยไม่คำนึงถึงระยะห่างของวัตถุ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับความสว่างของไฟต่ำและไฟสูงได้ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติตามอัตราส่วนการซูม

1/1.8" STARVIS Starlight Sensor

ด้วย STARVIS เซ็นเซอร์ Starlight ของ Sony กล้องเครือข่ายของ Milesight สามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพได้ในทุกแง่มุม เซ็นเซอร์ที่มีความไวสูงช่วยทำให้กล้องสามารถบันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมในระดับ 4K ได้ พร้อมความไวแสงที่ดีขึ้นในสภาวะที่มีแสงน้อย

ประสบการณ์การรับชมวิดีโอระดับ 4K

กล้องเครือข่าย AI 5X/20X/23X Mini PTZ Bullet Plus ของ Milesight นั้นมีความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K (3840*2160 มีประสิทธิภาพสี่เท่าของ Full HD) ที่ 30 เฟรมต่อวินาที (fps) ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่มีความละเอียดสูงพิเศษ

100fps

ด้วยอัตราเฟรมเรตชั้นนำในระดับอุตสาหกรรมที่สูงถึง 100fps ทำให้กล้องเครือข่าย Milesight สามารถจับภาพได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีอาการเบลอแม้จะมีการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง

IP66

ด้วยมาตราฐานการกันน้ำระดับ IP66 ที่เป็นระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม กล้องเครือข่าย AI 5X/20X/23X Mini PTZ Bullet Plus นั้นมีการป้องกันอย่างดีจากผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์เพื่อประสิทธิภาพที่มั่นใจได้

มอเตอร์ PTZ เจนใหม่

มอเตอร์เจเนอเรชั่นใหม่ที่มีการออกแบบไดรฟ์เกียร์ให้มีการเคลื่อนที่ที่ซับซ้อนซึ่งถูกนำมาใช้เพื่อให้มีการหมุนที่มั่นคง ทำให้รับประกันได้ในเรื่องประสิทธิภาพในการหมุนและเอียงกล้องที่เชื่อถือได้

ไฟ LED สีขาวอัจฉริยะ

ที่มุมมองระดับ 15° ไฟ LED สีขาวจะสามารถเปิดขึ้นเป็นแสงสนับสนุนและสัญญาณเตือนในเวลากลางคืน ซึ่งความสว่างนั้นสามารถปรับได้ตามระดับการซูมเพื่อให้ตรงตามความต้องการของพื้นที่จริง

PTZ Auto Tracking

เมื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่น PTZ Auto Tracking แล้ว กล้อง Milesight PTZ จะสามารถใช้กลไกมอเตอร์เพื่อทำการหมุน เอียง และซูมกล้องเพื่อติดตามวัตถุที่เคลื่อนที่โดยอัตโนมัติและปรับสถานะการซูมได้อย่างยืดหยุ่นตามระยะห่างของวัตถุด้วยความสามารถของระบบออพติคอลซูมอันทรงพลัง เป้าหมายจะถูกแสดงและซูมให้ได้ขนาดที่เหมาะสมที่กึ่งกลางเฟรม ช่วยให้ได้ภาพวิดีโอที่ชาญฉลาดและเชื่อถือได้ในแบบเรียลไทม์โดยที่ไม่มีรายละเอียดที่สำคัญใดๆ ขาดหายไป

กล่องรวมสัญญาณแบบบูรณาการ (อุปกรณ์เสริม)

มั่นใจได้กับการติดตั้งทุกรูปแบบ เพราะกล้อง AI 5X/20X/23X Mini PTZ Bullet Plus มาพร้อมกับกล่องจัดการสายเคเบิลที่ยืดหยุ่น การออกแบบฝาพับที่สร้างสรรค์นี้จะช่วยลดปัญหาการติดตั้งและขยายพื้นที่เพื่อให้การเชื่อมต่อสายเคเบิลเป็นเรื่องง่าย ตัวกล่องมาตราฐานระดับ IP66 ปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนจากฝุ่นและน้ำ ซึ่งรับประกันการทำงานที่มั่นคงแม้ในสภาวะที่ยากลำบาก

รองรับฟังก์ชั่น SIP/VoIP

Milesight AI 5X/20X/23X Mini PTZ Bullet Plus นำเสนอฟังก์ชั่น SIP/VoIP และระบบการสตรีมวิดีโอระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์วิดีโอ

บริษัท ไมล์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
215 อาคารยศเส เซนต์จูรี่ ห้อง 201 ถนนพระรามที่ 1
แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทร. 02 932 0837
คุณศิริรัตน์ หาญพงษ์สิงห์ (คุณแอน)
ฝ่ายขาย โทร. 081 911 0185

https://www.milesight.com