ทำไมจึงควรเลือกใช้ ซอฟต์แวร์บริหารจัดการความปลอดภัยของ Video Insight

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

 ทุกวันนี้มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอ IP จำนวนมาก ให้ซับซ้อนและมีโครงสร้งพื้นฐานที่ใหญ่เกินความจำเป็น อีกทั้งยังราคาแพงอีกด้วย 

Video Insight ขอนำเสนอซอฟต์แวร์บริหารจัดการวิดีโอที่ใช้งานง่าย ทำให้คุณรับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดในความละเอียดที่คมชัดจนแย้งไม่ได้ ซึ่งจะร่นเวลาการสืบสวนและทำให้คุณสามารถป้องกันภัยโดยรวมได้ดีเหนือกว่าใคร

โซลูชั่น VMS ที่ทรงพลังนี้จับภาพ จัดการ และจัดเก็บวิดีโอ จากล้องวงจรปิดทั่วทั้งเครือข่าย ทั้งในที่เดียวหรือหลายแห่งพร้อมกัน และสามารถรองรับรูปแบบกล้องวงจรปิดทั้งแบบ IP และแบบ Analog ที่หลกหลายที่สุด ซอฟต์แวร์บริหารจัดการความปลอดภัย Video Insight คือโซลูชั่นที่ครบถ้วนสำหรับสถานที่ต่างๆ ได้แก่ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ระบบเฝ้าระวังเมือง การบังคับใช้กฏหมาย การจราจร และ SMB ที่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ที่ปรับขยายได้และใช้งานง่าย

Video Insight รองรับกล้องทุกชนิด

Video Insight ทำงานร่วมกันได้อย่างดีโดยการเขียนไดรเวอร์เพิ่มเติมให้กล้องมากกว่า 4,000 รุ่นจากผู้ผลิตกว่า 150 รายชั้นนำเช่น BOSCH AXIS PELCO จากการสนับสนุนเพิ่มจาก ONVIF และ Universal Drivers ทำให้  Video Insight สามารถรองรับฟีเจอร์กล้องต่างๆได้อย่างดี เช่นความละเอียดคมชัดสูงสุด การนำเข้าและส่งออกทางดิจิทัล การควบคุม PTZ รองรับการส่งข้อความเสียงสองทาง การตรวจจับการเคลื่อนไหว และฟีเจอรืพิเศษอื่นๆ