DIVAR IP all-in-one 7000 รุ่นที่ 3

Share

Loading

  • ทำงานร่วมกับ BVMS และ VRM โดยบันทึก จัดการวิดีโอในเครื่องเดียวกัน
  • ติดตั้งและอัปเกรดระบบได้ง่ายจาก DIVAR IP Software Center จาก 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่ BVMS, VRM และ iSCSI
  • ดูภาพ live หรือ playback โดยไม่สะดุดด้วย transcoding แบบไดนามิกที่ปรับความละเอียดของภาพ และ frame rate ให้เหมาะสมกับความเร็วของอินเตอร์เน็ตของผู้ใช้ โดยผู้ใช้อื่นในวง LAN ยังดูภาพได้เต็มความละเอียด        
การจัดการวิดีโอขันสูง เพื่อการตัดสินใจจากข้อมูลที่ได้รับแจ้งจากระบบ

ทำงานร่วมกับ BVMS เพื่อให้การจัดการวิดีโอดิจิทัล เสียง และข้อมูลผ่านเครือข่าย IP ได้อย่างราบรื่น ด้วยคุณสมบัติพื้นฐาน เช่น ดู บันทึก เล่นซ้ำ และส่งออกไฟล์ ตลอดจนฟังก์ชันการจัดการวิดีโอขั้นสูง เช่น การจัดการเหตุการณ์ และการเตือนภัย หรือการรวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปใช้ในทางกฎหมาย

จัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้

VRM ช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลมีความน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง มั่นใจได้ว่าบันทึกวิดีโอที่สตรีมไว้จะกระจายไปตามส่วนต่างๆ อย่างเท่าเทียมกัน ลดการบันทึกข้อมูลซ้ำ over-writing และเก็บข้อมูลได้ตามจำนวนวันที่ต้องการ  หากมีความผิดปกติเกิดขึ้นในระบบ จะไม่ส่งผลกระทบถึงส่วนอื่นๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบจะยังคงพร้อมใช้งานตลอดเวลา

Bosch มีโปรแกรมการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ที่ใช้กับ BVMS ในรุ่น DIVAR IP ทั้งหมด (SMA)  การบำรุงรักษาแบ่งเป็น 2 ระดับช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดของระบบ ซึ่ง Bosch Software Assurance GO เป็นข้อเสนอการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์มาตรฐานซึ่งรวมอยู่ในซอฟต์แวร์ของ Bosch โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับ Bosch Software Assurance PRO เสนอการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมโดยมีค่าธรรมเนียม

รุ่น 3U เป็น RAID 5 และ RAID 6 ที่ใช้งานกับ rack ขนาด 3U โดยสามรถขยาย License ได้ถึง 256 กล้อง ภายในถึง 16 ตัวและความจุสูงสุดมากถึง 192 TB

รุ่น 2U รองรับ RAID 5 และ RAID 6 ที่ใช้งานกับ rack ขนาด 2U โดยสามรถขยาย License ได้ถึง 256 กล้อง พร้อม HDD ภายในถึง 8 ตัว และความจุสูงสุดถึง 96 TB

รุ่น 3U เป็น RAID 5 และ RAID 6 ที่ใช้งานกับ rack ขนาด 3U โดยสามรถขยาย License ได้ถึง 256 กล้อง ภายในถึง 16 ตัวและความจุสูงสุดมากถึง 192 TB

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจข้อมูลผลิตภัณฑ์ >

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ info.security@th.bosch.com หรือ LINE id @BoschSecurityTH

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH