Hanwha Techwin เปิดตัวกล้อง AI P series 5 รุ่นที่มีความละเอียดระดับ 2MP

Share

Loading

Hanwha Techwin บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลกได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง AI ระดับพรีเมียม Wisenet P series 2MP รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานระบบ AI จำนวน 5 รุ่น (PNB-A6001/PNO-A6081R/PND-A6081RV/PND-A6081RF/PNV-A6081R) ซึ่งสามารถจับภาพที่คมชัดได้ที่ความละเอียดสูงสุด 2MP พร้อมอัลกอริทึมการเรียนรู้เชิงลึกที่ทรงพลังในตัวสำหรับระบบการตรวจจับ จำแนกวัตถุ และการวิเคราะห์ขั้นสูงที่ไร้ข้อผิดพลาด ด้วยระบบการจดจำวัตถุกับการตรวจจับการเคลื่อนไหวทั้งหมด พร้อมด้วยการขจัดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาดนั้นก็จะช่วยทำให้ธุรกิจและการดำเนินงานภายในนั้นมีคุณค่ามากขึ้น

กล้อง AI Wisenet P series 2MP นั้นสามารถตรวจจับและจำแนกวัตถุต่างๆ ตั้งแต่บุคคล ยานพาหนะ ป้ายทะเบียน ตลอดจนใบหน้า และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ ‘BestShot’ ซึ่งจะคัดเฉพาะรูปภาพที่ถ่ายได้ดีที่สุดของวัตถุเป้าหมายไปยังเซิร์ฟเวอร์ปลายทาง ลักษณะเฉพาะต่างๆของวัตถุจะถูกจัดเก็บเป็นข้อมูลเมตาควบคู่ไปกับข้อมูลวิดีโอ ได้แก่ สีของเสื้อผ้า กลุ่มอายุ ประเภทรถ และสี วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้เซิร์ฟเวอร์โอเวอร์โหลดและช่วยให้ระบบ AI สามารถค้นหาข้อมูลของวัตถุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การค้นหาโดยรวมมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ กล้อง AI Wisenet P series AI 2MP  นี้ยังรองรับเทคโนโลยีการลดสัญญาณรบกวนรุ่นล่าสุด WiseNRII (Wise Noise Reduction II) ซึ่งใช้เทคโนโลยีการตรวจจับวัตถุด้วย AI เพื่อระบุลักษณะภายนอกและการเคลื่อนไหวของวัตถุ และขจัดภาพเบลอที่ปรับใช้ได้กับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยและมีสัญญาณรบกวนจำนวนมาก ซึ่งช่วยแก้ปัญหาภาพเบลอและเอฟเฟกต์โกสต์ที่เกิดจากการลดสัญญาณรบกวนมากเกินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และกล้อง AI Wisenet P series 2MP ยังรองรับเทคโนโลยี WiseStreamIII ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทอีกด้วย ซึ่งมันสามารถระบุวัตถุสำคัญ เช่น คนและ/หรือยานพาหนะ โดยอิงจาก AI ที่ตัวเครื่อง และบีบอัดข้อมูลพื้นหลังลงอย่างมาก ซึ่งช่วยลดขนาดข้อมูลและลดการใช้แบนด์วิดท์ให้น้อยที่สุดเพื่อประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีขึ้นในการจัดการระบบจัดเก็บข้อมูล

“เทคโนโลยี AI ของ Hanwha Techwin ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้อง AI 2MP รุ่นใหม่นี้จะช่วยให้เราเข้าถึงสภาพแวดล้อมและการดำเนินงานที่หลากหลายมากขึ้น” เจ้าหน้าที่จาก Hanwha Techwin กล่าว “บริษัทของเราจะใช้ประโยชน์จากความสามารถทางเทคนิคเพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI และสร้างความหลากหลายให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อการเป็นผู้นำในตลาด AI ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถเยี่ยมชมโฮมเพจของ Hanwha Techwin ได้ที่ www.hanwha-security.com

click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807
Tel : +65 6221 7513
Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com