FLEXIDOME IP starlight 8000i – X series

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

กล้อง FLEXIDOME IP starlight 8000i X series สามารถช่วยให้ในพื้นที่ที่ต้องการกล้องที่จัดการได้ทุกสภาวะแสง จับภาพของวัตถุที่มีความเคลื่อนไหวได้อย่างชัดเจน และลดการเบลอภาพในพื้นที่มีความแตกต่างของแสงสูง กล้อง FLEXIDOME IP starlight 8000i X series มีเทคโนโลยี HDR X ที่ผู้ใช้เลือกค่า dB ที่เหมาะกับการใช้งานได้ พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.8″ ที่ตอบโจทย์ดังกล่าว อีกทั้งด้วยมาตรฐาน IP6K9K และ IP66 กล้องจึงรองรับการใช้งานในทุกสภาพอากาศ ทนต่อการทุบทำลาย และ AI ในตัวกล้องจะช่วยส่งเสริมให้วิเคราะห์ภาพวิดิโอได้ในสถานการณ์ที่หลากหลาย กล้องรุ่นนี้ จึงรองรับการใช้งานในภาคคมนาคม ภาคอุตสาหกรรม กลุ่ม public safety และสาธารณูปโภคหลักของประเทศ เช่น กลุ่มพลังงาน ไฟฟ้า ท่าเรือ เป็นต้น

อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.boschsecurity.com/th/en/news/product-news/flexidome-ip-starlight-8000i-x-series/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม info.security@th.bosch.com หรือ LINE id @BoschSecurityTH

  • กล้องโดมที่มีความไวแสงดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี HDR X ที่ผู้ใช้เลือกค่า dB ที่เหมาะกับการใช้งานได้
  • เซ็นเซอร์ใหม่ขนาด 1/1.8” และ HDR X ช่วยลด motion blur ในตัวกล้อง
  • มาพร้อมความละเอียด 1080p 2MP, 4MP, 8MP ทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยี starlight X ที่รองรับการทำงานในสภาวะแสงน้อย และลด motion blur ของวัตถุมีการเคลื่อนไหว
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาด้วยการปรับแต่งมุมกล้องจากระยะไกล หรือผ่าน wi-fi ต่อตรงไปที่กล้อง
  • รองรับการใช้งานภาคอุตสาหกรรม สาธารณูปโภคหลักของประเทศ หรือพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูง เช่น กลุ่มพลังงาน ไฟฟ้า ท่าเรือ เป็นต้น
  • ภาค public safety ที่ต้องการกล้องที่ทำงานได้ในภาวะแสงน้อยมาก รวมถึงใช้ปริมาณแบรนด์วิธต่ำ
  • ภาคการคมนาคมขนส่ง เช่น รถยนต์ รถไฟ การบิน พื้นที่จะมีไฟหรือแสงจ้า หรือต้องการบันทึกภาพที่ 60FPS สำหรับงานจราจร

ด้วยเซ็นเซอร์ 1/1.8” ของกล้องที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR X ที่มีค่าไดนามิกสูง 144 dB และเทคโนโลยี starlight X พร้อมอัตราเฟรมสูงสุด 60fps กล้องจึงสามารถประมวลผลได้ดี ทำให้เราได้คุณภาพของภาพที่ดีที่สุดในทุกระดับแสง ลดการเบลอของภาพที่พื้นที่ที่แสงน้อย หรือในพื้นที่ที่มีความแตกต่างของแสงสูง จะได้ภาพสว่างขึ้น

จากการที่กล้องให้ภาพได้ชัดเจนและคุณสมบัติ AI ในตัวกล้องจะช่วยส่งเสริมให้การวิเคราะห์ภาพวิดีโอ และความสามารถของกล้องในการเรียนรู้วัตถุใหม่ ๆ ภายในฉากที่กำหนดโดยผู้ใช้งาน (Camera Trainer) มีประสิทธิภาพสูงขึ้นทำให้มีโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นสำหรับสถานการณ์ที่หลากหลาย

ด้วยมาตรฐาน IP6K9K และ IP66 กล้องจึงรองรับการใช้งานกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ อีกทั้งยังทนต่อการทุบทำลายด้วยมาตรฐาน IK10+ และทนทานต่อสภาพอุณหภูมิที่ -50 ถึง +60 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังมีการเสริมสร้างความแข็งแรง โดยการเคลือบสองชั้น เพื่อรักษาคุณภาพของกล้อง ซึ่งสามารถป้องกันการกัดกร่อนได้

กล้องรองรับการสั่งงานในระยะไกลด้วยแอป Bosch Project Assistant ผู้ติดตั้งสามารถวางแผนการกำหนดค่าล่วงหน้าและสั่งงานรักษาความปลอดภัยด้วยวิดีโอ โดยไม่ต้องสัมผัสกล้องหรือเลนส์ ปรับมุมมองได้อย่างอิสระ (PTZ) เพื่อชี้กล้องไปยังมุมมอง หรือจุดที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถทำได้ในภายหลังเมื่อทำการติดตั้งกล้องทั้งหมดแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม info.security@th.bosch.com หรือ LINE id @BoschSecurityTH

HD 1080p
FLEXIDOME IP starlight 8000i X series
4 MP
FLEXIDOME IP starlight 8000i X series

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1 ชั้น 5
เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

อีเมล info.security@th.bosch.com
เว็บไซต์ www.boschsecurity.com/th

LINE BoschSecurityTH