depa ร่วมทีม สมาคมโอเพ่นซอร์สฯ (OSEDA) และซี๊ดเว็บส์ เปิดพื้นที่ให้คนวัย mid-career เรียนรู้การสร้าง Sales Page ขายสินค้า

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

depa ร่วมทีม สมาคมโอเพ่นซอร์สฯ (OSEDA) และซี๊ดเว็บส์ เปิดพื้นที่ให้คนวัย mid-career เรียนรู้การสร้าง Sales Page ขายสินค้า พร้อมสู่การมีอาชีพเสริมมีรายได้รองรับสังคมสูงวัย
 
เพื่อเสริมศักยภาพในอาชีพหลักหรือสร้างรายได้จากอาชีพเสริม และเพิ่มโอกาสในการกลับเข้าสู่ตลาดแรงงานในอุตสาหกรรมดิจิทัล ผ่านการเรียนรู้ทักษะการออกแบบเว็บไซต์เพื่อใช้ในการขายสินค้าในรูปแบบ Sales Page ในรุ่นที่ 1 มีกำหนดการในวันที่ 10,17,24 มิถุนายน และ 1,8 กรกฎาคม 2564 มีผู้เข้าร่วมกว่า 80 คน โดยมาจากผู้ประกอบการ SMEs ในภาคส่วนต่าง ๆ เช่น ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม สุขภาพ สินค้าอุปโภคและอาหาร เป็นต้น รวมถึงผู้เรียนที่ประกอบอาชีพอิสระ ได้เตรียมความพร้อมให้มีทักษะดิจิทัลเป็นบุคลากรที่มีศักยภาพในสังคมสูงวัยต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเรียนในรุ่นต่อไป
 
สามารถดูรายละเอียดได้ที่  https://seedwebs.com/depa-salepage/
สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.depa.or.th/th/article-view/20210610_05