ระบบสัญญาณกันขโมยสำหรับโรงงาน

Share

Loading

โรงงาน และคลังสินค้าในช่วงเวลากลางคืน หรือหลังเวลาทำการมีความเสี่ยงที่ผู้บุกรุกจะเข้าไปขโมยวัสดุอุปกรณ์ และข้อมูลที่เป็นความลับที่อยู่ภายในอาคาร หรือผสมวัตถุแปลกปลอมเข้าในสินค้าในคลัง อาจรบกวนธุรกิจ และสูญเสียความไว้วางใจจากลูกค้าของ บริษัท ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องธุรกิจของพวกเขา อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกี่ยวข้องกับ “มนุษย์” ที่เกิดจากแรงจูงใจ, ทักษะ. ศีลธรรมอาจเกิดขึ้นได้ หากต้นทุนแรงงานสูงขึ้น ต้นทุนของ บริษัท ของคุณก็สูงขึ้น ออพเท็คขอแนะนำโซลูชั่นไฮบริดของระบบเตือนภัยเซนเซอร์ความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อให้เกิดความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ
ระบบสัญญาณกันขโมยภายนอกอาคาร GENIO

GENIO เป็นระบบสัญญาณกันขโมยภายนอกแบบไร้สายซึ่งเหมาะกับการป้องกันทรัพย์สินในโรงงาน / คลังสินค้าขนาดเล็ก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ GENIO ไม่เพียงแต่รวมถึงเซนเซอร์ภายในเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเซนเซอร์ภายนอกที่ป้องกันภายนอกอาคาร เช่น พื้นที่รอบนอก ทางเข้า บริเวณประตูหน้าต่าง เป็นต้น ช่วยให้คุณตรวจจับผู้บุกรุกก่อนเข้าอาคารและดำเนินการได้เหมาะสมทันที สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น GENIO เป็นระบบไร้สายเต็มรูปแบบดังนั้นจึงสามารถติดตั้งในสถานที่ ที่มีอยู่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องขุดเจาะหรือเดินสาย

GENIO การป้องกันได้ทั้งบริเวณภายนอกและภายใน

ประโยชน์ของการใช้ GENIO

  1. การลดต้นทุนด้านความปลอดภัยด้วยโซลูชันที่ผสมผสานระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและระบบเตือนภัย GENIO
  2. การป้องกันล่วงหน้า (ก่อนเข้าอาคาร) โดยเซนเซอร์ภายนอก
  3. สัญญาณเตือนสามารถตรวจสอบได้ด้วยแอพจากสมาร์ทโฟนเฉพาะจากระยะไกลโดย ผู้บริหาร ผู้จัดการ ฝ่ายกิจการทั่วไป ฯลฯ
  4. ไม่มีการขุดเจาะหรือเดินสายเนื่องจาก GENIO เป็นระบบไร้สายเต็มรูปแบบ (ระยะคลื่นวิทยุประมาณ 1.5 กม. ที่พื้นที่เปิด (ใช้ repeater 3 ตัว)
  5. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถตรวจสอบโซน/ ตำแหน่งของสัญญาณเตือนที่แจ้งเตือนบนหน้าจอ PC ด้วย GENIO Map ช่วยให้คุณตรวจสอบไซต์ที่มีปัญหาได้ทันทีและดำเนินการที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว

GENIO Map solution – ระบบตรวจสอบในพื้นที่โรงงาน

ซอฟต์แวร์ตรวจสอบ GENIO Map เป็นระบบตรวจสอบในพื้นที่โรงงานพร้อมระบบสัญญาณกันขโมย

ในโครงการตรวจสอบโรงงาน โดยใช้ GENIO Map ติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยไร้สายของ GENIO ที่ไซต์และพีซีที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ GENIO Map ไว้ในห้องควบคุม / ห้องรปภ.ภายในสถานที่

เมื่อเซนเซอร์ตรวจพบผู้บุกรุกและสัญญาณกันขโมยถูกเรียกสัญญาณเตือนจะแสดงบนหน้าจอพีซีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเห็นว่าสัญญาณเตือนเกิดขึ้นที่โซนใด จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นในจุดที่มีปัญหาโดยส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนอื่นไปที่นั่นหรือตรวจสอบวิดีโอที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่นั่น

ประโยชน์ของ GENIO Map

  1. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถดูได้อย่างง่ายดายว่าบ้านหลังใด/ เซนเซอร์ตัวใดตรวจจับสัญญาณเตือนภัยที่เกิดขึ้นได้ด้วยตาที่หน้าจอ
  2. GENIO Map แสดงผลเมื่อเซนเซอร์ทำงานผิดปกติของระบบGENIO รวมทั้งสัญญาณเตือนบนหน้าจอ
  3. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถดูสิ่งที่ควรทำตามขั้นตอนการทำงานซึ่งจะแสดงบนหน้าจอGENIO Map เมื่อเกิดสัญญาณเตือนหรือเซนเซอร์เกิดความผิดปกติ
  4. ระบบสามารถจะเก็บบันทึกประวัติเหตุการณ์และมีฟังก์ชันการส่งไฟล์ออกเพื่อเก็บไว้
  5. GENIO Map รองรับภาษาไทย

บริษัท ออพเท็ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ (ทาวเวอร์ บี) ยูนิตบี 1702

ชั้น 17 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กทม. 10310
โทร. 02-168-3162 แฟกซ์ 02-168-3163
Email: customer@optex.co.th
https://optex.co.th/th/
日本語窓口:有村
k-arimura@optex.co.jp