AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera Smart & Professional for LPR Solution

Share

Warning: Undefined array key "postid" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 24

Warning: Undefined array key "increase" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 25

Warning: Undefined array key "show_views_today" in /home/securitysy/domains/securitysystems.in.th/public_html/wp-content/plugins/page-views-count/src/pvc_widget.php on line 26

Loading

2MP · AI · 3 in 1 Super WDR Pro · 0.002Lux Ultra Low-light · IP67 · IK10 · Smart IR II · 60m IR Distance · 100fps · PoE

Leading-edge H.265+ Compression

AI-powered LPR Algorithm

ด้วยการใช้ระบบ Algorithm ฟังก์ชั่น LPR นี้จะให้ข้อมูลที่มีมูลค่าเพิ่มผ่านโมเดลการเรียนรู้เชิงลึกและการฝึกฝนอัลกอริทึมโดยอัตโนมัติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้สามารถจดจำป้ายทะเบียนยานพาหนะแบบเรียลไทม์ด้วยความแม่นยำสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถระบุคุณสมบัติเพิ่มเติมของยานพาหนะ เช่น ประเภทรถ สี ฯลฯ อันจะช่วยเสริมสร้างข้อมูลเชิงลึกด้านการจราจรและความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ

3 in 1 Super WDR Pro - 140dB

Milesight ได้ทำการอัพเกรด Super WDR Pro แบบ 3 in 1 ให้สามารถเอาต์พุตได้สามเฟรมต่อบรรทัด ซึ่งทำให้สามารถเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น โดยเฉพาะวัตถุที่เคลื่อนไหว ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการปรับปรุงคุณภาพของภาพอย่างมากเพื่อลดจุดเลือนและนอยส์ของภาพ ซึ่งอัตราส่วนที่ค่าสัญญาณแสงที่สว่างที่สุดหารด้วยค่าสัญญาณแสงที่มืดที่สุดจะสูงถึง 140dB

100fps

ด้วยอัตราเฟรมที่สูงถึง 100fps ที่เป็นระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม กล้องเครือข่าย AI LPR Motorized Pro Bullet จึงสามารถจับภาพได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีเวลาหน่วงแม้ว่าจะทำการจับภาพที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงก็ตาม

0.002Lux Ultra Low-light

กล้อง starlight นี้สามารถให้ภาพที่มีรายละเอียดสูงแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยเพียงแค่ 0.002 Lux (ภาพสี) หรือ 0 Lux (ภาพขาวดำ) และสภาพแวดล้อมที่ใกล้เคียงแสงอินฟราเรดได้โดยไม่ต้องใช้แสงช่วยใด ๆ

Smart IR II

เทคโนโลยี IR LED ได้รับการอัพเกรดเพื่อให้วิดีโอมีระยะการรับชมสูงสุด 60 ม. (100 ม.) ไฟ LED สองดวงที่ด้านบนทำงานเป็น High Beam ในขณะที่อีกสองดวงอยู่ด้านล่างเป็น Low Beam เพื่อความคมชัดและคุณภาพของภาพที่ดีขึ้นโดยไม่คำนึงถึงระยะวัตถุ นอกจากนี้ยังสามารถปรับความสว่างของทั้งไฟต่ำและไฟสูงได้ทั้งแบบปรับด้วยมือและแบบอัตโนมัติที่ปรับตามอัตราส่วนการซูม

Motorized Zoom Lens

ด้วยการติดตั้งระบบซูมอัตโนมัติและเลนส์โฟกัส ช่วยให้กล้อง AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera ของ Milesight สามารถควบคุมระยะโฟกัสได้จากระยะไกลโดยใช้ตัวควบคุมเลนส์ซึ่งเหมาะสำหรับการเฝ้าระวังระยะไกลในพื้นที่ เช่น ลานจอดรถ ทางหลวง และท่าเรือ

P-Iris Control

การนำเทคโนโลยีการควบคุม P-Iris มาใช้ทำให้ AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera สามารถปรับการเปิดม่านแสงให้เหมาะสมได้ในทุกสภาพแสง ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด ความละเอียด และระยะชัดลึกที่ดีขึ้น

IP67&IK10

ด้วยระดับความทนทานต่อสภาพอากาศที่ระดับ IP67 และการป้องกันการกระแทกที่ระดับ IK10 ที่เป็นระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ทำให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพของกล้องนี้แม้เมื่อได้รับการกระทบกระแทก

3rd Generation Dot Matrix IR LEDs

เพื่อให้การมองเห็นในเวลากลางคืนที่เหนือกว่า กล้อง AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera ของ Milesight ได้ใช้ไฟ LED IR แบบดอทเมทริกซ์รุ่นที่ 3 ซึ่งรับประกันได้ถึงคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม อายุการใช้งานยาวนาน และการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ

PTFE Membrane

เมมเบรน PTFE ที่อยู่ที่รูระบายอากาศของกล้อง AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันความชื้นและฝุ่นละอองในขณะที่ปล่อยให้อากาศไหลเข้าออกภายในอุปกรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ถึงการปรับสมดุลของแรงดันในตัวเครื่องและป้องกันการเกิดฝ้าและการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำของเลนส์ จึงรับประกันได้ถึงความคมชัดสูงสุดของภาพ

Unique Design

ในตัวกล้อง AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera นั้นมีช่องเสียบ SD การ์ดและปุ่มรีเซ็ตซึ่งทำให้สะดวกมากในการใช้งานและการขยับขยาย และที่ด้านหลังมีขายึด 3 แกนแบบปรับได้ที่รองรับได้ทั้งการติดตั้งที่เป็นระเบียบและยืดหยุ่น

Integrated Cable Management Bracket

ในส่วนอุปกรณ์สนับสนุนขั้นพื้นฐานนั้น มีเพาเวอร์อินเทอร์เฟซ พอร์ต PoE และอินเทอร์เฟซอื่น ๆ ซึ่งต้องขอบคุณการจัดการสายเคเบิลในตัว ที่ทำให้การติดตั้งทำได้อย่างง่ายดาย

Integrated Junction Box

A: การออกแบบฝาพับที่สร้างสรรค์ซึ่งช่วยลดปัญหาในการติดตั้งและช่วยขยายพื้นที่ ทำให้การเชื่อมต่อสายเคเบิลกลายเป็นเรื่องง่ายๆ
B: การออกแบบกล่องรวมสัญญาณโดยรวมนั้นจะซ่อนสายเคเบิลไว้ด้านในทำให้ดูเรียบร้อยสวยงาม

SIP/VoIP Support

กล้อง AI LPR Motorized Pro Bullet Network Camera ของ Milesight นั้นมีฟังก์ชั่น SIP / VoIP ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม และระบบการสตรีมวิดีโอสำหรับระบบโทรศัพท์มือถือและโทรศัพท์ภาพ

บริษัท ไมล์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
215 อาคารยศเส เซนต์จูรี่ ห้อง 201 ถนนพระรามที่ 1
แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
โทร. 02 932 0837
คุณศิริรัตน์ หาญพงษ์สิงห์ (คุณแอน)
ฝ่ายขาย โทร. 081 911 0185
https://www.milesight.com