Hanwha Techwin ลงนาม MOU กับกระทรวงการผลิตทางทหารในอียิปต์ เพื่อเพิ่มความร่วมมือเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านความปลอดภัย

Share

Hanwha Techwin บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก ได้ประกาศการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท Benha Electronics และกระทรวงการผลิตทางทหาร (MMP) ในอียิปต์เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา

พิธีการนี้ได้ดำเนินการโดย Mohamed Salah el Din รองประธาน MMP, นายพล Fawzi Khalil ประธานบริษัท Benha Electronics, และ Sung-Jae Lee ประธานบริษัท Hanwha Techwin สาขา Middle East & Africa และเจ้าหน้าที่ภายในสถานทูตเกาหลีใต้ประจำอียิปต์

ภายใต้บันทึกความเข้าใจนี้ Hanwha Techwin และ MMP จะมีการขยายร่วมมือกันในการเข้าถึงแอปพลิเคชันของโซลูชันการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบวิดีโอการเฝ้าระวังภัยที่จะใช้งานทั้งภายในองค์กรของรัฐบาลอียิปต์และโครงการสาธารณะที่เกิดขึ้นทั่วอียิปต์

ซึ่งทาง Hanwha Techwin จะรับหน้าที่จัดหาโซลูชั่นด้านความปลอดภัยให้กับโครงการสำคัญต่างๆ ในอียิปต์เพื่อความปลอดภัยของระบบสาธารณูปโภค ระบบการป้องกันอาชญากรรมและอุบัติเหตุ และ Hanwha Techwin จะทำงานร่วมกับ Benha Electronics เพื่อผลิตกล้องรักษาความปลอดภัยในประเทศและช่วยเหลือในการใช้งานโซลูชันการเฝ้าระวังภัยขั้นสูงในระดับภูมิภาค

ความร่วมมือนี้บ่งบอกถึงความเป็นเลิศของโซลูชันและเทคโนโลยีของ Hanwha Techwin และยังสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจจากองค์กรทางทหารของอียิปต์ซึ่งจำเป็นต้องมีการรักษาความปลอดภัยระดับสูง

ด้วย MOU ฉบับล่าสุดนี้ Hanwha Techwin คาดว่าจะมีส่วนร่วมในโครงการงานสาธารณะไม่เพียงแค่ในอียิปต์ แต่ยังรวมถึงประเทศในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) ในอนาคต

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับรัฐบาลอียิปต์ผ่านทางบันทึกความเข้าใจนี้ เราจะทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อมุ่งสู่ความปลอดภัยระดับสูงในอียิปต์” Sung-Jae Lee ประธานบริษัท Hanwha Techwin สาขา Middle East กล่าว

click here for English

Hanwha Techwin Singapore Branch
4 Shenton Way #15-06, SGX Centre 2, Singapore 068807

Tel : +65 6221 7513
Fax : +65 6227 9337

www.hanwha-security.com

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด
333/81 ไอทีสแควร์ ชั้น 4 ทาวเวอร์ 1 ถนนกำแพงเพชร 6
แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โทรศัพท์ 02 5761466-77
โทรสาร 02 5761480
Email: center@bangkokoa.com
Facebook Fanpage: facebook.com/BOAcoms
Line: @llc1421w

www.bangkokoa.com

Loading